เกมส์ Grand Chase คว้า Class 3 ง่ายๆ แค่รู้จัก Quest Step

เกมส์ Grand Chase คว้า Class 3 ง่ายๆ แค่รู้จัก Quest Step

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
คว้า Class 3 ง่ายๆ แค่รู้จัก Quest Step ไฮย่า~ สวัสดีจ๊ะ พบกันทุกสัปดาห์เช่นเคยนะคร้าบ วันนี้เราจะมานำเสนอในหัวข้อเทคนิคที่เรียกว่า Quest Step กัน ซึ่งเทคนิคนี้สามารถนำไปประยุกต์ใช้ได้หลายแบบเลยทีเดียว โดยเฉพาะเควสต์เปลี่ยนคลาส ไปดูกันเลยดีกว่าครับว่า Quest Step คืออะไร?
รู้จัก Quest Step ว่ากันง่ายๆ กับเทคนิค Quest Step นี้ มันก็เป็นแค่การเรียบเรียงสิ่งที่จะต้องทำในเควสต์นั้นๆ ก่อนจะดำเนินการทำจริงนั่นเองครับ ยกตัวอย่างง่ายๆ ในการเปลี่ยน Class 3 นี้ จากรูปจะเห็นได้ว่า มีภารกิจต้องทำให้เสร็จเยอะมากมาย ซึ่งเราจะเรียบเรียงโดยการทำจากภารกิจที่ใช้เวลามากก่อน แล้วค่อยไปทำภารกิจที่ใช้เวลาน้อยลงมาตามลำดับนั่นเองครับ ลองเรียบเรียงดูนะครับ ว่าภารกิจไหน ที่คิดว่าจะใช้เวลาทำนานที่สุด ก็ทำภารกิจนั้นให้เสร็จไปก่อนเลยคร้าบ
ภารกิจ PVP เทคนิคสำหรับภารกิจ เก็บสะสมรอบ หรือของจากการ PVP นั้น ขอแนะนำเลยว่าให้เล่นแบบ 1-1 จะใช้เวลาน้อยกว่าการเล่นแบบหลายคนมากนัก เพราะนอกจากจะไม่เสียเวลาไล่เก็บทีมฝ่ายตรงข้ามแล้ว ยังไม่ต้องมามัวนั่งโทษทีมตัวเองเวลาที่แพ้อีกด้วย งานนี้ใครที่มีฝีมือเจ๋งจริงๆ ก็สามารถทำภารกิจนี้ ให้จบได้อย่างรวดเร็วด้วยเทคนิค 1-1 นั่นเองครับ
ภารกิจ Dungeon ต่อมาเป็นเทคนิคการเก็บเควสต์ดันเจี้ยนตามหาไอเทมที่ต้องการ ที่มีแต่คนบ่นนักบ่นหนาว่าของเควสต์ดรอปยากมากๆ แถมแต่ละด่านยังใช้เวลาเคลียร์ไม่ต่ำกว่า10นาทีอีก ปัญหานี้จะหมดไปเมื่อเรารวบรวมผู้เล่นในห้อง ให้ครบ 4 คนแล้วลุยไปด้วยกันอย่างเต็มที่ โดยเฉพาะหากเป็นคนที่เรารู้ใจด้วยกันทั้ง 3คนก็จะยิ่งเคลียร์ได้ไวมากขึ้น แถมได้เก็บ Lv. ไปในตัวด้วย และขอแนะนำว่าควรจะมี Arme C1 อย่างน้อยสักคนไว้ลง Meteor ล้างมอนในฉากด้วยนะจ๊ะ
หลังจากที่ร่วมแรงช่วยกันจนเสร็จเควสต์ ความพยายามก็จะบรรลุผล รับไอเทมประจำอาชีพ Class 3 และ เปลี่ยน Class กันอย่างภูมิใจ ทั้งนี้เราควรจะช่วยเพื่อนที่เควสต์ยังไม่เสร็จก่อนด้วยนะ เพราะไม่งั้นจะเป็นการเอาเปรียบเพื่อนๆ ที่มาช่วยเรา แต่แหม อย่างน้อยก็ขออวด Class 3 ให้เพื่อนในห้องได้อิจฉาสักนิดก็ยังดี อะเนอะ ฮิ้ว~ จบกันไปแล้วครับกับเทคนิคการทำเควสต์ที่ไม่ใช่เพียงแค่เทคนิคการเปลี่ยนอาชีพ Class 3 แต่สามารถนำไปประยุกต์ใช้ได้หลายเควสต์เลยทีเดียว คงจะถูกใจใครหลายคนไม่มากก็น้อยนะครับ

สนับสนุนเนื้อหาโดย

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ เกมส์ Grand Chase คว้า Class 3 ง่ายๆ แค่รู้จัก Quest Step

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook