เกมส์ Chibi เปลี่ยนม้าธรรมดาเป็นม้าเทพ

เกมส์ Chibi เปลี่ยนม้าธรรมดาเป็นม้าเทพ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เปลี่ยนม้าธรรมดาเป็นม้าเทพได้ด้วยเกราะม้าชำนาญ สวัสดีเพื่อนชาวชิบิทุกท่านด้วยนะครับ เป็นอย่างไรกันบ้างหลังจากผ่านวันแห่งความรักไปแล้วหลายๆคนคงที่มีคู่คงพาคู่ของแต่ละคนไปเที่ยวกับเต็มอิ่มเลยล่ะสิแต่อย่างไรก็ตามจะทำอย่างไรนั้นก็อย่าให้เสียการเรียนก็พอ เอาล่ะวันนี้เราจะมาพูดถึงเรื่องการทำม้าที่แสนจะธรรมดาจากไอเทมมอลล์เป็นม้าเทพได้ง่ายๆ...คงอยากรู้แล้วล่ะสิงั้นตามมาดูกันเลย วิธีการใช้เกราะม้าชำนาญ อย่างแรกเมื่อเพื่อนๆเรียนสกิลในการผลิตของวิชาชีพ “การฝึกสัตว์” เรียบร้อยแล้วนั้น ก็ให้กดตัว “P” และเลือกหัวข้อฝึกสัตว์ ก็จะปรากฎสัตว์ขี่ที่เรานั้นสามารถทำการเปลี่ยนรูปลักษณ์และความสามารถให้ดีขึ้นกว่าเก่ามากได้ยิ่งขึ้นอีกด้วย (เกราะม้าชำนาญนั้นสามารถได้จากรางวัลการตกปลาประจำวันอาทิตย์และของสุ่มในไอเทมเป็นต้น )
ต่อมาเมื่อเรามีวัตถุดิบเรียบร้อยแล้วนั้นให้เพื่อนทำการกดปุ่มยืนยันเพื่อทำการเปลี่ยนจากม้าคอดำมาเป็นม้าอสูรสายฟ้าคำราม ก่อนทำการเปลี่ยนั้นความเร็วในการเคลื่อนที่ของม้าคอดำ5.50(เมตร/วินาที) หลังจากทำการเปลี่ยนแล้วความเร็วในการเคลื่อนที่จะเพิ่มเป็น6.00(เมตร/วินาที) เลยทีเดียว ซึ่งเมื่อทำการเปลี่ยนแล้วจะทำให้รูปแบบและคุณสมบัติของม้านั้นเพิ่มขึ้นแถมยังสวยงามมากกว่าเก่าอีกด้วย
เป็นอย่างไรกันบ้างครับสำหรับการเปลี่ยนโฉมม้าที่แสนจะธรรมดาในไอเทมมอลล์มาเป็นม้าเทพได้ง่ายๆเลยใช่ไหมล่ะ โดยที่ไม่ต้องไปสุ่มรางวัลที่1จากกล่องสุ่มต่างๆก็เท่ได้เหมือนกันคงถูกใจเพื่อนๆที่เล่นเกมแต่พอดีๆและประหยัดได้ไม่มากก็น้อยนะครับ ส่วนวันนี้ผมคงต้องขอตัวลาไปก่อนไว้เจอกันใหม่คราวหน้าจ้า บ๊าย บาย ^.^

สนับสนุนเนื้อหาโดย

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ เกมส์ Chibi เปลี่ยนม้าธรรมดาเป็นม้าเทพ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook