เกมส์ Seal Online เผยสเต็ปลุย PK

เกมส์ Seal Online เผยสเต็ปลุย PK

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เผยสเต็ปลุย PK เล่นยังไงให้เซียน สวัสดีคร้าบมาพบกับ Romeo กันอีกครั้ง เพื่อนๆ ละครับเป็นไงกันบ้างใกล้สอบแล้วนะครับ ยังไงก็อย่าลืมรักษาเนื้อรักษาตัวดูแลสุขภาพกันด้วยน้า จะเล่น Seal Online Plus ก็เพลาๆ หน่อยน้า ช่วงสอบอย่าลืมแบ่งเวลาในการเล่นกันด้วยล่ะ เดี๋ยวปิดเทอมโดนห้ามเล่นจะเสียจายน้า เข้าเรื่องของเราในวันนี้กันเลยดีกว่า เตรียมพร้อมก่อนลุย เพื่อนๆ รู้จักการต่อสู้ระหว่างตัวละครกับมอนสเตอร์มาก็พอสมควรแล้ว แต่ซีลยังมีการต่อสู้อีกรูปแบบ นั่นคือระหว่าง ตัวละคร กับ ตัวละคร เรียกว่า ระบบ PK ว้าว แบบนี้ถ้าเราเก็บเลเวลมาจนสูงแล้วมันก็อาจจะต้องมีการไปท้าสู้กับคนอื่นดูบ้างจริงมิ แต่ถ้าไปขอต่อสู้ไม่เรียกเกรียน แต่ถ้าเจอคนแล้วไปถึง ฟันฉับ ฉับ ฉับ แบบนี้เรียกเกรียนแน่ๆ แต่ระบบเกมก็มีระบบป้องกันพวกเกรียนน้อยเกรียนเทพทั้งหลายไว้เช่นกัน โดยการติดต่อ Chaos แต่ก็มีเพื่อนๆ บางคนเรียกว่า ค่าชั่ว เหอะๆ เรียกกันซะหมดเลย อุอุ แต่เอ๊ เกมยังทำระบบสู้กันโดยไม่ติดโทษใดๆ ไว้เหมือนกันเรียกว่าระบบ PVP ระบบ PK PK คือ การทดสอบทักษะฝีมือของผู้เล่นและตัวละคร ว่าสามารถหลอมรวมกันเป็น 1 เดียว บนสเต็ปของคำว่าเทพได้หรือไม่ แต่การ PK นั้นจะติดค่าโทษ Chaos
ระบบ PVP PVP คือ การต่อสู้เช่นเดียวกันกับ PK แต่จะมีการโยนผ้าก่อนการต่อสู้ เพื่อเป็นการท้าต่อสู้กัน โดยผู้ชนะจะไม่ติดค่าโทษ Chaos ใดๆ
ที่นี่เพื่อนๆ สามารถฆ่าใครเลยก็ได้ จะไม่ติดโทษใดๆ และไม่ต้องโยนผ้า ที่นี่เรียกว่า ดินแดนศักดิ์สิทธิ์ Colosseum เพื่อนๆ เคยไหม เก็บเลเวลกันอยู่แล้วอยู่ดีๆ มีคนมาไล่ฆ่าเรา ถ้าเขามาคนเดียว เราก็สู้หรือไม่ก็รุมถ้าเราเก็บเลเวลอยู่กับเพื่อนๆ แต่ถ้าเขามาเป็นปาร์ตี้ล่ะ เราควรจะทำยังไงอ่ะหรอ
1.การทำงานเป็นทีมเวิร์ก ทุกๆ คนช่วยกันไล่เก็บทีละคน แต่งานนี้ไม่มีข้อยกเว้นเพราะโดนเกรียน เพราะฉะนั้นคนที่ทำให้ปาร์ตี้เขานั้นเทพได้คือ พระนั่นเอง ในอดีตพระเปรียบเสมือนพยาบาลคอยรักษาผู้คนไม่สมควรฆ่า แต่พระเดี๋ยวนี้ไม่เหมือนสมัยก่อนเพราะมีบัพเทพนั่นแหละ เทียบเท่ากับว่าพระนั้นคือตัว คิง หรือ ท่านแม่ทัพ กันเลยทีเดียว รีบจัดการเก็บพระลงกุไวเท่าไหร่ โอกาสชนะก็ยิ่งมีให้เห็นมากขึ้น จะชนะศึกต้องล้มแม่ทัพ *0* 2.การพกเลือด เราไม่ควรพกแต่เลือด และมานาจาก NPC เท่านั้น ควรจะพก ปลาหลากชนิดไปด้วย กุหลาบก็ดี ถ้าจะให้ดีมากๆ ควรให้คราฟทำอาหารมาไว้พกเวลาไปเก็บเลเวลในแชนแนล PK ก็จะยิ่งดี และที่สำคัญ ไม่มีข้อห้ามเรื่องการใช้เลือดออโต้ในการต่อสู้กันซะด้วย ให้นำเลือดที่ซื้อจาก NPC ไปใส่ออโต้ แล้วใช้ปลาในการกดแทน แบบนี้เทพแน่ๆ แต่มันก็ต้องขึ้นอยู่กับสเต็ปการปั๊มเลือดของแต่ละบุคคลอีกนั่นแหละคร้าบ
แหมเห็นกันแบบนี้แล้ว เพื่อนๆ คนไหนที่คิดว่าตัวเองนั้นเทพ ตัวเองนั้นเจ๋ง ตัวเองนั้นเก่ง ก็ลองไปขอท้าสู้กันดูได้ แต่อย่าเที่ยวไปไล่ฆ่าคนนะ แบบนี้จะถูกเรียกว่า เกรียน อ่อ อย่าคิดว่าตัวเองนั้นแน่เสมอ อย่าลืมว่า เหนือฟ้ายังมีฟ้า เหนือปลาร้ายังมีไห เอ๊ะ ยังไงกันนะ ^^ ขอให้สนุกกับการทดสอบฝีมือกันแบบไม่เกรียนน้าแล้วไว้พบกันใหม่คร้าบบ

สนับสนุนเนื้อหาโดย

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ เกมส์ Seal Online เผยสเต็ปลุย PK

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook