เกมส์ TalesRunner ภารกิจบอส 3 ฉลามโจ โอ้โฮเฮ๊ะ!!!

เกมส์ TalesRunner ภารกิจบอส 3 ฉลามโจ โอ้โฮเฮ๊ะ!!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ภารกิจบอส 3 ฉลามโจ โอ้โฮเฮ๊ะ!!!
Mission 03 เงื่อนไข Master Clear : ห้ามตกน้ำตลอดจนเข้าเส้นชัย ในกรณีของบอสกะลาสีโจนั้นค่อนข้างจะแตกต่างกับบอสตัวอื่นๆ อยู่หน่อยนึง กะลาสีโจเป็นบอสที่ไม่ค่อยจะปล่อยพลังบ่อยนัก จะมีก็แค่ปล่อยคลื่นนิดๆ หน่อยๆ จะยากก็ตรงเส้นทางการวิ่ง เพราะต้องวิ่งบนกล่องไม้ซึ่งถ้ากระโดดพลาดก็จะตกน้ำ ไม่เพียงแค่ทำให้การทำ Master Clear ล้มเหลว แต่อาจทำให้กะลาสีโจที่ตามมาติดๆคุณงับทันที สรุปแล้วด่านนี้จะยากก็ตรงที่เส้นทางการวิ่งเท่านั้นที่ต้องให้ความสำคัญเป็นเรื่องแรกๆ
เทคนิคทำ Master Clear หากเป็นการทำ Master Clear ของภารกิจนี้ทำได้ไม่ยากเลยครับ ถ้าเทียบกับเงื่อนไขของภารกิจอื่นๆ เพียงแค่วิ่งไม่ต้องตกน้ำแค่นั้นเองไม่เห็นจะยากเลยใช่มั๊ย!? แต่เดี๋ยวก่อน พูดน่ะมันง่ายไป ทำไมลองทำตั้งหลายรอบแล้วยังตกน้ำอีกล่ะ? ปัญหาส่วนใหญ่ที่ทำให้วิ่งตกน้ำมาจากการที่กระโดดพลาด การกระโดดพลาดเกิดได้หลายๆ แบบอย่างเช่น ระยะห่างของกล่องกำหนดให้กระโดด 1 ครั้ง แต่เราไปกระโดด 2 ครั้ง ก็อาจจะกระโดดเลยได้ ยิ่งถ้าวิ่งมาเร็วๆ อาจจะเลยไปไกลลิ่วเลย วิธีแก้ปัญหานี้อยู่ใกล้ตัวมากๆครับ เพียงแค่สังเกตลูกศรบนกล่อง ลูกศรพวกนี้ช่วยนำทางได้ดีมาก พร้อมทั้งยังบอกว่าควรกระโดดกี่ครั้ง ถ้าเป็นลูกศรธรรมดา กระโดดเพียงครั้งเดียว ถ้าเป็นลูกศรเบิ้ล ก็กระโดด 2 ครั้ง (การกระโดด 2 ครั้ง ในกรณีที่คิดว่าจะกระโดดไม่ถึงให้กระโดดโดยใช้แนวทางของท่า Low Jump) ทำแบบนี้ไปเรื่อยๆจนเข้าเส้นชัยก็ผ่าน Master Clear แบบชิวๆ ช้าหรือเร็วไม่มีผลเพราะตัวเงื่อนไขไม่ได้กำหนดเรื่องเวลา ดังนั้น เวลาวิ่งไม่ต้องรีบ ^^
ผมเชื่อว่าหลายๆ คนคงผ่านถารกิจนี้ได้ไม่ยากเลย สำหรับคนที่ยังไม่ผ่านก็ลองทำตามเทคนิคที่ผมได้อธิบายดูนะครับ ภารกิจนี้ง่ายมั่กๆ เชื่อดิๆ!!

สนับสนุนเนื้อหาโดย

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ เกมส์ TalesRunner ภารกิจบอส 3 ฉลามโจ โอ้โฮเฮ๊ะ!!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook