เกมส์ Point Blank Training Camp สะเทือนกับจุดบอมบ์สุดแสบ

เกมส์ Point Blank Training Camp สะเทือนกับจุดบอมบ์สุดแสบ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Training Camp สะเทือนกับจุดบอมบ์สุดแสบ

ยังคงเกาะติดหนึบหนับสำหรับแผนที่ใหม่ Training Camp ซึ่งแรกๆผมคิดว่าหลายๆ คน คงจะเมินเพราะยังไม่ชินกับเส้นทางนั่นเอง และฉบันนี้ผมมีจุดปาระเบิด 4 จุดเด็ดๆ ในแผนที่นี้มาให้ได้ลองใช้กันครับ

จุดที่ 1 เป้าหมาย - ศัตรูที่ยืนอยู่มุมซุ่มข้างบนนี้

บริเวณนี้จะเป็นตำแหน่งที่ศัตรูชอบกระโดดจากตึกชั่วคราวไปยังจุดนี้เพื่อแอบเตรียมหรอยเรา เนื่องจากมีสังกะสีบังเอาไว้ทำให้บางครั้งเรามองไม่ทันว่ามีศัตรูอยู่รึเปล่า โดยเราจะปาระเบิดลอดหน้าต่างเข้าไป วิธีการปาบริเวณขวามือจะมีลังไม้ ซึ่งต้องกระโดดปาก่อนถึงลังไม้นิดเดียว ระเบิดก็จะลอดเข้าไประหว่างสังกะสี จากนั้นก็รอดูผลงานได้เลย

จุดที่ 2 เป้าหมาย – ศัตรูในตึกชั่วคราว

แน่นอนว่าตึกชั่วคราวเองก็เป็นมุมส่องเล็งสำหรับสไนเปอร์ และปืนกลที่มีลำกล้องทุกทีม นั่นเพราะระยะทางจากหน้าต่างของตึกนี้กับลานด้านหน้าแต่ละทีมนั้นไกลเอาเรื่อง แถมเห็นแต่หัวด้วย ทำให้ยิงยากเข้าไปใหญ่ วิธีการปาคือกระโดดปาเพื่อให้ระเบิดไปให้ไกลที่สุด ทีนี้การกระโดดปาต้องระวังองศาในการเล็งนิดนึง เพราะถ้าเล็งสูงไประเบิดจะไม่เข้าไปหน้าต่าง

จุดที่ 3 เป้าหมาย - ทางเข้าออกหน้าตึกชั่วคราว

บริเวณที่จะมีศัตรูเดินเข้าเดินออกบ่อยที่สุดก็คือ เส้นทางด้านหน้าตึกชั่วคราว เหตุผลเพราะ ข้างบนจะมีจุดซุ่มสังกะสีเป็นทางเข้าออกที่สะดวกว่าเดินออกไปตามทางโล่ง วิธีการปาก่อนอื่นต้องเข้าใจก่อนว่าระยะทางในการขว้างนั้นไกลเอาเรื่อง คุณต้องปาให้สุดแรงเกิดเท่าที่ตัวละครจะทำได้ โดยจุดนี้เราเป็นจุดหากปาเป็นระเบิดแสงก็จะช่วยสกัดการบุกของอีกฝ่ายได้เป็นอย่างดีทีเดียว

จุดที่ 4 เป้าหมาย – ศูนย์บัญชาการ

บริเวณศูนย์บัญชาการ หรือมุมซุ่มสไนเปอร์แต่ละทีมนั้นเป็นมุมที่ทำให้ฝ่ายบุกต้องปวดหัวนั่นเพราะระยะทางนั้นไกลมาก ดังนั้นมักจะเป็นมุมให้อีกฝ่ายเก็บเราได้ฟรีบ่อยๆ วิธีการปาระเบิดพื้นที่บริเวณหน้าตึกชั่วคราวของทีมศัตรูให้กระโดดปาให้สุดแรง สิ่งสำคัญในการปาคือองศาในการเล็งของเราเป็นหลัก สิ่งที่ต้องระวังคือจุดนี้เหมือนอยู่ในดงเสือ ดังนั้นต้องระวังตัวให้ดี ในสถานการณ์จริงจุดที่ผมนำมาเสนอนี้ก็คงจะช่วยให้เพื่อนๆ บุกได้มันส์ขึ้นแน่นอน เพราะอย่างน้อยก็ช่วยลดความเสี่ยงที่เราต้องเอาตัวเข้าไปแลกกับกระสุน เอาเป็นว่าฉบับนี้ขอตัวไปก่อนเจอกันใหม่ฉบับหน้า บะบาย

 

สนับสนุนเนื้อหาโดย

 

 

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ ของ เกมส์ Point Blank Training Camp สะเทือนกับจุดบอมบ์สุดแสบ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook