เกมส์ Kart Rider ฝ่าด่านโรงงานแห่งความลับ

เกมส์ Kart Rider ฝ่าด่านโรงงานแห่งความลับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฝ่าด่านโรงงานแห่งความลับ Factory : Booby Trap
สำหรับสนามใหม่ที่เข้ามาให้สัมผัสกันตั้งแต่เดือนที่แล้ว หลังจากที่ได้ลองเล่นผมก็เกิดอาการติดงอมแงมชนิดที่วางไม่ลง หลังจากที่เล่นจนบรรลุเทคนิคสนามอย่างสมบูรณ์แล้ว ก็ไม่พลาดที่จะนำเทคนิคเด็ดๆ มาฝากเพื่อนๆ ซึ่งวันนี้ขอเริ่มที่ Booby Trap สนามแห่งกับดักอันน่าสะพรึง จะตกตะลึงกันขนาดไหนตามผมมาให้ไวเลยขอรับ
เป็นจุดที่เพื่อนๆ จะต้องเจอหลังจากพุ่งออกจากจุด Start จะต้องพบกับอุปสรรคบริเวณจุด A ซึ่งมีลักษณะเป็นโค้งหักศอก ซึ่งจุดที่ผมวงไว้นั้น นับเป็นจุดอันตรายอันดับต้นๆ ของสนามนี้เลยทีเดียว เพราะหลังจากที่เราดริฟท์มาถึงโค้งนี้ สิ่งที่เราต้องเจอก็คือตู้คอนเทนเนอร์จำนวนมากที่วางเรียงรายอยู่ ซึ่งวิธีแก้ไขก็คือ เราจะต้องดริฟท์วงในให้ชิดซ้ายเข้าไว้ เพราะจะเป็นทางที่เสี่ยงต่อการชนตู้คอนเทนเนอร์น้อยที่สุดนั่นเอง
สำหรับจุดนี้ ถ้าดูจากรูปเราจะเห็นเสาเหล็กต้นหนึ่งกั้นกลางระหว่างทางโค้ง ซึ่งการดริฟท์นั้น ให้เพื่อนๆ พยายามชิดขวาเข้าไว้ เพราะถ้าต้องการดริฟท์จากด้านซ้ายของอุโมงค์ ตัวรถอาจไถลหลุดโค้งไปได้ และให้ระวังความเร็วที่เพิ่มขึ้นจากทางลาดชันด้วย ดังนั้นหากใครกด Nitro มาก็ควรดริฟท์ไว้แต่เนิ่นๆ จะได้ไม่หลุดโค้งไงล่ะครับ
บริเวณนี้ก็เป็นอีกจุดที่อันตราย เพราะก่อนจะมาถึงโค้งนี้จะเป็นทางตรงที่ยาวพอสมควร หากใครเผลอติดบูสต์มาเต็มเหยียด เอาหัวเป็นประกันได้เลยว่าต้องแถไปกระแทกกำแพงชัวร์ เนื่องจากทางขึ้นจุดนี้จะเป็นเนินที่สามารถทำให้รถลอยสูงขึ้นจากพื้นทำให้ไม่สามารถบังคับรถได้ ถ้าอยากจะติดบูสต์จริงๆ ควรจะดริฟท์ก่อนถึงโค้งสักระยะเพื่อลดความเร็ว และสามารถตีโค้งได้อย่างแนบเนียน เรียกว่าถ้ารู้หลักในการดริฟท์ก็จะผ่านโค้งนี้ได้ไม่ยาก แต่ส่วนใหญ่ถ้ามาเจอโค้งนี้ต้องเคยมีพลาดกันบ้างล่ะน่า
สำหรับใครที่เป็นเซียนเรื่องการใช้เทคนิคดริฟท์ต่อเนื่องโค้งนี้คงไม่มีปัญหานัก แต่เนื่องจากเป็นโค้งต่อเนื่องที่ต้องใช้การดริฟท์ถึง 3 ครั้งด้วยกัน ดังนั้นจึงต้องกะระยะในการกดมินิบูสต์ให้ดีๆ และในโค้งที่ 3 จะเป็นโค้งรูปตัว U ซึ่งหลายๆ คนน่าจะผ่านได้สบายๆ อยู่แล้ว ซึ่งในความเป็นจริงอาจดูเหมือนว่ามันเป็นโค้งเจ้าปัญหา แต่ถ้าเพื่อนๆ ผ่านไปได้โดยไม่เฉี่ยวชนเลย จะสามารถเก็บเกจเทอร์โบได้มากมายเลยทีเดียว
อุปสรรคสุดท้ายก่อนเข้าเส้นชัยนั่นก็คือโค้งขวาที่มีเสาขนาดใหญ่ตั้งอยู่ สำหรับวิธีผ่านโค้งนี้มีอยู่ 2 วิธี วิธีแรกคือให้ดริฟท์ขวาวงในซึ่งจะเข้าทางด้านขวามือของเสาพอดี (ดังรูป) และอีกวิธีหนึ่งคือเลี้ยวไปตามปกติ แต่ให้กดขวาค้างไว้เพื่อเลี้ยวหักกลับเข้ามาสู่เส้นทางเดิม แต่ทางที่ดีผมขอแนะนำให้ดริฟท์ผ่านไปดีกว่าครับ เนื่องจากสนามนี้มีอยู่ในโหมดสปีด จะทำให้เพื่อนๆ ได้เกจ Nitro มาสะสมด้วย เสพกันอย่างจุใจกับเทคนิคสนามแรกของโรงงานลึกลับที่ผมนำมาเสิร์ฟถึงมือเพื่อนๆ เรียกว่าครบทุกโค้งทุกองศากันเลยทีเดียว และสำหรับฉบับหน้าจะเป็นเรื่องอะไร ขอให้เพื่อนๆ ติดตามต่อไปอย่าได้พลาดเชียวนะครับ ไม่งั้นตามเค้าไม่ทันล่ะเสียใจแย่เลย

สนับสนุนเนื้อหาโดย

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ เกมส์ Kart Rider ฝ่าด่านโรงงานแห่งความลับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook