ต้อนรับกระแสโอลิมปิคสนุกกับเกมวิ่ง Running Fever สุดพลิ้วจากแดนโสม!

ต้อนรับกระแสโอลิมปิคสนุกกับเกมวิ่ง Running Fever สุดพลิ้วจากแดนโสม!

ต้อนรับกระแสโอลิมปิคสนุกกับเกมวิ่ง Running Fever สุดพลิ้วจากแดนโสม!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     ช่วงนี้คงไม่มีกระแสอะไรฮิตไปกว่ากีฬาโอลิมปิคอีกแล้ว (นอกจาก NASA ส่งยานลงดาวอังคาร ฮ่าๆ) วันนี้ผมเลยมีเกมใหม่มาต้อนรับกระแสความฮิตของโอลิมปิคนั้นก็คือ Running Fever เกมวิ่งแข่งสุดพลิ้วบน Facebook ที่ตัวละครนั้นเป็นตัวละครกระดาษน่ารักสดใสจากฝีมือการสร้างของผู้พัฒนาจาก เกาหลีใต้มาแนะนำให้เพื่อนๆ เข้าไปลองเล่นกันดู

      เกม Running Fever นั้นพึ่งเปิดทดสอบในช่วง Beta กันไปเมื่อปลายเดือนที่ผ่านมานี้เอง หรือจะเรียกได้ว่าเปิดตัวพร้อมๆ กับดารแข่งขันมหกรรมกีฬาโอลิมปิกนั้นเอง โดยเกมนี้พัฒนาโดย 9Fruits Media ผู้พัฒนาเกมจากเกาหลีใต้นั้นเองครับ ทำให้ไม่ต้องแปลกใจเลยครับว่าเกมนี้ทำไมออกมาสดใส น่ารัก แถมยังออกแนวฮาๆ กวนๆ อีกด้วย ซึ่งตัวเกมนั้นได้ใช้ตัวละครเป็นตัวละครกระดาษแบบแบนๆ มาเล่นวิ่งแข่งกันในสนามแข่งขันมากมายหลายแบบ โดยที่การแข่งขันนี้นังเป็นแบบ Online กับผู้เล่นอื่นๆ อีกด้วย พร้อมนี้เราทั้งยังสามารถพัฒนาตัวละครของเราให้มีความสามารถมากขึ้นอีกมาก มายหลายแบบทั้งชุดที่ใส่ สกิลการใช้งาน และอื่นๆ

     เวลาที่เราเข้าเล่นกันนั้นจพมีวิธีการบังคับภายในเกมนี้ดังนี้ครับ เราจะบังคับทิศทางโดยใช้ปุ่ม ลูกศรในคีย์บอร์ด ใช้ Space Bar สำหรับการกระโดด และใช้ปุ่ม Z, X ในการใช้สกิลหรือไอเทมต่างๆ ในการเล่น และสำหรับการเล่นนั้นเพื่อนๆ ก็จะวิ่งแข่งกับผู้เล่นอื่นๆ ในสนามต่างๆ ที่บางสนามจะมีอุปสรรคเช่น สิ่งกีดขว้าง หรือบ่อนํ้ากัดเราอยู่เราต้องพยายามวิ่งลบไปให้ได้ จนเข้าเส้นชัย ซึ่งในระหว่างการเล่นนั้นเราสามารถกดใช้ไอเทมหรือสกิลช่วยเหลือแก่เราได้อีก ด้วย ซึ่งจะช่วยให้เราฝ่าอุปสรรคไปได้ หรือเพิ่มความเร็วให้มากขึ้น เมื่อจบการแข่งขั้นก็จะมีการแจ้งสถติอันดับต่างๆ ให้แก่เราได้ชมกัน

เข้าเล่นได้ที่ http://apps.facebook.com/runningfever/

 

สนับสนุนเนื้อหา

โดย  PuruZ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook