เกมส์ Kart Rider ตะลุยเมืองมูนฮิลล์ ภาค 3

เกมส์ Kart Rider ตะลุยเมืองมูนฮิลล์ ภาค 3

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ตะลุยเมืองมูนฮิลล์ ภาค 3 Moonhill City - Railway line สวัสดีครับ เพื่อน ๆ ชาว KARTRIDER และเพื่อน ๆ ชาว Weekly Online ที่น่ารักทุกคน วันนี้กระผมก็นำอีกหนึ่งสนามมันส์ๆ ในเมืองมูนฮิลล์ มาให้เพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ ได้ดูกันนั่นก็คือ สนาม Moonhill City - Railway Line นั่นเอง ซึ่งสนามนี้เล่นได้ทั้งในโหมดไอเทม และโหมดสปีดความสนุกของด่านนี้ก็น่าจะอยู่ตรงที่ มีรถไฟวิ่งสวนเรามาแบบว่าทำให้รู้สึกหวาดเสียวมากๆ ว่าจะมาชนเรามั้ย *0* ว่าแล้วจะมัวชักช้า รีรอ อะไรอยู่กัน ตามมาเลยครับ สำหรับเทคนิคต่างๆ ของสนามนี้มีดังนี้
เทคนิคจุด A มาถึงเทคนิคจุดแรกสำหรับวันนี้กันแล้วนะครับ สำหรับเทคนิคจุดนี้ลักษณะจะเป็นโค้งซ้ายธรรมดา และก็จะเจอกับทางตรงยาว ๆ สำหรับจุดนี้ สำหรับเพื่อนๆ ที่ดริฟท์ผ่าน ให้ระวังเสาตรงกลางหลังจากมินิบูสต์ อาจจะพุ่งไปชนได้ รวมถึงเลี้ยงธรรมดาด้วยนั่นเอง ( แนะนำว่าถ้าเล่นโหมดไอเทมให้ใช้ทางตรงทางซ้ายเพราะถ้าวิ่งทางซ้ายจะไม่โดนระเบิดน้ำนั่นเอง )
เทคนิคจุด B มาถึงเทคนิคจุดที่ 2 สำหรับวันนี้กันแล้วนะครับ สำหรับเทคนิคจุดนี้ลักษณะจะเป็นทางลาดขึ้น และจะเจอกับโค้งขวา ซึ่งตรงนี้ จะมีรถไฟวิ่งสวนไปมา ให้ ระวังอย่าไปชนกับรถไฟที่วิ่งสวนมาเพราะจะทำให้เราเสียหลักหรือความเร็วตกนั่นเอง แนะนำอีกนิดว่าให้เพื่อนๆ วิ่งชิดซ้าย หรือขวาตามถนัดของเพื่อนๆ เพราะถ้าวิ่งชิดซ้ายหรือชิดขวา จะไม่ชนกับรถไฟนั่นเอง หรือบางคนอาจจะชอบความท้าทาย หวาดเสียว ก็วิ่งฝ่าตรงกลางก็ได้ครับ *0*
เทคนิคจุด C มาถึงเทคนิคจุดที่ 3 สำหรับวันนี้กันแล้วนะครับ สำหรับลักษณะของจุดนี้ หลังจากผ่านจุด B ข้างต้นมาแล้ว ก็จะเป็นทางโค้งซ้ายหักศอกแคบๆ ถ้าหากวิ่งชิดซ้ายมาจะต้องใช้เทคนิคดริฟท์เท่านั่นถึงจะผ่านไปได้ แต่ถ้าไม่อยากดริฟท์ก่อนมาถึงจุดนี้ ให้เพื่อนๆ วิ่งชิดขวาของถนนเอาไว้ เพื่อจะได้เลี้ยวซ้ายผ่านไปโดยไม่ต้องดริฟท์นั่นเอง แต่ส่วนตัวผมแนะนำว่า ถ้าเล่นโหมดสปีดให้เคลียร์โค้งนี้ด้วยการดริฟท์ดีกว่า เพราะจะได้เกจไนโตรมาสะสมด้วยยังไงล่ะครับ เป็นยังไงกันบ้างครับ สำหรับเทคนิคพิชิตสนาม Railway line ในมูนฮิลล์ ซิตี้ โดยส่วนตัวแล้วผมชอบจังหวะที่จะต้องเลี้ยวหลบรถไฟมากๆ เนื่องจากความลุ้นระทึกที่ได้จากสนามนี้มีไม่น้อยทีเดียว นับว่าเป็นอีกหนึ่งสนามในเมืองมูนฮิลล์ ที่น่าจะชวนเพื่อนๆ มาลองเล่นด้วยกัน เอาเป็นว่าฉบับนี้หมดเวลาของกระผมแล้ว ก็ขอให้เพื่อนๆ เล่นเกมกันด้วยน้ำใจนักกีฬา รู้แพ้รู้ชนะ เพื่อสังคม KARTRIDER ที่ดีแบบนี้จะได้มีต่อไป และสำหรับฉบับหน้านั้น จะพูดถึงเรื่องอะไร ขอให้ติดตามตอนต่อไปแล้วกันครับ บ๊ายบาย

สนับสนุนเนื้อหาโดย

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ เกมส์ Kart Rider ตะลุยเมืองมูนฮิลล์ ภาค 3

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook