กิจกรรมแจก AC ของ Battle City Online

กิจกรรมแจก AC ของ Battle City Online

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
กิจกรรมแจก AC ของ Battle City Online
ผู้เล่นสามารถรับ AC เพื่อเล่นเกม Battle City Online ในช่วง Closed Beta ได้ที่ Facebook Fan Page ของตัวเกม ระยะเวลากิจกรรม ตั้งแต่วันพุธที่ 27 มิถุนายน 2555 เป็นต้นไปจนถึงช่วงเวลาสิ้นสุดการ Closed Beta รายละเอียดกิจกรรม ผู้เล่นที่ต้องการเล่นเกม Battle City Online ช่วง Closed Beta ระหว่างวันพฤหัสบดีที่ 28 มิถุนายน 2555 เวลา 16.00น วันจันทร์ที่ 2 กรกฎาคม 2555 เวลา 16.00น. สามารถเข้ารับ AC เพื่อเล่นเกมได้ในช่วงระยะเวลากิจกรรมที่ Fan Page ของตัวเกม ณ http://www.facebook.com/bc.in.th วิธีการรับ AC 1. กด Like Fanpageของเกม Battle City Online ที่ http://www.facebook.com/bc.in.th
2. กดปุ่ม ในหน้า Fan Page ระบบจะให้ AC เพื่อเข้าเล่นเกม วิธีการ Active AC 1. ล็อกอินที่หน้า http://www.bc.in.th หากยังไม่มี สามารถสมัครเล่นเกมได้ที่ใต้ปุ่มสมัครสมาชิก
2. เลือกที่ปุ่มลงทะเบียน AC
3. นำ AC ของเกม Battle City Online รถถังประจัญบานมาใส่ที่ช่องกรอก AC Code หลังจากนั้นกดยืนยัน ระบบจะถามอีกครั้งให้กดตกลงก็เป็นอันเสร็จ
ทีมงาน ENMO / Battle City Online สามารถติดตามข่าวสารและโปรโมชั่นดีๆได้ตลอดปีที่ http://www.enmo.in.th http://www.bc.in.th http://www.facebook.com/ENMO.in.th http://www.facebook.com/bc.in.th

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ กิจกรรมแจก AC ของ Battle City Online

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook