เกมส์ STEP การทำอาชีพขั้นสูง และภารกิจประจำวันจากเบบี้

เกมส์ STEP การทำอาชีพขั้นสูง และภารกิจประจำวันจากเบบี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
การทำอาชีพขั้นสูง และภารกิจประจำวันจากเบบี้ สวัสดีเพื่อนๆ ชาว Steps ด้วยนะครับ เป็นอย่างไรกันบ้างครับคงสบายกันดีอยู่แล้วใช่ไหมล่ะเพราะหลังจากที่เสนอเรื่องราวต่างๆ เกี่ยวกับเบบี้ไป รู้สึกว่าจะเกิดคู่รักที่แต่งงานเพิ่มขึ้นมาอีกเยอะเลยใน Steps แต่เรื่องของเบบี้นั้นยังไม่หมดเพียงเท่านี้ ยังคงมีรายละเอียดปลีกย่อยอีกเยอะที่จะมานำเสนอให้เพื่อนอีกเพียบ...ส่วนจะเป็นเรื่องอะไรนั้นก็ลองมาติดตามกันได้เลย ภารกิจประจำวันจากเบบี้ “โชคดีและงานพาร์ทไทม์” ก็อย่างที่เราได้กล่าวไปแล้วในข้างต้นว่าเรื่องราวของเบบี้นั้นยังมีรายละเอียดอะไรอีกเยอะมาก อย่างวันนี้ผมจะมาเสนอภารกิจประจำวันที่ใครหลายคนอาจจะยังไม่รู้ว่านอกจากภารกิจประวันที่ได้มาจากระบบแล้วนั้นจะยังมีอีกสองภารกิจที่พ่อ และแม่เบบี้ยังจะสามารถทำได้อีกด้วยนั้นคือภารกิจ “โชคดีและงานพาร์ทไทม์” เมื่อเปิดหน้าต่างข้อมูลของเบบี้ขึ้นมา และทำการเรียกเบบี้ออกมาก็จะปรากฏปุ่มภารกิจ “โชคดีและงานพาร์ทไทม์” ขึ้นมาทันที เราจะมาอธิบายภารกิจทีละอย่างดีกว่า
1. งานโชคดี เมื่อทำการรับงานโชคดีจากเบบี้มาได้แล้วก็ให้ทำการเปิดภารกิจจากไอเทมที่ได้มานั้นก็จะได้รับเควสต์ที่มีเงื่อนไข ไม่จำกัดโหมดการเต้น และให้ได้คะแนนรวมทั้งหมด 150,000 แต้ม ก็ถือว่าสำเร็จภารกิจ และจะได้รับรางวัลเป็นเงินในเกมจำนวน 500 พร้อมค่าประสบการณ์อีก 800 คะแนนเลยทีเดียว รวมไปถึงยังจะได้รับ “ห่อพิทักษ์อนามัย” มาด้วยอีก 1 กล่องโดยเมื่อทำการเปิดออกมาแล้งจะได้รับไอเทมดังนี้คือ 1.1 ถุงอุปกรณ์เลเวล โดยที่ถุงอุปกรณ์เลเวลนึงนั้นจะสามารถสุ่มน้ำผลไม้นำโชค หรือเครื่องดื่มคิขุและภาพวาดอย่างใดอย่างนึงเท่านั้น โดยที่ไอเทมดังกล่าวจะสามารถเพิ่มค่าความรู้ได้ 30 ถึง 10 จุดจากการสุ่มและเพิ่มค่าความสนิทให้อีก 3 จุดโดยที่มีระยะเวลาคูลดาวน์ 30 นาที สามารถเพิ่มค่าความรู้ได้สูงสุด 1 ดาว 1.2 ถุงอาหารขั้นต้น จะสามารถทำการสุ่มอาหารที่ยังจะเพิ่ม ค่ากระตือรือร้น, ค่าโครงสร้าง, ค่าความสนิทได้อีกด้วย
2.งานพาร์ทไทม์ โดยภารกิจชิ้นนี้จะได้รับเป็น “คูปองนำโชคเบบี้” เมื่อทำการเปิดออกมาจะได้รับไอเทมที่สามารถเปลี่ยนชื่อของพ่อและแม่เบบี้ให้กลายเป็นสีส้มได้ในระยะเวลาของไอเทมทั้งหมด 4 ชั่วโมง รวมไปถึงเมื่อสะสมได้ครบ 50 ชิ้นจะยังสามารถได้รับเวสป้าคันโปรดได้อีกด้วย โดยที่ “คูปองนำโชคเบบี้” จะขึ้นอยู่กับค่าความน่ารักของเบบี้ยิ่งมีค่านี้มากเท่าไรในการกดรับงานพาร์ทไทม์แต่ละครั้งยังสามารถรับ “คูปองนำโชคเบบี้” ได้มากสูงสุดถึง 10 ชิ้นเลยทีเดียว
การทำอาชีพขั้นสูงของเบบี้ เล่มที่แล้วเราได้พูดถึงการทำอาชีพของเบบี้ในระดับต้นไปแล้วว่ามีอะไรบ้าง ส่วนวันนี้ผมจะมานำเสนอการทำอาชีพขั้นสูงของเบบี้ว่าจะต้องมีค่าอะไรบ้างนอกจากค่าความรู้จึงจะสามารถได้รับอาชีพนั้นๆ รวมไปถึงค่าประสบการณ์ และเงินรางวัลที่ได้จากการเต้นในแต่ละครั้งอีกด้วย
ตารางการทำอาชีพขั้นสูงของเบบี้อยากได้อาชีพให้ให้ลูกก็เลือกทำได้เลย
เป็นอย่างไรกันบ้างครับสำหรับการทำอาชีพขั้นสูง และภารกิจประจำวันจากเบบี้ คงจุใจเพื่อนๆ ไปไม่น้อยเลยใช่ไหมล่ะ ส่วนนี้ผมก็คงต้องขอตัวลาไปดูแลเบบี้ก่อน ไว้เจอกันใหม่คราวหน้าจ้า บ๊าย บาย^.^

สนับสนุนเนื้อหาโดย

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ เกมส์ STEP การทำอาชีพขั้นสูง และภารกิจประจำวันจากเบบี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook