เกมส์ 12Sky อยากเทพแบบไว ต้องไปเป็นปาร์ตี้

เกมส์ 12Sky อยากเทพแบบไว ต้องไปเป็นปาร์ตี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
อยากเทพแบบไว ต้องไปเป็นปาร์ตี้ สวัสดีครับเพื่อนๆ กลับมาพบกันอีกครั้งกับเกมที่จะปลุกสัญชาตญาณดิบในตัวคุณ อย่าง 12sky2 เกมที่ระบบสงครามสุดมันจนยากที่จะหาเกมไหนมาเทียบได้ (เว่อร์จริงๆ เลยผมนิ) และทางเกม 12sky2 ก็ได้มีกิจกรรมเด็ดหลายอย่างด้วยกัน แต่สำหรับวันนี้ผมจะพาเพื่อนๆ มาดูแหล่งเก็บเลเวลของสำนักพรรคสราญรมย์กัน ในหลายๆ ครั้งที่ผมได้เข้าไปเล่นเกมนี้จะมีเพื่อนๆ หลายคนตะโกนถามตลอดเวลาว่า เลเวลประมาณนี้เก็บที่ไหนกันดี อย่างที่ผมเคยบอกไปหลายๆ ครั้งแล้วว่าเกมนี้ถ้าเข้าปาร์ตี้กันจะได้ EXP พิเศษเพิ่มเข้าไปอีกเลเวลแรกๆ ชวนเพื่อนมาเล่นกันเยอะๆ ตั้งปาร์ตี้เก็บเลเวลไปพร้อมกันเชื่อไหมว่า จะพาเพื่อนๆ เทพได้เพียงไม่กี่วัน <ระดับเลเวล 1-10 ในระดับนี้ค่า Status ของเพื่อนๆ จะมีแค่ 1 ถูกต้องแล้วครับไม่ว่าจะ STR , VIT , DEX , INT จะมีแค่ 1 แล้วในการตีมอนสเตอร์แต่ละตัวจะช้ามากๆ แต่ถ้าเพื่อนๆ สร้างปาร์ตี้กันพร้อม 5 คนละก็จะทำให้สามารถเก็บเลเวลได้ไวกว่าคนอื่นๆ มากมายเลยล่ะครับ อาจจะไปตีศิษย์สำนักหมื่นพิษอยู่ที่รอบๆ เมืองก่อนจนถึงเลเวล 3-4 หลังจากนั้นลองย้ายไปตี สาวกมังกรเขียวดูก็ได้นะครับ ช่วงเลเวลประมาณนี้ยิ่งถ้ามีปาร์ตี้มาเก็บเลเวลด้วยจะทำให้เลเวลของเราไปไวมากๆ (อาจจะไวมากยิ่งขึ้นถ้าเล่นร้านที่เป็นสมาชิค @Cafe) แต่ต้องระวังสาวงามที่ชื่อว่า ”นางระบำเทพวารี” ด้วยนะครับถึงแม้ว่าเธอจะเลเวล 15 แต่ค่าพลังชีวิตเธอมีมากถึง 21200 เลยทีเดียว !!แน่นอนว่าเธอไม่ได้มาเดินโชว์สวยอย่างเดียว แต่เลือดของเธอก็เยอะเสียด้วย ฉนั้นจะลากจะตีก็ระวังๆ กันหน่อย
มอนสเตอร์ที่แนะนำให้ตีช่วงเลเวล 1-10
ระดับเลเวล 11 – 21 ช่วงเลเวลขนานนี้ เพื่อนๆ หลายคนคงได้ไอเทมที่ดรอปจากมอนสเตอร์ดีๆ มาแล้วแน่เลยดังนั้นครับ เป็นผู้นำที่ดีพาเพื่อนๆ ในปาร์ตี้วิ่งไล่หวดเจ้าพวกมอนสเตอร์ที่ชื่อว่า ศิษย์สำนักเทพสวรรค์ลากมาเยอะๆ ได้เลยครับแต่ต้องระวังตายด้วยล่ะ และที่สำคัญต้องคอยระวังเจ้ามอนสเตอร์ที่ชื่อว่า กองโจรขวานอัคคีด้วยนะครับ เพราะมอนสเตอร์ด้วยนี้จะโจมตีเราก่อน และที่สำคัญโจมตีระยะไกลด้วยและถ้าเจอก็ควรให้กำจัดมันก่อนเพราะถ้าเพื่อนๆ ลากมอนอยู่แล้วโดนเจ้า กองโจรขวานอัคคีโจมตีเข้าแล้วจะทำให้เพื่อนๆ เสียจังหวะในการลากและอาจจะทำให้โดนมอนสเตอร์รุมตีตายทำให้เสียอารมณ์ได้ และต้องคอยระวังนางระบำเทพวารีอีกด้วยเช่นกันบริเวณนี้ก็ยังมีอยู่น้า และเมื่อเพื่อนๆ เลเวลจะประมาณ 17-20 ลองลากเจ้า ศิษย์ทรยศพรรค้ำฟ้าเลยก็ได้นะครับหรือถ้าเพื่อนคนไหนมีไอเทมดีๆ แล้วลองลากเจ้า “ศิษย์ทรยศพรรคฟ้าคลั่ง” ก็ได้นะครับจะอยู่บริเวณก่อนถึงทางออกไปอีกแมพหนึ่งตรงนี้จะอยู่กันเยอะแยะเลยทีเดียว
มอนสเตอร์ที่แนะนำให้ตีช่วงเลเวล 11-20
ระดับเลเวล 22-31 ช่วงเลเวลนี้เพื่อนๆ หลายคนคงมาอีกแมพกันแล้วใช่หรือเปล่าครับ เพราะอยากจะเลเวลไวๆ ช่วงแรกๆ คงต้องทำการลากเจ้า “จอมหมัดผ่าศิลา” กันไปก่อนนะครับ แต่ต้องระวัง “อสูรกระบี่เกราะนิล” เอาไว้ด้วยนะครับตัวนี้ค่าพลังชีวิต 35320 เลยทีเดียวหนักเอาการเลย ช่วงเวลานี้เพื่อนๆ ที่ลากกันจนเพลินเลเวลคงประมาณ 27-29 แล้วผมเลยต้องแนะนำอีกว่าให้วิ่งมาข้างหน้าอีกหน่อยแล้วพร้อมใจกันลากเจ้า “มือสังหารร่างหยก” พวกนี้เลเวลอยู่ที่ 31 ถ้าเพื่อนๆ ของถึงแล้วก็ลองลากเลยครับได้ EXP เยอะแน่นอน
มอนสเตอร์ที่แนะนำให้ตีช่วงเลเวล 22-31
เป็นยังไงกันบ้างครับเพื่อนๆ สำหรับคนที่อยากจะเป็นเทพไวๆ เทพแบบมีปาร์ตี้กัน 5 คน ผมได้พาเพื่อนๆ มาเจอแล้วนะครับว่าช่วงเลเวลเท่าไหร่ถึงจะเก็บกับมอนสเตอร์ตัวไหน และตัวไหนเป็นตัวที่ต้องระวังเป็นพิเศษ สำหรับเพื่อนๆ ที่อยากทราบข่าวสารเกี่ยวกับเกม 12sky2 ติดตามรับข่าวสารกันได้ที่ www.12sky2.in.th ครับผม ในเดือนนี้จะมีกิจกรรมพิเศษอีกมากมายรอเพื่อนๆ อยู่นั้นเอง สำหรับวันนี้ผมก็หมดหน้ากระดาษแล้วเอาไว้พบกันใหม่ในตอนหน้านะครับ บ๊าย....บาย

สนับสนุนเนื้อหาโดย

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ เกมส์ 12Sky อยากเทพแบบไว ต้องไปเป็นปาร์ตี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook