เกมส์ Steps ภารกิจประจำวันกับของรางวัลสุดจี๊ด 2

เกมส์ Steps ภารกิจประจำวันกับของรางวัลสุดจี๊ด 2

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ภารกิจประจำวันกับของรางวัลสุดจี๊ด 2i ก็ขอสวัสดีเพื่อนชาวสเต็ปอีกเช่นเคย เป็นอย่างไรกันบ้างช่วงนี้อากาศเปลี่ยนแปลงบ่อยขอให้ดูแลรักษาสุขภาพกันให้ดีๆ ด้วยล่ะเดี๋ยวไม่มีแรงเต้นจะหาว่าไม่เตือนไม่ได้นะ เอาล่ะวันนี้เราจะมาพูดถึงภารกิจประจำวัน และรางวัลของฝ่ายหญิงกันบ้างว่าจะมีทีเด็ดในการแกล้งฝ่ายชายอย่างไร....คงอดใจไม่ไหวมาดูกันเลยดีกว่า ภารกิจเต้นแร้งเต้นกานอนสต็อป (ฝ่ายหญิง) ก็อย่างที่รู้ๆ กันอยู่ว่าจะมีภารกิจมากมายเสียเหลือเกินจนบางทีอาจจะทำไม่หมดก็เป็นได้ วันนี้เราจะมาพูดหรือภารกิจประวัน “เต้นแร้งเต้นกานอนสต็อป” ของฝ่ายหญิงกันบ้างและของรางวัลที่ควรจะได้รับนั้นมีวิธีใช้ และรูปแบบอย่างไร
อย่างแรกเมื่อได้รับภารกิจมาแล้วให้ทำการกดยืนยันเควสนั้นด้วยต่อมาหลายๆ คนคงงงกับคำอธิบายว่าโหมดสุ่มคือโหมดอะไรเหรอจริงๆ แล้วสามารถที่จะเต้นในโหมดไหนก็ได้ครับเควสต์นี้ไม่ต้องกังวลแต่อย่างใด (แต่แนะนำให้เต้นในโหมดไฮเปอร์จะสามารถได้คะแนนที่สูงพอจะผ่านภารกิจนี้ได้ครับ) ในภารกิจนั้นจะต้องการให้เราทำคะแนนในการเต้นให้ได้ทั้งหมด 400,000 คะแนน จึงจะสามารถผ่านภารกิจนี้ได้ (เหมือนกับฝ่ายชายเช่นกัน)
เมื่อสามารถผ่านภารกิจได้แล้วก็จะได้รับเงินในเกมทั้งหมด 1,000 ทองค่าประสบการณ์ 5,000 คะแนนและแต้ม 200 คะแนน ซึ่งแต้มนี้เมื่อสะสมได้พอสมควรแล้วสามารถไปซื้อของที่ไม่สามารถซื้อได้จากเงินในไอเทมมอลล์ หรือเงินในเกมได้อีกด้วย โดยของรางวัลนั้นจะต่างกับฝ่ายชายโดยสิ้นเชิง (อิอิ งานนี้ผู้ชายที่แกล้งๆ ฝ่ายหญิงไว้บอกได้เลยว่าเจ็บแน่ๆ) เพราะว่าของรางวัลนั้นจะมีดังนี้ 1. ค้อน 2. กระดานซักผ้า
ต่อมาเรามาอธิบายถึงของรางวัลแก้เผ็ดจากฝ่ายหญิงอย่างที่1ก่อนนั้นคือ “ค้อน” โดยให้ทำการคลิกที่ตัวละครของฝ่ายชายและพิมพ์คำว่า “ค้อนชาย” โดยการตอบรับทางฝ่ายชายนั้นจะขึ้นคำว่า “จุ๊บจุ๊บ” แต่จริงๆ แล้วเป็นกลลวงที่ฝ่ายหญิงทำให้ฝ่ายชายติดกับดักที่ได้วางไว้ให้กดตกลงนั้นเอง (จริงๆ แล้วไม่ได้จุ๊บๆ หรอก คริๆ) เมื่อฝ่ายชายได้ทำการกดตกลงเมื่อไหร่ก็จะเจอกับค้อนมหาประลัยของฝ่ายหญิงเต็มๆ ไปเลย
อย่างที่ 2 นั้นก็คือ “กระดานซักผ้า” ซึ่งชิ้นนี้จะออกแนวเบาๆ สักหน่อยเพราะว่าส่วนมากจะใช้กับสามีที่กลัวเหล่าบรรดาภรรยาทั้งหลายนั้นเอง วิธีการใช้คือให้ทำการคลิกที่ฝ่ายชาย และพิมพ์คำว่า “กระดานซักผ้า” โดยการกดตอบตกลงนั้นจะไปขึ้นที่ฝ่ายชายว่า “กอด” ซึ่งอาจทำให้ฝ่ายชายนั้นหลงดีใจนึกว่าจะไม่มีอะไรเกิดขึ้นแต่ที่จริงแล้วไม่ใช่อย่างที่คิดเลย และเมื่อฝ่ายชายได้กดตกลงเมื่อไหร่นั้น ฝ่ายหญิงก็จะทำการโยนกระดานซักผ้าให้ฝ่ายชายคุกเข่า และทำการซักเสื้อผ้าต่อไป
โอ้ โห เป็นอย่างไรกันบ้างครับสำหรับภารกิจประจำวัน และของรางวัลที่ฝ่ายหญิงนั้นจะได้รับจากภารกิจ ที่สามารถไว้แก้เผ็ดฝ่ายชายที่แกล้งเราไว้ครั้งก่อนได้ คงสมใจสาวๆ หลายๆ คนกันแน่ แต่ยังไงก็ขอให้รักกันไว้ดีกว่านะครับหนักนิดเบาหน่อยก็ให้อภัยซึ่งกัน และกันนะจะได้อยู่ด้วยกันไปนานๆ ส่วนวันนี้ผมคงต้องขอตัวลาไปก่อนดีกว่าไว้เจอกันใหม่ครั้งจ้า บ๊าย บาย ^.^

สนับสนุนเนื้อหาโดย

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ เกมส์ Steps ภารกิจประจำวันกับของรางวัลสุดจี๊ด 2

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook