แนะนำเกมส์ดิสนี่ย์สนุกเพลิน ที่คุณไม่ควรพลาด ชุดที่1

แนะนำเกมส์ดิสนี่ย์สนุกเพลิน ที่คุณไม่ควรพลาด ชุดที่1

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook



Sanook! Game ได้ร่วมกับ Walt Disney เปิดให้บริการแฟลชเกมส์จาก Walt Disney อย่างเปิดทางการ แบบถูกต้องตามลิขสิทธิ์ ซึ่งแฟลชเกมส์ต่างๆจากดิสนี่ย์นี้ ก็จะเป็นเกมส์ที่มีตัวละครต่างๆจากการ์ตูนและภาพยนตร์ของดิสนี่ย์ แบ่งออกเป็น 4 แนวเกมส์หลักๆคือ เกมส์แอคชั่น, เกมส์กีฬา, เกมส์ฝึกสมอง, และเกมส์แพลตฟอร์มเมอร์ แต่ถ้าคิดไม่ออกว่าจะเล่นเกมส์ไหนดี เราขอแนะนำ 5 เกมส์จากดิสนี่ย์ ที่มีผู้นิยมเล่นมากที่สุดในตอนนี้

คลิกที่ชื่อเกมส์ เพื่อเข้าไปหน้าเล่นเกมส์ได้เลย


เกมส์ puzzle Emerald Jewels


แฟรี่ Tinkerbell คู่หูปีเตอร์แพน จะพาคุณเข้าไปยังโลกเวทมนตร์ ที่เต็มไปด้วยเพชรสวยงามหลากสี แต่เพชรวางอยู่กันสะเปะสะปะไม่เป็นระเบียบ คุณต้องช่วยเธอเรียงเพชรเหล่านั้นให้เป็นสีเดียวกันให้หมด แต่เรียงเท่าไหร่ก็ดูจะไม่หมดสักที พบายามเรียงให้ได้คะแนนมากที่สุดเท่าที่จะทำได้นะ


เกมส์ Platform Pooh Big Show


หมีพูห์และผองเพื่อนต้องการช่วย Christopher Robin จัดฉากเวทีการแสดง และได้ข้อสรุปกันว่าแรบบิท จะเป็นผู้บอกตำแหน่ง ส่วนหมีพูห์จะช่วยแบกน้ำผึ้งจัดวางในฉากให้ถูกต้อง เล่นง่ายๆเพียงกดปุ่มทิศทางบอกหมีพูห์ และกด Space Bar เพื่อหยิบหรือวางโถน้ำผึ้งให้ตรงจุด แต่ระวังแมลง และเจ้าเสือทิกเกอร์ตัวป่วน ที่จะมาถ่วงเวลาของหมีพูห์ล่ะ


เกมส์ Platform Stitch Island Tour


อะไรจะเกิดขึ้น เมื่อเจ้า Stitch อยากจะบินเที่ยวไปรอบๆเกาะ มันจึงคิดไอเดียวิธีบินโดยใช้การดีดตัวจากต้นมะพร้าว และติดเครื่องร่อนที่แขนสองข้าง คุณจะต้องช่วยเจ้า Stitch ทำสถิติว่า จะสามารถบินไปได้ไกลแค่ไหน โดยกดซ้ายรัวๆ เพื่อดึงตัวยางให้ยืด และกดขวาเพื่อดีดตัวออกไป ระหว่างบินก็กดปุ่มขึ้นเพื่อให้บินไปให้ไกลที่สุด หรือกดปุ่มลงเมื่อต้องการลดระดับบินลง หากสามารถบินชนตาข่ายได้ จะช่วยให้บินสูงขึ้นได้อีกครั้ง แต่ระวังสิ่งกีดขวางด้วย


เกมส์ Arcade The Secret Sea Collection


ทุกครั้งที่มีเรืออับปางลง บรรดาของมีค่าและสวยงามจากเรือก็จะตกลงสู่ก้นท้องทะเล เงือกน้อย Ariel และเพื่อนๆตกลงที่จะช่วยกันเก็บรวบรวมของเหล่านี้ไว้ เพื่อให้พ้นจากมือ Ursula วิธีเล่นไม่ยาก เพียงกดปุ่มทิศทาง พาเงือกน้อย Ariel ลงไปเก็บของ แล้วเอาขึ้นมาให้เจ้านก


เกมส์ Arcade Mickey Flying Colours


แย่แล้ว! อยู่ๆโลกอันแสนงดงามของมิกกี้และมินนี่ ก็กลายเป็นโลกที่มีแต่สีขาวดำ เหมือนในภาพยนตร์สมัยก่อนไม่มีผิด มันต้องมีใครอยู่เบื้องหลังเหตุการณ์ผิดปกตินี้แน่ๆ มิกกี้และมินนี่ ขึ้นขับเครื่องบินลำโปรด ไปสำรวจดู แต่ดูเหมือนตัวร้ายจะไม่ยอมให้พวกเขาสำรวจง่ายๆ แบบนี้มันต้องสู้กันหน่อยแล้ว! กดปุ่มทิศทางเพื่อบังคับเครื่องบิน และกด Space Bar โจมตีด้วยพายและแท่งเหล็ก พยายามเอาตัวรอดให้ได้ จนกว่าจะปราบตัวร้ายเบื่องหลังได้สำเร็จ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook