เกมส์ Chibi วิธีการเพิ่มค่าบุ๋นและบู๊อย่างไวปานสายฟ้า

เกมส์ Chibi วิธีการเพิ่มค่าบุ๋นและบู๊อย่างไวปานสายฟ้า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
วิธีการเพิ่มค่าบุ๋นและบู๊อย่างไวปานสายฟ้า ก็ขอสวัสดีปีใหม่ชาวชิบิทุกท่านด้วยครับ คงหยุดกันอิ่มหน่ำสำราญกันเต็มที่เลยสิน่าอิจฉาจริงๆ ยังไงเที่ยวเสร็จก็อย่าลืมกลับมาเล่นชิบิกันต่อด้วยล่ะ เดี๋ยวจะเหงากันซะก่อน ส่วนวันนี้ผมจะมาเปิดเผยทริกเล็กๆน้อยๆสำหรับการปั้มค่าบุ๋นและบู๊ เพื่อที่จะได้รับเงินเดือนที่มากขึ้นอีกด้วย จะต้องทำอย่างไรนั้นมาติดตามกันได้เลย วิธีการเพิ่มค่าบุ๋นและบู๊ เริ่มจากเมื่อเรามีตัวละครเลเวล 60 จะสามารถมารับเควสต์พระราชวังที่โจวจื๋อ ขุนพลประกาศแห่งเมืองเตียงอัน กวนต๋ง พิกัด (141, 345)
จากนั้นเราก็คุยภารกิจฝากฝังจะมีรายชื่อเควสต์ให้เราเลือกทำเฉพาะเควสต์ที่มีสีเขียว หรือสีน้ำเงินเท่านั้น แต่แนะนำให้เราเควสต์สีน้ำเงินนะจ๊ะ
จากนั้นเมื่อเรารับเควสต์มาแล้วทำตามภารกิจที่รับไว้ลุล่วงก็ให้มาส่งเควสต์ที่เดิมก็ได้ที่ NPCโจวจื๋อขุนพลประกาศแห่งเมืองเตียงอัน กวนต๋ง พิกัด (141, 345) จะมีไอเทมทั้ง 4 ชนิดให้เราเลือก (ในที่นี้คือรางวัลจากการทำเควสต์สีน้ำเงินนะครับ)
แต่ในที่นี้ให้เราเลือกแค่อย่างใดอย่างนึงใน 2 อย่างนี้คือ เอกสารใหม่หรือหนังสือกลยุทธ์ใหม่ ซึ่งทั้ง 2 อย่างนี้ ตราบใดที่ค่าบู๊และบุ๋นของเราไม่ถึง 20,000 เมื่อเราส่งใบพวกนี้ให้กับ NPCเฟิงผิง สำนักป้ายราชวัง ที่ยืนข้างๆ NPCโจวจื๋อ พิกัด 139, 347 ก็จะได้ค่าบู๊หรือค่าบุ๋นตามที่หนังสือเราไปส่งจำนวน 100 แต้ม เป็นอย่างไรกันบ้างครับสำหรับวิธีการปั๊มค่าบุ๋นและค่าบู๊ ยิ่งค่าเหล่านี้สูงเท่าไรเงินประจำที่ได้ก็จะยิ่งสูงขึ้นอีกด้วย เพียงเท่านี้เพื่อนๆ ก็จะมีเงินไม่ขาดมือแล้วจริงไหมล่ะ (ส่วนข้อมูลที่ได้มานี้ต้องขอขอบคุณจากทีมงานเว็บคิวบิดาต้า หรือจีเอ็มบอลนั้นเองครับ) ส่วนวันนี้ผมคงต้องขอตัวไปปั๊มค่าบุ๋นและค่าบู๊ก่อนดีกว่า รู้สึกช่วงนี้เงินทองขาดมือยังไงไม่รู้ต้องไปหาเงินเดือนก่อน ไว้เจอกันใหม่คราวหน้านะครับ บ๊าย บาย

สนับสนุนเนื้อหาโดย

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ เกมส์ Chibi วิธีการเพิ่มค่าบุ๋นและบู๊อย่างไวปานสายฟ้า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook