เกมส์ Dragonica อาวุธสุดเทพ Lavalon

เกมส์ Dragonica อาวุธสุดเทพ Lavalon

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
อาวุธสุดเทพ Lavalon ที่เหล่านักรบมังกรต้องเป็นเจ้าของ
ต่อจากเกิดหน้านี้ที่ผมได้แนะนำการปราบเจ้าบอสสุดโหด Lavalon และได้กล่าวไปถึงชิ้นส่วน หัวใจของ Lavalon ไปด้วยในบทความนี้ผมจำกล่าวถึงว่าเอาชิ้นส่วนหัวใจพวกนั้นไปทำไม และทำไมราคามันถึงสูง ที่เป็นแบบนั้นก็เพราะชิ้นส่วนหัวใจ 3 ชิ้นจะนำไปทำเป็นหัวใจของ Lavalon และใช้เป็นส่วนหนึ่งในเควสต์ที่ทำแล้วจะได้อาวุธสุดเทพมา อาวุธที่เรียกกันโดยทั่วไปว่า อาวุธ Lavalon นั้นเอง
อยากได้อาวุธสุดเทพ Lavalon ใช่มั้ย ต้องทำยังไงมาดูกัน เริ่มแรกนั้นให้เพื่อนๆ ไปที่เมือง Libra แล้วไปคุยกับช่างตีเหล็กประจำเมือง แล้วคุยกับเขาเพื่อนรับเควสต์ อาวุธชิ้นสุดท้าย รายละเอียดด้านล่างนี้ เควสต์: อาวุธชิ้นสุดท้าย เลเวล: 41 ขึ้นไป Npc: ช่างตีเหล็ก Anders Map: Libra รางวัล: EXP, 12 Silver 25 Copper, อาวุธ Lavalon ประจำอาชีพ เลเวล 49 เงื่อนไข: หา Granite 100 อัน, Lavalon's Heart 1 อัน
จากนั้นไปรวบรวม Lavalon's Fragment มาจำนวน 3 ชิ้น ซึ่งได้จากการฆ่าบอส Lavalon
เตรียม Lavalon's Heart Recipe 1 ชิ้นจากในร้าน Item Mall ราคา 24900 Cash เพื่อเป็นตำราหลอม Lavalon's Heart และ Soul 100 ชิ้น ในการผสม
เมื่อได้ส่วนผสมในการทำครบแล้ว Lavalon's Heart ก็ถึงเวลารวมให้กลายเป็น Lavalon's Heart จำนวน 1 ชิ้น
จากนั้นไปรวบรวม Granite มาจำนวน 100 ชิ้น โดยจะได้จากเหล่าลูกน้องของ Lavalon นั้นเอง
เมื่อได้ไอเทมสำหรับเควสต์อาวุธ Lavalon ครบแล้วก็ให้กลับไปคุยกับ Anders อีกครั้งเพื่อส่งเควสต์
เมื่อส่งเควสต์ให้กับ Anders แล้วจะได้สิ่งที่เพื่อนๆ ต้องการนั้นก็คือ อาวุธ Lavalon สุดเทพมาครอบครอง รายชื่ออาวุธแยกตามอาชีพดังนี้ Myrmidon: Spine of Lavalon Paladin: Shoulderbane of Lavalon Harlequin: Talon of Lavalon Ninja: Fang of Lavalon Trapper: Right eye of Lavalon Ballista: Left eye of Lavalon War mage: Barb of Lavalon Oracle: Wishbone of Lavalon
เปรียบเทียบอาวุธ Lavalon และ อาวุธธรรมดาทั่วไป
จากในรูปเป็นการเปรียบเทียบอาวุธ อาวุธ Lavalon และอาวุธธรรมดา จะพบว่าค่าพลังโจมตีของอาวุธ Lavalon นั้นสูงกว่าอาวุธธรรมดามากเห็นแบบนั้นอยากเป็นเจ้าของกันแล้วใช่มั้ยหล่ะ จากที่ผมกล่าวไปแล้วในบนความนี้ ผมแนะนำว่าให้เพื่อนๆ เตรียมวัตถุดิบในการทำให้ครบทั้งหมดก่อนค่อยมารับเควสต์ และก็ส่งเควสต์ในทีเดียวเลยจะเป็นการประหยัดเวลานะครับ จะเห็นว่าไม่อยากเลยใช่มั้ยครับสำหรับการได้มาสำหรับอาวุธเทพชิ้นนี้ และแนะนำให้เพื่อนๆ เตรียม Cash สำหรับชื้อ Lavalon's Heart Recipe ไว้ด้วยนะครับและสุดท้ายเตรียมดวงไว้สำหรับสุ่มออพชั่นอาวุธด้วยนะ อิอิ

สนับสนุนเนื้อหาโดย

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ เกมส์ Dragonica อาวุธสุดเทพ Lavalon

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook