เกมส์ VanillaCat เผยไต๋ Forest of Ice

เกมส์ VanillaCat เผยไต๋ Forest of Ice

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เผยไต๋ Forest of Ice เทพไวปรี๊ด~ สวัสดีปีใหม่ค่ะ วันนี้จะพาเพื่อนๆ ไปลุยกันต่อที่ Forest of Ice สถานที่แห่งเทพนิยายที่ปกคลุมไปด้วยน้ำแข็ง เราจะพาไปตะลุยดินแดนหฤหรรษ์ที่เพื่อนๆ สามารถรวบรวมลูกแก้ว เล่นแบบปาร์ตี้ ตะลุยเควสต์ที่นี่ได้เลย แต่คราวนี้ขอนำเสนอเทคนิคเริ่ดๆ ที่จะพาเราเลเวลอัพกันแบบไวปรี๊ดเลยล่ะค่ะ ^^
ตะลุย Forest of ice เริ่มต้นที่ Goddess Zoneแล้วไปที่ป่าด้านขวาคือForest of ice เลือกหมู่บ้านนางฟ้า-01 จากนั้นเข้าไปที่วิหารนางฟ้ากันเลยค่ะ ป่าน้ำแข็งแห่งนี้จะทดสอบทักษะการเล็ง และจับจังหวะ ใครที่รู้ว่าเล็งได้แม่นไม่ควรพลาดค่า มิมิ~ ไอเทมแห่งไฟ เทพธิดาน้อยแห่งไฟ : เปรียบเสมือนยาลบความจำ มีผลทำให้มอนสเตอร์เกิดอาการงุนงง มือแห่งไฟ : เปรียบเสมือนกรงไฟ ที่ล็อกมอนสเตอร์ไว้ มีผลทำให้มอนสเตอร์ไม่สามารถขยับตัวได้ โล่แห่งไฟ : เปรียบเสมือนเกราะป้องกันอันตราย มีผลทำให้มอนส์เตอร์ไม่สามารถโจมตีเพื่อนๆ ได้ เพื่อนๆ สามารถเก็บไอเทมแห่งไฟ ที่ตกอยู่ตามพื้นในป่าน้ำแข็งได้ เพื่อนำมาใช้ในการต่อสู้กับมอนสเตอร์ และป้องกันตัวค่ะ เลือกใช้ได้ตามความถนัดเลยนะค่ะ เมี๊ยวว~ Crystal Blade Crystal Blade เป็นสุดยอดอาวุธที่สามารถใช้ต่อสู้กับเหล่ามอนสเตอร์ได้ โดยการคลิกเลือกมอนสเตอร์ที่ต้องการโจมตี เมื่อมอนสเตอร์ถูก Crystal Blade มอนสเตอร์จะกลายเป็นอัมพาต และถูกดูดกลืนให้หายไปกับป่าน้ำแข็ง ที่พิเศษสุดๆ คือนอกจากเพื่อนๆ จะได้ลูกแก้วจากการต่อสู้กับมอนสเตอร์แล้ว เพื่อนๆ ยังจะได้รับของขวัญพิเศษอีกด้วย
เพื่อนๆ ที่สามารถใช้ Crystal Blade ได้นั้นจะต้องผ่านเงื่อนไขดังนี้ - มีระดับยศตั้งแต่ Baron (เลเวล 20) ขึ้นไป - มีลูกแก้วสีดำ 15 ลูก เมื่อครบตามเงื่อนไขแล้ว ให้เพื่อนๆ นำลูกแก้วไปมอบให้ปาปาเมนเดสที่วิหาร เพื่อรับตำแหน่งอัศวิน หลังจากที่ได้เป็นอัศวินแล้ว เพื่อนๆ สามารถหาลูกแก้วสีดำได้จากการละลายรูปปั้นเทพนิยายในป่าน้ำแข็ง Marble Black goat ลูกแก้วสีดำ 1 ลูก สามารถแลก Crystal Blade ได้ 5 ชิ้น ซึ่งถือเป็นหัวใจสำคัญในการใช้แลก Crystal Blade นอกจากเพื่อนๆ จะหาลูกแก้วสีดำได้จากการละลายน้ำแข็งแล้ว น้องเมี๊ยวยังมีวิธีที่ง่ายกว่าแนะนำเพื่อนๆ โดยการใช้แพะดำ ผู้ช่วยซื่อสัตย์ของเมือง Vanilla Paradise ซึ่งเพื่อนๆ สามารถหาซื้อแพะดำได้ที่ Rich Mall ใน Shopping Zone ถูกใจ Tip & Trick ไหน จัดไปเลยค่ะ ไว้เจอกันใหม่นะคะ น้องเมี๊ยวใจดีจะหอบ Tip & Trick มาฝากเพื่อนๆ ชาววานิลลาพาราไดส์กันอีกนะคะ จุฟจุฟ~

สนับสนุนเนื้อหาโดย

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ เกมส์ VanillaCat เผยไต๋ Forest of Ice

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook