เกมส์ Racity เทคนิคฉายเดี่ยวพิชิตเควสต์แจวูใจร้าย

เกมส์ Racity เทคนิคฉายเดี่ยวพิชิตเควสต์แจวูใจร้าย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เทคนิคฉายเดี่ยวพิชิตเควสต์แจวูใจร้าย จากเล่มที่แล้วได้นำเสนอเรื่องบัฟกันไปเป็นออร์เดิร์ฟเพื่อนๆ คงหาบัฟเตรียมกันไว้เรียบร้อยแล้วตามที่สัญญาเลยฉบับนี้เรามาเริ่มว่ากันเลยดีกว่ากับเทคนิคการวิ่งให้ผ่านเควสต์นี้ ว่าแล้วอย่ารอช้าไปกันเลย
เทคนิคในการพิชิตแจวู เนื่องจากเควสต์นี้เป็นเควสต์เมารถ เมื่อออกสตาร์ทจะเห็นได้ว่าค่าความพอใจจะลดลงวูบเหมือนท่อแตกวิธีการที่จะชะลอค่าความพอใจ เราต้องทำความเร็วของรถให้อยู่ที่ 250 Km/H ถือว่ามีความเร็วสูงมากทีเดียว แน่นอนมันขึ้นอยู่กับเครื่องยนต์ของแต่ละคน (ออพชั่นของเครื่องยนต์ที่แต่ที่ผมแนะนำคือ 20+/700+/700+) เพราะเวลาวิ่งธรรมดาเมื่อกดใบบัฟร่วมเข้าไปด้วยแล้วบางคนสามารถวิ่งได้ถึง 250KM/h แบบสบายๆ เลยทีเดียว และในระหว่างทางที่วิ่งควรทำ Combo ไปด้วย เพื่อเพิ่มความพอใจ และที่สำคัญต้องไม่ชน เพราะการชนแต่ละครั้งความเร็วของรถจะตก จึงทำให้เสียค่าความพอใจไปเยอะมาก และยังเสียค่าความพอใจในส่วนของการชนไปอีกเกือบ 300 (สรุปคือพยายามอย่าชนดีที่สุด)
แน่นอนเรามีตัวช่วยสำคัญในการวิ่งเควสต์นี้ก็คือ น้ำยาเพิ่มค่าความพอใจ ทั้ง 4 ชนิด คือ E D C ผมแนะนำให้กดพร้อมกันทั้งหมด 4 ชนิดตั้งแต่ออกตัวเลยครับ เพราะมันจะเป็นการยืดหลอดค่าความพอใจของเรา โดยที่แต่ละชนิด จะมีเวลา Cooldown 60 วินาที ให้กดซ้ำลงไปอีกทีเรื่อยๆ จะสามารถรอดจากวิกฤตนรกได้
ในส่วนของเส้นทางการวิ่งต้องศึกษาเส้นทางก่อนสัก 1 ถึง 2 รอบเพื่อที่จะรูแนวทางการทำคอมโบ ในส่วนของทางตรง ควรกดบูสต์แล้วทำ Combo ให้เต็มที่ เพราะ ช่วงกลางของเส้นทาง จะเป็น เส้นทางแคบ แล้ว มีโค้งเป็นตัวงูทำให้เราสูญเสีย ค่าความพอใจในส่วนนั้นมากแต่ถ้าหากว่าหลุดพ้นจากส่วนนั้นได้ ก็จะถือว่าวิ่งสำเร็จแล้วโดยสิ้นเชิงเพราะเส้นทางที่ต่อจากนั้นเป็นเส้นทางที่ไม่ยากจนเกินความสามารถของทุกคนอีกต่อไป
*** ถ้าหากว่าวิ่งคนเดี่ยวสัก 3 รอบแล้วยังไม่ผ่านให้หาเพื่อมาร่วมวิ่งเพื่อศึกษาเส้นทางก่อนแล้วจึงวิ่งคนเดี่ยวอีกครั้ง นอกจากไอเทมช่วยเหลือต่างๆ ที่มีมากมายแล้ว สิ่งสำคัญคือต้องเพิ่มเทคนิคส่วนตัวของใครของมันซึ่งสามารถฝึกฝนกันได้ขึ้นอยู่ที่ความตั้งใจในการฝึกฝน เพราะหลายคนวิ่งเท่าไหร่ก็ไม่ผ่านจนสุดท้ายสักที ดังนั้นลองดูจุดบกพร่องของตัวเองว่าเรามีข้อเสียส่วนไหนแล้วนำมาปรับปรุง เจ้าเควสต์ตัวนี้อาจจะทำให้เพื่อนๆ ที่ฝึกฝนกับมันแจ้งเกิดในการเป็นสุดยอดนักแข่งคนนึงได้โดยไม่รู้ตัวเลยนะครับ
เอาล่ะ สำหรับเทคนิคการวิ่งเควสต์คงจบลงแค่นี้ หวังว่าทุกคนคงจะสามารถหาเงินเป็นกอบเป็นกำ ขอให้ร่ำรวยกันถ้วนหน้า ส่วนฉบับหน้าจะเป็นอะไรนั้น ต้องคอยติดตามกันดูน้า

สนับสนุนเนื้อหาโดย

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ เกมส์ Racity เทคนิคฉายเดี่ยวพิชิตเควสต์แจวูใจร้าย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook