เกมส์ Step ภารกิจประจำวันกับของรางวัลสุดจี๊ด

เกมส์ Step ภารกิจประจำวันกับของรางวัลสุดจี๊ด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ภารกิจประจำวันกับของรางวัลสุดจี๊ด สวัสดีเพื่อนๆ ที่รักชาวสเต็ปทุกท่าน ใกล้ถึงวันแห่งความรักกันแล้ว และก็คงใกล้ถึงวันที่จะได้เล่นสเต็ปอีโวลูชั่นกันเข้าไปอีกด้วย แต่ก็คงต้องอดใจรอกันไปก่อนเพราะได้ข่าวว่าทีมงานได้ทำการเตรียมความพร้อมสำหรับแพตช์นี้มาเป็นอย่างดีเลยจำเป็นต้องทำการตรวจเช็คให้แน่ใจกันเสียก่อน วันนี้เราจะมาพูดถึงภารกิจประจำวันที่เพื่อนๆ ไม่ควรพลาดเพราะของรางวัลนั้นจี๊ดจ๊าดมากมาย..งั้นตามมาดูกันว่ามันคืออะไร ภารกิจเต้นแร้งเต้นกานอนสตอป เพื่อนๆ หลายคนยังไม่รู้ว่าในแต่ละวันนั้นเราจะมีภารกิจที่เข้ามามากมายก่ายกองจนถึงบางคนเอียนเควสต์เลยก็ว่าได้ แต่มีภารกิจประจำวันที่น่าสนใจเป็นพิเศษเพราะให้ของรางวัลที่คุ้มค่าพอสมควรเลยนั่นก็คือ “ภารกิจเต้นแร้งเต้นกานอนสตอป” นี้เลยเพราะว่าเป็นภารกิจที่ทำได้ไม่ยากเลย
เริ่มต้นภารกิจ อย่างแรกเมื่อได้รับภารกิจมาแล้วให้ทำการกดยืนยันเควสต์นั้นด้วยต่อมาหลายๆ คนคงงงกับคำอธิบายว่าโหมดสุ่มคือโหมดอะไร ซึ่งจริงๆ แล้วสามารถที่จะเต้นในโหมดไหนก็ได้ครับเควสต์นี้ไม่ต้องกังวลแต่อย่างใด (แต่แนะนำให้เต้นในโหมดไฮเปอร์จะสามารถได้คะแนนที่สูงพอจะผ่านภารกิจนี้ได้ครับ) ในภารกิจนั้นจะต้องการให้เราทำคะแนนในการเต้นให้ได้ทั้งหมด 400, 000 คะแนน จึงจะสามาถผ่านภารกิจนี้ได้
เมื่อสามารถผ่านภารกิจได้แล้วก็จะได้รับเงินในเกมทั้งหมด 1,000 ทองค่าประสบการณ์ 5, 000 คะแนน และแต้ม 200 คะแนน ซึ่งแต้มนี้เมื่อสะสมได้พอสมควรแล้วสามารถไปซื้อของที่ไม่สามารถซื้อได้จากเงินในไอเทมมอลล์ หรือเงินในเกมได้อีกด้วยเหมือนกับของแรร์ในเกม MMORPG เลยทีเดียวพร้อมกันนั้นยังได้รับถุงรางวัลประจำวันอีกด้วย เมื่อเปิดถุงรางวัลประจำวันออกมาแล้วก็จะได้รับ 1.ห่อของสุดยอด 2.ค้อน 3.แมลง
ประเภทของของรางวัล เราจะมาอธิบายของรางวัลแต่ละชนิดกันเลยดีกว่า อย่างที่ 1 นั้นคือ ห่อของสุดยอด ซึ่งเมื่อทำการเปิดออกมาแล้วจะมีของรางวัลให้เลือก 2 แบบคือ 1.บัตรบริจาค 100 แต้มจำนวน 2 ชิ้น 2.พัฒนาความเร็ว ของชิ้นนี้จะเป็นคำภีร์ที่เมื่อเราเปิดออกมาแล้วก็สามารถได้รับภารกิจที่มีมูลค่าสูงอีกด้วย
ต่อมาของรางวัลอย่างที่ 2 คือ “ค้อน” ซึ่งจะได้ทั้งหมดจำนวน 2 อันด้วยกันวิธีใช้ให้เราทำการคลิกเป้าหมายที่เป็นเพศหญิงเท่านั้นแล้วพิมคำว่า “/ค้อนหญิง” เมื่อฝ่ายตรงข้ามทำการกดตกลงปุ๊บ ฝ่ายชายจะทำการดึงค้อน 100 ปอนด์ออกมาเคาะหัวฝ่ายหญิงเล่นเบาๆ (เบาๆ แต่มึนเหมือนกันนะ)
อย่างที่ 3 คือ “แมลง” ซึ่งเป็นไอเทมที่ผมชอบมากในการใช้กับสาวๆ ได้มาจำนวน 2 ชิ้นด้วยกัน วิธีใช้ให้เพื่อนๆ ทำการคลิกเป้าหมายที่เป็นเพศหญิงเท่านั้นแล้วพิมพ์คำว่า “หนอนน้อย” เมื่อฝ่ายตรงข้ามทำการกดปุ่มตกลงปุ๊บ ฝ่ายชายก็จะทำการเสกแมงมุมให้ร่วงลงมาจากฟ้าให้มาอยู่ข้างๆ สาวๆ เพื่อทำให้เธอตกใจแล้วกระโดดเข้ามากอดฝ่ายชายเอง (คริๆ วิธีนี้นอกเกมก็ใช้ได้เห็นกันบ่อย)
เป็นอย่างไรกันบ้างครับสำหรับภารกิจประจำวันกับของรางวัลที่จี๊ดจ๊าดมากมายเลยจริงไหม โดยอาทิตย์นี้จะเป็นของฝ่ายชายไว้คราวหน้าเราจะมานำเสนอของรางวัลที่ฝ่ายหญิงจะไว้แก้เผ็ดฝ่ายชายมั่งอยากรู้ว่าจะเป็นอะไรนั้นติดตามกันได้ในครั้งหน้านะครับ ส่วนวันนี้ขอตัวลาไปหาของรางวัลไว้แกล้งสาวๆ ก่อนดีกว่าไว้เจอกันใหม่จ้า บ๊าย บาย ^.^

สนับสนุนเนื้อหาโดย

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ เกมส์ Step ภารกิจประจำวันกับของรางวัลสุดจี๊ด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook