เกมส์ Level X - Club ไม่ได้มีเอาไว้แค่เท่

เกมส์ Level X - Club ไม่ได้มีเอาไว้แค่เท่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
club ไม่ได้มีเอาไว้แค่เท่ อาโหยวๆ สวัสดีครับเพื่อนๆ นักแข่งขาซิ่งตัวจริงกันทั้งหลาย หลังจากที่ตัวเกม Level-X ได้ทำการ OPEN BETA ไปแล้ว ก็ได้มีเพื่อนๆ ขาซิ่งหลายคนก็ได้เกิดเหตุการณ์สงสัยกันว่า มี Club กันไว้ทำไม มีไว้เท่แค่นั้นเองเหรอ หรือยังไง ในวันนี้ผมจะทำการเฉลยปมปริศนานั้นให้ดูเอง
ในเกม Level-X Club จะเป็นเหมือนกับอันดับความนิยมของผู้เล่นในกลุ่มนั่นๆ โดยเฉพาะถ้ายิ่งมีผู้เล่นระดับแนวหน้าของเกมรวมตัวก่อตั้ง Club ขึ้นมาละก็ เป็นเพื่อนๆ จะอยากเข้าไปอยู่ในนั้นไหม แน่นอนว่าอยากล่ะสิ แต่ว่าการเข้าไปใน Club นั้นเราก็จะได้สิทธิพิเศษต่างๆ เช่นการได้รับ XP เพิ่มมากขึ้น และการได้รับ PP เพิ่มมากขึ้นอีกด้วยนั้นเอง แต่ว่าหัวหน้าของ Club ต้องทำการซื้อไอเทมที่สามารถทำให้สมาชิกใน Club ได้รับค่านั้นด้วย แต่ว่า ไอเทมเหล่านี้ถึงจะมี CC และ PP มากแค่ไหนก็ไม่สามารถซื้อได้นะครับ เพราะต้องซื้อด้วยค่า GP Club และ PP Club นั้นเอง โดยค่าเงินทั้งสองหน่วยนี้จะได้ต่อเมื่อสมาชิกใน Club ของเราได้ทำการแข่งขันในโหมดต่างๆ และสามารถเก็บชัยชนะมาได้ นอกจากนั้นสมาชิกคนนั้นยังจะสามารถสร้างชื่อเสียงให้แก่คลับอีกด้วย
จำนวนสมาชิกมีผลอย่างไร อย่างที่กล่าวไว้ในบทความข้างบนนั้น ก็พอจะสรุปได้ว่า ถ้าหากเรายิ่งมีจำนวนสมาชิกมากเท่าไหร่ก็ยิ่งจะสามารถหาชื่อเสียงเข้าสู่คลับของเรามากขึ้นเท่านั้นโดยเฉพาะถ้าสมาชิกของเราคนใดคนหนึ่งเป็นประเภทชอบเล่นเกมแนวนี้เป็นชีวิตจิตใจด้วยแล้วยิ่งดีเลยเพราะจะทำให้ Club ของเราได้คะแนนเพิ่มขึ้นอย่างมากนั้นเอง
จะเพิ่มจำนวนสมาชิกได้อย่างไร ง่ายๆ เลยครับสำหรับหัวข้อนี้เพราะว่าถ้าหากหัวหน้า Club เข้าโหมด Club ก็จะเห็นรูปรถเข็นช้อปปิ้งจากนั้นลองกดเข้าไปแล้วลองมองหาไอเทมที่ชื่อว่า Craw HQ 1 Upgrade 1 ซึ่งในแต่ล่ะอันก็จะมีการกำกับไว้ว่า สามารถรับคนเพิ่มขึ้นได้อีกเท่าไหร่โดยมีให้เลือกมากมายแต่ว่าไอเทมเหล่านี้ใช้ค่า CP Club ของคลับในการซื้อนะครับ ดังนั้นถ้าเพื่อนๆ อยากให้ Club ของตัวเองรับสมาชิกได้เยอะๆ ก็ต้องรีบฝึกฝีมือให้เก่งๆ จะได้สามารถาทำให้มีค่า CP Club เยอะๆ และยังได้รับค่าชื่อเสียงเพิ่มขึ้นอีกด้วยนั้นเอง
เป็นยังไงกันบ้างครับกับระบบ Club ที่น่าสนใจมากๆ เพราะว่าจะทำให้เพื่อนได้รู้จักเพื่อนๆ มากขึ้นและยังได้รับรู้เทคนิคต่างๆ จากคนใน Club ด้วยก็ได้นะครับ เอาล่ะในฉบับนี้ผมก็หมดหน้ากระดาษเสียแล้วเอาไว้พบกันใหม่ในฉบับหน้านะครับ บ๊าย….บาย

สนับสนุนเนื้อหาโดย

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ เกมส์ Level X - Club ไม่ได้มีเอาไว้แค่เท่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook