Battle City Online พร้อมรบ 28 มิ.ย.นี้ มาดูข้อมูลก่อนรบจริงกัน

Battle City Online พร้อมรบ 28 มิ.ย.นี้ มาดูข้อมูลก่อนรบจริงกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
Battle City Online พร้อมรบ 28 มิ.ย.นี้ มาดูข้อมูลก่อนรบจริงกัน
เตรียมเปิดให้เล่นในวันที่ 28 มิถุนายนนี้แล้ว สำหรับแกับเกม Battle City Online (รถถังประจัญบาน) เกมแนว Web base Casual Action Shooting จากค่าย ENMO ที่ผู้เล่นสามารถ ตกแต่งรถถังเพื่อเสริมความแข็งแกร่งได้ตามใจชอบ โดยสามารถ เข้าทำสงครามเพื่อผ่านภารกิจกับเพื่อนหรือผู้เล่นคนอื่น เรามาลองศึกษาข้อมูลกันดีกว่า แน่นอนว่าเราต้องเป็นคนคอยควบคุมรถถังเพื่อใช้ในการประจัญบาน และรถถังในเกมก็มีอยู่ด้วยกันถึง 3 ประเภทให้เลือกใช้ ซึ่งรถถังแต่ละคันจะแตกต่างกัน ขึ้นอยู่กับการอัพค่าสเตตัสในแต่ละให้กับตัวรถถังด้วย โดย 1 ไอดีสามารถเก็บรถถังได้สูงสุดถึง 20 คัน สำหรับจุดเด่นของรถถังในแต่ละรูปแบบมีดังต่อไปนี้ รถถังรุ่น M
รถถังรุ่น M เป็นรถถังที่มีความโดดเด่นในเรื่องของการโจมตี รถถังรุ่นนี้มีพลังในการโจมตีคู่ต่อสู้สูงมาก นอกจากนี้สกิลของรถถังรุ่นนี้ยังถูกพัฒนาขึ้นเพื่อเพิ่มขีดความสามารถในการโจมตีอีกด้วยถือได้ว่า เป็นรถถังที่มีพลังในการโจมตีสูงที่สุดในบรรดารถถังทั้ง 3 รุ่นเลยทีเดียว รถถังรุ่น A
รถถังรุ่น A เป็นรถถังที่มีความโดดเด่นในเรื่องของการใช้สกิล รถถังรุ่นนี้สามารถที่จะใช้สกิลได้อย่างต่อเนื่อง และยังสามารถเพิ่มความจุของการใช้สกิลได้อีกนอกจากนั้นสกิลของรถถังรุ่นนี้จะเป็นสกิลช่วยเหลือและสร้างความปั่นป่วนให้กับคู่ต่อสู้ได้ดีเลยทีเดียว รถถังรุ่น H
รถถังรุ่น H เป็นรถถังที่มีความโดดเด่นในเรื่องของการป้องกัน รถถังรุ่นนี้มีพลังในการป้องกันคู่ต่อสู้สูงมาก นอกจากนี้สกิลของรถถังรุ่นนี้ยังถูกพัฒนาขึ้นเพื่อเพิ่มค่า HP และค่าป้องกันเป็นหลักเพื่อเพิ่มความแข็งแกร่งให้มากขึ้น นับได้ว่าเป็นรถถังที่มีพลังในการป้องกันสูงที่สุดในบรรดารถถังทั้ง 3 รุ่นเลยทีเดียว รายละเอียดรถถัง
คุณสมบัติทั่วไปของรถถัง พลังชีวิต -ค่า HP หรือจำนวนพลังชีวิตของรถถังหากหมดรถถังจะถูกทำลาย โจมตี -ค่าพลังที่ใช้ในการโจมตีคู่แข่งยิ่งมีมากอัตราความเสียหายที่ฝ่ายตรงข้ามได้รับก็จะมากตามไปด้วย ป้องกัน -ค่าพลังใช้ในการลดค่าโจมตีจากคู่แข่งยิ่งมีมากเท่าไหร่อัตราความเสียหายที่ได้รับจากการโจมตีจะลดลงมากเท่านั้น ค่า AP -ค่าที่ใช้ในการใช้ทักษะสกิล อัตราการโจมตีแบบคริติคอล -อัตราที่บอกถึงการโจมตีพิเศษแบบรุนแรง ฟื้นฟู AP -ค่าที่ใช้ในการฟื้นฟู AP คุณสมบัติพิเศษ (Option) ค่าเหล่านี้ผู้เล่นสามารถสุ่มมันขึ้นมาใหม่ได้ตลอดโดยใช้ไอเทมที่ได้ภายในเกม โดยการสุ่มแต่ละครั้งจะบอกถึงระดับของคุณสมบัติพิเศษที่เพิ่มเข้ามาในรู้แบบของจำนวนดาว ตัวอย่างของคุณสมบัติพิเศษก็เช่น เพิ่มพลังโจมตี/เพิ่มค่าความเสียหายจากการโจมตีแบบคริติคอล/เพิ่มค่า HP /เพิ่มอัตราการโจมตีแบบคริติคอล และอีกมากมาย ไอเทมสกิลรถถัง
สกิลมีอยู่ 2 รูปแบบคือ -passive สกิล (สกิลติดตัว) -Active สกิล (สกิลที่ต้องกดเพื่อใช้งาน) สกิลของรถถงสามารถทำการอัพเกรดขึ้นได้โดยการตีบวกสกิลโดยใช้สกิลที่เหมือนกันมาทำการผสมเพื่อเพิ่มเลเวลสกิล ไอเทมชิ้นส่วนรถถัง
ไอเทมชิ้นส่วนรถถัง คือชิ้นส่วนที่สามารถใส่เพิ่มเข้าไปในรถถังเพิ่อเพิ่มความสามารถให้กับรถถังโดยมีอยู่ด้วยกัน 5 ชนิดคือ 1.กระบอกปืน 2.เกราะ 3.ห้องคนขับ 4.ตีนตะขาบ 5.แกนพลังงาน ไอเทมชิ้นส่วนรถถังยังสามารถตีบวกเพื่อเพิ่มความสามารถและยังสามารถเจาะรูไอเทมเพื่อเพิ่มความสามารถด้านต่างๆได้อีกด้วย สนามรบ เป็นสถานที่ที่ใช้ในการทำภารกิจต่างๆในเกมรวมทั้งทำสงครามและทดสอบความสามารถของรถถัง
ระบบตีบวก ตัวรถถัง-สามารถตีบวกเลเวลเพื่อเพิ่มความสามารถโดยรวมให้กับรถถัง ซึ่งสกิลสามารถตีบวกเพื่อเพิ่มความสามารถของสกิลนั้นให้สูงขึ้นได้ และชิ้นส่วนประกอบของรถ ยังสามารถตีบวกเพื่อเพิ่มความสามารถของชิ้นส่วนนั้นให้สูงขึ้นได้และยังสามารถเจาะรูไอเทมเพื่อเพิ่มความสามารถพิเศษได้อีกด้วย
ระบบประลอง ในแต่ละวันผู้เล่นสามารถลงทะเบียนเข้าร่วมในสนามประลองเพื่อเลื่อนอันดับยศของตนเองและยังสามารถนำแต้มที่ได้มาชื้อไอเทมพิเศษได้อีกด้วย
เข้าไปลองกันได้ที่ http://www.bc.in.th นะครับ
สนับสนุนเนื้อหา
โดย pchan

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ Battle City Online พร้อมรบ 28 มิ.ย.นี้ มาดูข้อมูลก่อนรบจริงกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook