DmC Devil May Cry วีดีโอเกมเพลย์ตัวล่าสุด

DmC Devil May Cry วีดีโอเกมเพลย์ตัวล่าสุด

DmC Devil May Cry วีดีโอเกมเพลย์ตัวล่าสุด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คลิปตัวอย่างการต่อสู้ของ Dante กับบอสหน้าใหม่ Succubus ที่หน้าตาคล้ายๆแมงมุม

บอกลาดันเต้ผมขาวมาดกวนคนเดิม แล้วมาเริ่มต้นการต่อสู้ใหม่กับ DmC Devil May Cry ที่เป็นการรีบูตเรื่องราวของเกมซีรี่ย์นี้ใหม่ทั้งหมด พร้อมกับตัวเอกดันเต้คนใหม่ด้วย ซึ่งเป็นความตั้งใจเริ่มต้นใหม่เองของ Capcom หลังจากทีมงานเก่าๆลาออกกันไป จึงมอบหมายงานใหม่นี้ให้กับทีมสร้างเกมจากตะวันตกอย่าง Ninja Theory แทน ซึ่งตอนแรก ทาง Ninja Theory ก็ออกแบบตัวดันเต้ ให้มีลักษณะคล้ายกับของเก่าให้มากที่สุด แต่ทว่ากลับเป็น Capcom เสียเอง ที่ต้องการจะลบอิมเมจเดิมๆของดันเต้คนเก่าให้หมดไป จึงได้ดันเต้คนใหม่ ที่ผมสั้นๆ หน้าตาซาดิส ออกมาแทน

 

DmC Devil May Cry สร้างขึ้นด้วยเอนจิ้น Unreal 3 ที่จะเน้นไปที่ความรวดเร็วของแอคชั่นเกม ซึ่งทีม Ninja Theory ตั้งเป้าไว้จะทำการล็อคเฟรมเรตของภาพให้คงที่ที่สุด เพื่อให้แอคชั่นของเกมไหลลืนเท่ากันตลอด แทนที่จะรันเฟรมเรตให้สูง เพราะการรันเรมเรตให้สูงตลอดเวลานั้นทำได้ยาก และจะส่งผลเสียต่อการทำงานของเครื่อง ซึ่งอาจจะโอเวอร์โหลดจนเฟรมเรตตกได้ พวกเขาจึงคิดว่าจะล็อคเฟรมเรตไว้ที่ 30 Fps ดีกว่า

 

ภาคนี้ดันเต้ไม่ได้ต่อสู้ลำพังคนเดียว แต่จะมี Kat หนึ่งในสมาชิก องค์กร The Order ที่เป็นองค์กรช่วยเหลือผู้รอดชีวิตในเมือง Limbo ด้วย Kat มีความสามารถพิเศษในการเห็นภัยที่กำลังจะมาถึง และเธอยังมองเห็นปีศาจได้ เช่นเดียวกับดันเต้ ซึ่งคนธรรมดาทั่วไปจะมองไม่เห็น

 

ข้อมูลอ้างอิงจาก

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ DmC Devil May Cry วีดีโอเกมเพลย์ตัวล่าสุด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook