เกม Boogie Birdy Slide Awayและ Bubble Collapse จาก Frosmo World

เกม Boogie Birdy Slide Awayและ Bubble Collapse จาก Frosmo World

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เล่นเกมมันส์ๆ คลายเครียด ฝึกสมองไปกับเกมส์ Frosmo World คลิกเล่นเกมส์ Frosmo World ได้ที่นี่ !! วันนี้ทาง Sanook! Game มีเกมส์จาก Frosmo World เป็นเกมส์โซเชียลเน็ตเวิร์คใน Play Town มาแนะนำให้เหล่าบรรดาเพื่อนๆ ที่ชอบเล่นเกมส์ได้เล่นคลายเครียด ฝึกสมองกัน หลังจากการทำงานที่แสนจะเมื่อยล้า และการเรียนที่สุดจะปวดหัว เมื่อเราได้คลายเครียดกันแล้วก็จะทำให้เรารู้สึกสบายและคิดอะไรได้อีกเยอะเลยก็ได้ นอกจากนี้เกมส์ Frosmo World ยังมีเกมส์อื่นๆ อีกมาย ที่นิยมกันในขณะนี้ เพราะเป็นเกมส์ที่เล่นง่ายและสนุก และสีสันของภาพก็สวยงามมากเลยทีเดียว วันนี้เกมส์ที่จะแนะนำก็มีอยู่ 2 เกมส์ เป็นเกมส์สำหรับคนที่ชอบความเร็ว และเกมส์ที่ใช้สมองนิดๆ แต่รับรองว่าไม่เครียด จะเป็นเกมส์อะไรบ้างไปดูกันเลย 1. เกมส์ Boogie Birdy Slide Away เกมส์แข่งรถสุดมัน เกมส์นี้เหมาะสำหรับคนที่ชอบความเร็วได้มาโชว์ฝีมือกันว่าคุณจะเจ๋งแค่ไหน โดยเราจะต้องไปให้ถึงเส้นชัยให้เร็วที่สุด ตั้งสติกันให้ดีแล้วซิ่งไปกับเราเพื่อชิงความเป็นที่หนึ่งมาเป็นของเราให้ได้
วิธีเล่นง่ายๆ แค่ควบคุมรถด้วยการ กดปุ่มลูกศร ซ้าย-ขวา บังคับทิศทาง ลูกศรขึ้น ใช้ในการเร่งความเร็ว ลูกศรลง ไว้เพื่อเบรก
2. เกมส์ Bubble Collapse มาเล่นเกมส์ยิงลูกสีมันส์ๆ คลายเครียดกัน แถมยังเป็นการฝึกสมองได้อีกด้วย ครั้งนี้เรามาผจญภัยไปในมหาสมุทรที่ยิ่งใหญ่ พร้อมค้นพบขุมทรัพย์อีกมากมายเลยทีเดียว แค่เคลียร์ลูกโป่งให้หมดจากหน้าจอ เก็บสะสมเหรียญต่างๆ และทำคะแนนให้มากที่สุดเพียงแค่นี้ก็จะนำพาเราไปยังขุมทรัพย์ด่านอื่นๆ อีกมากมาย วิธีเล่น ใช้เม้าส์ในการเคลื่อนที่ เล็ง ยิง และสะสมเหรียญ จับคู่ลูกโป่งสีเดียวกันอย่างน้อย 3 อันขึ้นไปเพื่อทำให้ลูกโป่งแตก สะสมเหรียญให้ได้ตามที่กำหนดเพื่อเลื่อนขั้น
และไม่ได้มีแค่ 2 เกมส์นี้เท่านั้นคะที่สนุก แต่เรายังมีเกมส์อีกมากมายกว่า 50 เกมส์เลยทีเดียวที่สามารถทำให้คุณได้คลายเครียดพักสมองกันได้ไม่มากก็น้อย ไปพบกันได้ที่ Frosmo World ใน PlayTown นะคะ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ เกม Boogie Birdy Slide Awayและ Bubble Collapse จาก Frosmo World

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook