เกมส์ Level-x ดริฟท์ให้มันส์ ใส่แบบไม่ยั้งใน Hangar

เกมส์ Level-x ดริฟท์ให้มันส์ ใส่แบบไม่ยั้งใน Hangar

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ดริฟท์ให้มันส์ ใส่แบบไม่ยั้งใน Hangar สวัสดีครับเพื่อนๆ ก็กลับมาพบกันอีกครั้งสำหรับเกมแข่งรถที่สุดมันส์ สำหรับคอเกมแฟนพันธุ์แท้เลยก็ว่าได้ เพราะเกม Level-X รถจริง ดริฟท์จริง แต่งจริง เอาล่ะๆ เพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลาเรามาชมกันเลยดีกว่า สำหรับสนามในวันนี้ก็คือสนาม Hangar นั้นเอง พูดง่ายๆ ก็คือโรงเก็บเครื่องบิน แต่ผมต้องบอกไว้เลยนะครับว่ามันส์ และท้าทายในสนามเดียวกัน จุดที่น่าสนใจของสนามนี้มีอะไรบ้างเรามาชมกันเลย โค้งแรกก็หักศอก สำหรับนี้เลยครับโค้งแรกหลังจากจุดเริ่มต้น เป็นโค้งหักศอกสำหรับโค้งนี้มักจะมีเหตุการณ์ชนกันบ่อยมากๆ เนื่องจากที่คันอื่นๆ ไม่ยอมผ่อน หรือเบรกกันเลยทำให้ต้องเสียเวลามากซ่อมรถทำให้เสียเวลาไปมาก ดังนั้นโค้งนี้เพื่อนๆ ต้องเซฟให้มากๆ นะครับ
โค้งซิกแซกพาหลุด สำหรับโค้งต่อมาอันนี้เลยเด็ดสุดๆ เพราะเป็นโค้งซิกแซก และที่สำคัญถ้าเพื่อนๆ มาด้วยความเร็วที่สูงมากๆ หลุดโค้งและโดนชนแน่ๆ และจะเสียเวลากับการที่ต้องมากดซ่อมรถอีกต่างหาก ดังนั้นในโค้งนี้ถ้าก่อนแข่งเพื่อนๆ มีไอเทมที่ช่วยในการเข้าโค้งจะดีเอามากๆ เลยครับ
โค้งปราบเซียน โค้งนี้เป็นโค้งที่เรียกได้ว่า โค้งปราบเซียนก็ว่าได้เพราะว่าเพื่อนๆ จะมาด้วยความเร็วสูงและที่สำคัญ อาจจะมีการหลุดโค้งได้อย่างง่ายดาย ต้องพยายามรักษาอันดับเอาไว้ให้ได้เพราะว่า เรามาถึงช่วงกลางแล้ว อีกนิดเดียวก็จะเข้าเส้นชัย
ของฝากก่อนเข้าเส้นชัย โค้งสุดท้ายก่อนเข้าเส้นชัย จะแคบและมืดมากๆ ดังนั้นเพื่อนๆ ต้องมองดีๆ และรักษาความเร็วในเข้าโค้งให้ดีหรือดริฟท์นั่นเอง พอผ่านมาได้ก็จะเข้าสู่เส้นชัย เป็นอันจบรอบสนาม เป็นยังไงกันบ้างครับเพื่อนๆ กับโรงเก็บเครื่องบินที่สุดแสนจะมันส์ และท้าทายเอามากๆ อย่าลืมนะครับว่าแข่งรถกันในเกมส์ ดีกว่าไปแข่งรถบนท้องถนนอาจจะโดนจับ และผิดกฎหมายด้วย สำหรับตอนนี้หมดเวลาแล้วผมต้องไปก่อนเอาไว้พบกันใหม่ในตอนหน้านะครับ บ๊าย...บาย

สนับสนุนเนื้อหาโดย

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ เกมส์ Level-x ดริฟท์ให้มันส์ ใส่แบบไม่ยั้งใน Hangar

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook