เกมส์ Racity - Bonze SOL รถใหม่ตระกูล Exotic

เกมส์ Racity - Bonze SOL รถใหม่ตระกูล Exotic

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
Bonze SOL รถใหม่ตระกูล Exotic เปิดโชวรูมรถใหม่วันนี้ของนำเสนอรถแข่งในตระกูลยอดนิยม Exotic กัน กับรถที่มีชื่อว่า Bonze SOL ซึ่งน่าจะได้เห็นผู้เล่นบางคนนำออกมาซิ่งกันบ้างแล้ว เอาล่ะสำหรับเพื่อนๆ คนไหนที่ยังตัดสินใจไม่ถูกลองมารายละเอียดเพื่อง่ายต่อการตัดสินใจกันเลยดีกว่า~*
ผ่าเครื่องวิเคราะห์สเตตัส จากที่ทดสอบประสิทธิภาพของตัวรถคันนี้พร้อมทั้งเปรียบเทียบค่าสเตตัส นั้นเรียกได้ว่าทำออกมาได้ดีทัดเทียมกับรถรุ่นพี่ในตระกูลเดียวกัน ในส่วนของความรู้สึกขณะขับขี่นั้นใกล้เคียงกับ Vital เป็นอย่างมากนั่นน่าจะเป็นเพราะน้ำหนักของมันนั่นเอง หากคุณชอบการเข้าโค้งสไตล์แบบ Gabriel อาจจะไม่ค่อยถูกใจกับรถคันนี้เท่าไหร่นัก แต่โดยรวมแล้วนับว่าดีทีเดียว
เควสต์ซื้อรถ Bonze SOL เงื่อนไข : คนขับเลเวล 40 NPC เควสต์: Wan Sohui อยู่ด้านบนสุดของแผนที่ "สี่แยกเขตดงยู"
ขั้นตอนการทำเควสต์ เควสต์ที่ 1 : ให้ความช่วยเหลือ (โดยเราจะต้องไปทำเควสต์อะไรก็ได้ให้ได้ระดับ Excellent จำนวน 130 ครั้ง) รางวัล : EXP (คนขับ) 2,500 / EXP (รถ) 2,500 / Rain 90,000 เควสต์ที่ 2 : ทำให้ "แจวูใจร้าย" พอใจ (เราจะต้องไปหา NPC ที่ชื่อ แจวูใจร้ายซึ่งอยู่แถว GS Caltex (วิ่งตามเรดาร์ไป) แล้วทำภารกิจกับเธอ 5 ครั้งโดยแต่ละรอบของภารกิจนั้นๆ จะต้องเสร็จสิ้นภายในเวลา 280 วินาที) รางวัล : EXP (คนขับ) 2,500 / EXP (รถ) 2,500 / Rain 90,000 เควสต์ที่ 3 : ให้ความช่วยเหลือ (เราจะต้องหากล่องไพลิน และกล่องเพชร อย่างละ 10 กล่องมาส่งให้เธอ แนะนำว่าซื้อเอาจากตลาดเลยจะง่ายกว่า เพียงแค่นี้เราก็จะสามารถซื้อรถคันนี้ใน Shop ได้แล้วล่ะ) รางวัล : EXP (คนขับ) 2,500 / EXP (รถ) 2,500 / Rain 90,000
ส่องกล้อง มองชุดแต่ง ล่าสุดสำหรับรถ Bonze SOL มีเซ็ตแต่งทั้งสิ้น 3 ชุดด้วยกันซึ่งน่าเสียดายในตอนนี้ยังไม่มีชุดเซ็ตคน จึงทำให้ความน่าสนใจในตัวรถคันนี้ดูลดน้อยลงไปบ้าง
Bystronic Set (ส่วนประกอบ 9 ชิ้น) ฝากระโปรง ไฟท้าย กระจังหน้า ไฟหน้า หลังคา สเกิร์ตข้าง Wing สปอยเลอร์หลัง สปอยเลอร์หน้า Option : Torque +10.0 (Nm), Max RPM +30, Red RPM +30, Boost Overdrive +10.0 (%), การใช้ Booster มีผล +0.20 (วินาที) Winding Set (ส่วนประกอบ 9 ชิ้น) ฝากระโปรง ไฟท้าย กระจังหน้า ไฟหน้า หลังคา สเกิร์ตข้าง Wing สปอยเลอร์หลัง สปอยเลอร์หน้า Option : Boost Overdrive +20.0 (%), Booster Power +30.0 (%), Max RPM +10, Torque +10.0 (Nm) Bourne Set ไฟหน้า Bourne ไฟหลัง Bourne Option : Booster Power +10.0 (%) น่าจะเป็นรถใหม่อีกหนึ่งคันที่สมควรมีไว้ในโรงรถของเรา รับรองว่าไม่ผิดหวังสำหรับใครที่ยังห่วงอยู่ว่าไม่มีชุดแต่งเซ็ตคนให้ใช้งาน ก็อย่าเพิ่งกังวลไปเพราะมันเพิ่งอัพเดตเข้าใหม่ไม่นานนี่เอง รอแป๊บเดียวน่าจะได้เห็นรถคันนี้โลดแล่นในสนามแข่งบ้างล่ะ

สนับสนุนเนื้อหาโดย

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ เกมส์ Racity - Bonze SOL รถใหม่ตระกูล Exotic

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook