เกมส์ GRAND FISHER มาืำทำความรู้จักกับเกมนี้กันเถอะ

เกมส์ GRAND FISHER มาืำทำความรู้จักกับเกมนี้กันเถอะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
มารู้จัก Grand Fisher กันเถอะ ถึงเวลานี้เพื่อนๆ คงจะมีอดใจรอเล่นไม่ไหวแล้ว เลยแอบเอาข้อมูลมายั่วกันอีกเล็กน้อยไปดูกัน Grand Fisher (GF) เป็นเกมออนไลน์ตกปลาที่เน้นอารมณ์การเล่นสมจริง แต่แฝงไปด้วยความเป็นแฟนตาซีเพื่อเพิ่มความน่ารักสดใส
1.มีระบบที่น่าสนใจเป็นพิเศษคือ ระบบตกปลา ต้องบอกก่อนว่าเกมนี้มีวิธีควบคุมการตกปลาได้ 2 แบบเอาคร่าวๆ คือ - แบบง่าย นี่ก็คลิกเม้าซ้ายค้างไว้ แล้วกดปุ่มทิศทางปลาบนคีย์บอร์ด อันนี้ สำหรับมือใหม่ ที่ไม่เคยตกปลาจริงๆ มาก่อน - แบบควงเม้าส์ ที่เค้าเรียกว่า Motion Mouse Controller อันนี้ผมรู้สึกว่าเหมือนจริงมาก คือต้องคอยคุมแรงเย่อแรงผ่อน จากการควงเม้านี่แหละ ซึ่งการควบคุมแบบนี้หากแรงมือเราไม่ธรรมดาละก้อ สามารถเย่อได้แรงว่าการคลิกเม้าส์ค้างแบบปรกติด้วยนะ แต่แรงมากไปก็ทำ ให้สายเอ็นขาดเหมือนกัน (แบบว่าบ้าพลัง) 2. ตกปลามาทำอาหาร ผมว่าระบบนี้คงโดนสาวๆ หลายคนเหมือนกันน 3.Tournament ที่เล่นกันแบบใช้ทั้งความอดทน และทักษะในการจริงๆ อันนี้ใครเคยตก ปลาจริงมาก่อนจะรู้เลย 4. ระบบประกาศปลาที่ตกได้ พอดีตอนเล่นตกได้ปลาใหญ่ไปตัวนึง จะมีประกาศบอกคน รอบๆ เลยว่าเราตกได้ปลาอะไร ใหญ่ หนักแค่ไหน เพื่อนที่เล่นด้วยข้างๆ หันมาทักทันที รู้สึกว่าเท่จริงๆ 5. เรื่องระบบเอาคร่าวๆ แค่นี้ก่อนมาถึงตอนเข้าไปเล่นบ้าง การเล่น GF จะเริ่มต้นจากทะเลสาบตอนบนของเขา Hallasan และ เขา Baekdusan ซึ่งเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่ได้รับความนิยมในประเทศเกาหลีใต้ โดยเริ่มแรกเราจะสามารถเลือกตัวละครได้ 1 จาก 2 ตัวละครหลัก
Garam เด็กหนุ่มผู้ออกตกปลาเพื่อไขความลับ เกี่ยวพ่อแม่ที่หายตัวไป
Status เริ่มต้นของตัวละครนี้ จะเน้นไปที่พลังกำลังในการต่อสู้กับปลา
Bomi เพื่อนซี้ของ Garam ตั้งแต่เด็ก มีทักษะพิเศษบางอย่างที่ช่วยเหลือ Garam ได้เป็นอย่างดี
Status ของ Bomi จะเน้นไปที่การควบคุม ความแม่นยำ
ตอนสร้างตัวละครจะสามารถเลือกทรงผมเริ่มต้นได้ 6 ทรง เมื่อเลือกตัวละครแล้วเข้าสู่เมืองจะอยู่ตรงร้านขายอาหาร ซึ่งทุกครั้งที่เข้าเกมจะมาเริ่มต้นที่จุดนี้เสมอ ก็เพื่อเวลาออกทะเลไปจริงๆ แล้วหลงขึ้นมา (ซึ่งก็เคยหลงจริงๆ) ก็กลับไปที่หน้าเลือกตัวละครแล้วมาที่จุดเริ่มต้นนี้ได้ทันที เรียกได้ว่าปลอดภัยทุกครั้งที่ออกทะเล
6.ออกจากร้านตรงนี้ไปก็จะเป็นการเริ่มตกปลา ซึ่งวิธีการตกปลานั้นอย่างที่บอกไว้ตอนต้น ว่ามีวิธีควบคุม 2 แบบ ซึ่งรายละเอียดลึกๆ นี่ขออุบไว้ก่อนไว้คราวหน้าจะมาบอกครับ
สนับสนุนเนื้อหา

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ เกมส์ GRAND FISHER มาืำทำความรู้จักกับเกมนี้กันเถอะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook