เกมส์ Tower Bloxx และ Max Damage จาก Frosmo World

เกมส์ Tower Bloxx และ Max Damage จาก Frosmo World

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ทดสอบความแม่น ฝึกสมองไปกับ Frosmo World คลิกเล่นเกมส์ Frosmo World ได้ที่นี่ !! วันนี้ทาง Sanook! Game มีเกมส์จาก Frosmo World เกมส์โซเชียลเน็ตเวิร์คใน Play Town มาแนะนำให้เหล่าบรรดาคอเกมส์ทั้งหลายที่ชอบเล่นเกมส์ มาเล่นเพื่อฝึกสมองคลายเครียดกันอีกเช่นเคย หลังจากที่แต่ละคนได้เผชิญกับหลายสิ่งหลายอย่างที่น่าเบื่อในแต่ละวัน เราก็มาคลายเครียดกันด้วยการเล่นเกมส์ใน Frosmo World กันดีกว่า เพราะมีเกมส์มากมาย เล่นง่ายและสนุก อีกอย่างเราสามารถแข่งขันกับเพื่อนคนอื่นๆ ได้อีกด้วย เกมส์ที่แนะนำสำหรับวันนี้จะเป็นเกมส์ที่ทดสอบความแม่นยำในการยิง และอีกเกมส์จะเป็นเกมส์สร้างตึก รับรองว่าเล่นแล้วไม่เครียดแต่สิ่งที่จะได้รับในครั้งนี้มีแต่ความสนุกแน่นอน ว่าแล้วเราก็ไปดูกันเลยว่าเกมส์ที่ว่านั้นมีอะไรบ้าง 1. เกมส์ Tower Bloxx มาต่อตึกสูงในเกมส์ Tower Bloxx กันเถอะ จุดมุ่งหมายของเกมส์นี้ก็คือ เราต้องสร้างตึกสูงให้ผู้คนอยู่ได้เป็นจำนวนมาก ยิ่งความมั่นคงของตึกมีมากเท่าไหร่คนก็จะเข้ามาอยู่มากขึ้น และโบนัสของเราก็จะมากขึ้นด้วย เกมส์นี้ต้องอาศัยความแม่นยำในการเรียงเพื่อไม่ให้ตึกที่เราสร้างขึ้นนั้นถล่มลงได้ ดูสิว่าฝีมือการต่อตึกของคุณจะแม่นยำและต่อได้สูงแค่ไหนไปปะลองฝีมือกันเลย
วิธีเล่นง่ายๆ ในการทำคะแนน แค่เราวางชั้นแต่ละชั้นให้เสมอกันเพื่อให้จำนวนคนเข้ามาอยู่เป็นจำนวนมากด้วยการคลิกเมาส์หรือกดสเปชบาร์ในการวางชั้น
2. เกมส์ Max Damage ได้โอกาสทำลายข้าวของอย่างมหาสนุกก็คราวนี้ล่ะ งานนี้ไม่มีการสร้างมีแต่การทำลาย มายิงปืนใหญ่ใส่ตู้เย็น ทีวี และเตาไมโครเวฟที่วางอยู่ เพื่อทำลายข้าวของให้ได้มากที่สุดกันดีกว่า
วิธีเล่น เล็งโดยใช้เม้าส์ แล้วกดเพื่อยิง วางตำแหน่งตัวเม้าส์ให้ห่างจากปืนใหญ่เพื่อเพิ่มพลังในการยิง เล็งดีๆ ไปที่สิ่งของที่มีมูลค่ามากเพื่อทำคะแนนให้มากขึ้น
เกมส์สนุกมันส์ๆ ไม่ได้นี้แค่นี้นะคะ แต่เรายังมีเกมส์ที่สามารถทำให้คุณรู้สึกสนุกและเพลิดเพลิน ผ่อนคลายสมองอีกมากมาย ไปพบกันได้ที่ Frosmo World ใน PlayTown นะคะ
"ทีมงาน Sanook! PlayTown"

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ เกมส์ Tower Bloxx และ Max Damage จาก Frosmo World

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook