เกมส์ Luna Online - Magic Suit Set คอสตูมใหม่แดนปลาดิบ

เกมส์ Luna Online - Magic Suit Set คอสตูมใหม่แดนปลาดิบ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
Magic Suit Set คอสตูมใหม่แดนปลาดิบ ถ้าพูดถึง Luna Online สิ่งแรกที่เพื่อนๆ จะนึกถึงนั้นต้องเป็นความน่ารักความแบ๊วของตัวละคร และของสวมใส่ต่างๆ โดยเฉพาะคอสตูมแฟชั่นแบบต่างๆ ที่มีอยู่อย่างหลากหลายมากมายหลายชนิดให้เพื่อนเลือกสวมใส่แน่นอน และถ้าพูดถึง ญี่ปุ่นแดนปลาดิบนั้นหลายคนต้องนึกถึงต้นฉบับความแบ๊วความน่ารัก ดังจะเห็นได้จากจำพวก การ์ตูนเรื่องต่างๆ ที่เพื่อนๆ ติดใจกันนั้น และเมื่อเกมสุดแบ๊วอย่าง Luna Online มารวมอยู่ในประเทศที่เรียกได้ว่าแบ๊วตัวแม่อย่างญี่ปุ่นแล้ว รับรองได้ว่าต้องมีชุดแฟชั่นคอสตูมแบ๊วๆ น่ารักๆ ออกมามากมาย และในครั้งนี้ผมก็ได้นำชุดคอสตูมแฟชั่นจากญี่ปุ่น สุดใหม่ล่าสุดมาให้เพื่อนๆ ชาว Luna Online บ้านเราได้แอบอิจฉากันเล่นนะครับ อิอิ ^ ^v โดยคอสตูมเซ็ตใหม่นี้จะแบ่งเป็น 2 ชุดสำหรับเพศชาย และเพศหญิง ที่แตกต่างกัน ดังตัวอย่างต่อไปนี้นะครับไปดูกันเลยนะครับว่าสวยเท่แค่ไหน
Magic Suit Set เซ็ตสำหรับตัวละครเพศชาย ลักษณะของชุด จะมีปีกลักษณะเหมือนปีกนกสีแดงติดอยู่ที่ด้านหลังของชุด ผมสั้นสีเทา ที่หน้าของตัวละครจะมีหน้ากากปิดหน้าด้วย ชุดจะมีโทนสีแดงอมส้ม และดำอมน้ำเงินตัดกันออกมาอย่างนี้เท่บาดใจมากเลยครับ
Magic Suit Set เซ็ตสำหรับตัวละครเพศหญิง ลักษณะของชุด จะมีปีกลักษณะเหมือนปีกนกขนาดเล็กคล้ายกับปีกที่ได้จากเควสต์ตอนเลเวล 25 สีขาวติดอยู่ที่ด้านหลังของชุด ผมสั้นสีบรอนด์ มีหมวกใบเล็กสวบอยู่บนหัวประดับด้วยไพ่รูปหัวใจสีชมพูหวานไปอีกแบบ ตัวชุดจะมีโทนสีม่วงอมน้ำเงินผสมอยู่กับสีชมพูทำออกมาหวานเชียวแหละสำหรับชุดนี้
พอเห็นชุดคอสตูม Luna Online ของต่างประเทศ อัพเดตกันบ่อยๆ แล้วรู้สึกอิจฉาขึ้นมาอยากมากมายว่าเมื่อไหร่ของบ้านเราจะมีชุดใหม่ อัพเดตเหมือนเขาบ้างแล้วจะมีชุดประจำชาติไทยเราด้วยมั้ยหน่า เห็นแบบนี้แล้วเพื่อนๆที่รัก Luna Online อยากมีชุดน่ารักๆ แบบนี้กันหรือเปล่าเอย

สนับสนุนเนื้อหาโดย

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ เกมส์ Luna Online - Magic Suit Set คอสตูมใหม่แดนปลาดิบ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook