เกมส์ Luna Online มังกรทาริณทูซ บุกโลก!!

เกมส์ Luna Online มังกรทาริณทูซ บุกโลก!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
มังกรทาริณทูซ บุกโลก!! สวัสดีครับชาวลูน่า ที่น่ารักทุกคนนะครับ เห็นหัวเรื่องแล้วหลายคนคงรู้สึกตกใจหรือ สงสัยว่าทำไม มังกรอะไรจะมาบุกโลก แต่จริงๆ ที่ผมต้องการนำเสนอให้กับเพื่อนๆ ในวันนี้คือเรื่อง สุดยอดเกมน่ารักอย่าง Luna Online ที่ตอนนี้แพร่กระจายไปมากกว่า 10 เซิร์ฟเวอร์รอบโลกแล้ว โดย Luna Online นั้นมีบอสสุดโหดที่จะทำให้เพื่อนๆ ได้สัมผัสกันด้วยกันหลักๆ ตอนนี้ คือ บอสเลเวล 85 เคียร์ร่า และบอสสุดโหด มังกรทาริณทูซ ซึ่งในทุกเซิร์ฟเวอร์ทั่วโลกตอนนี้ต่างมี เจ้าบอส 2 ตัวนี้พร้อมรับการท้าทายจากเพื่อนๆ ชาว Luan Online ทั่วโลกได้สัมผัสกัน
มังกรทาริณทูซ กำลังยึดครอง พูดแบบนี้คงไม่ผิดหรอกนะครับ เพราะว่า มังกรทาริณทูซ นั้นเป็นบอสสุดโหด ณ ขณะนี้ของสุดยอดเกมน่ารักแอ๊บแบ๊วในยุคนี้อย่าง Luna Online ที่ผมบอกว่ามังกรตัวนี้จะยึดกครองโลก นั้นก็เพราะว่า Luna Online นั้นได้รับความนิยมและเป็นที่สนใจของชาวโลกเราเป็นอย่างมากที่เห็นได้จากตอนนี้มีการนำไปเปิดให้บริการในหลายๆ ที่ มากกว่า 10 เซิร์ฟเวอร์แล้ว ไม่ว่าจะเป็นต้นกำเนิดอย่าง เกาหลีใต้, ประเทศไทยของเรา, อเมริกา, ไต้หวัน, จีน เป็นต้น คงปฎิเสธไม่ได้แล้วนะครับ ที่ว่า มังกรทาริณทูซ กำลังยึดครองโลก ในขณะนี้เพราะทุกพื้นที่ทั่วโลก ล้วนแล้วแต่ส่งเจ้ามังกรตัวนี้ไปป่วนชาวแบ๊วกันนั้นเอง
ร่วมรบกำจัดไม่ปล่อยมังกร ลอยนวล จากที่เพื่อนๆ ส่วนใหญ่ก็คงทราบดีนะครับว่าการจะได้พบกับ บอสมังกรตัวนี้ต้องเข้าไปยังห้องแผนที่พิเศษจึงจะได้เห็นโฉมหน้าของบอสตัวนี้ เลยทำให้มีผู้เล่น Luna Online หลายๆ คนไม่มีโอกาสสัมผัสเลย ทำให้ทีมงานผู้ให้บริการในที่ต่างๆ รวมทั้งไทยเราด้วย จัดกิจกรรมในการไปปราบเจ้ามังกรตัวนี้กันเป็นอย่างมากวันนี้ผมเลยมีบรรยากาศเล็กๆ มาให้ชมกันนะครับ
จะเห็นกันแล้วนะครับว่า Luna Online นั้นถึงชื่อเสียงจะไม่ได้โด่งดังถล่มทลายมากมายนักแต่ผมบอกได้เลย เกมนี้แหละที่เป็นสุดยอดเกมน่ารักสุกแบ๊วที่น่าเล่นของชาวโลก ที่พวกเราชาวไทยเราได้สัมผัสมาแล้ว 2 ปีกว่ามาแล้วและเป็นเกมที่ยังได้รับความนิยมสูง และคงไว้ซึ่งความน่ารักไว้เช่นเดิม

สนับสนุนเนื้อหาโดย

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ เกมส์ Luna Online มังกรทาริณทูซ บุกโลก!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook