เกม Yuuka the Space Fighterและ Fruity Party จาก Frosmo World

เกม Yuuka the Space Fighterและ Fruity Party จาก Frosmo World

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
พักสมองไปกับ Frosmo World เกมส์สนุกสุดมันส์ คลิกเล่นเกมส์ Frosmo World ได้ที่นี่ !! สวัสดีค่ะเพื่อนๆ วันนี้ทาง Sanook! Game มีเกมส์จาก Frosmo World มาแนะนำกันอีกเช่นเคย เกมส์โซเชียลเน็ตเวิร์คใน Play Town ที่ตอนนี้มีเพื่อนๆ เป็นสมาชิกกันจำนวนมาก เพราะทางเรามีเกมส์ที่สนุกสนาน ให้เล่นกันเวลาว่าง หรือว่าจะเล่นเพื่อคลายเครียดยามที่เหนื่อยล้าจากการทำงาน เล่นแล้วเพลิดเพลิน แถมยังได้ฝึกสมองไปในตัวอีกด้วย อีกทั้งในเกมนี้มีอะไรหลายอย่างให้เพื่อนๆ ที่ชอบเล่นเกมส์ได้สัมผัสมากมายเลยทีเดียว เพราะในขณะที่เราเล่นเกมส์อยู่นั้นเราสามารถแข่งขันและแช็ทกับเพื่อนๆ ของเราได้อีกด้วย เรามาดูเกมส์แนะนำในวันนี้กันเลยดีกว่าค่ะัว่ามีเกมส์อะไรกันบ้าง 1. เกมส์ Fruity Party มาเพิ่มวิตามินให้กับวันของคุณกันเถอะ จุดมุ่งหมายในการเล่นเกมส์นี้ก็คือ เราต้องทำการเรียงผลไม้ให้ได้สามอันขึ้นไปในแต่ละแถวไม่ว่าจะเป็นแนวตั้งหรือแนวนอนก็ได้ทั้งนั้น และที่สำคัญอย่าลืมดูทั้งสองด้านด้วยนะ เกมส์จะจบทันทีถ้าเวลาหมดก่อนที่มิเตอร์ด้านซ้ายจะหมดลง หรือถ้าผลไม้เลยเส้นประสีเขียวทั้งสองด้านออกไป เกมส์นี้ได้ฝึกทั้งสายตาและสมองรับรองว่าสนุกไม่แพ้เกมส์อื่นๆ เลยทีเดียว อย่ามัวรอช้าเราไปเล่นกันเลย
วิธีเล่น:ใช้เม้าส์บังคับเกมส์โดยการกดที่ปุ่มซ้ายของเม้าส์เพื่อใส่ผลไม้หรือตัวเพิ่มคะแนนให้ทั้งสองด้าน
2.เกมส์ Yuuka the Space Fighterได้เวลามาปกป้องโลกจากปีศาจ Evil กันแล้ว เป้าหมายของเกมนี้คือการปกป้องโลกจากปีศาจขยะนอกโลกที่มาบุกโลก โชคดีที่มันถูกกำจัดง่ายๆโดยการใส่สีเดียวกันลงไปให้มากพอจนกระทั่งมัน ระเบิดไปในอวกาศ Yuuka จึงใช้โอกาสนี้ให้เป็นประโยชน์กับเธอ คุณมีหน้าที่ช่วยเธอยิงปิศาจขยะเหล่านี้ให้ถูกต้องและแม่นยำ
วิธีเล่น:ใช้เม้าส์เล็งแล้วกดเมาส์ซ้ายเพื่อยิง มันจะระเบิดเมื่อลูกบอลสีเดียวกันมากกว่า 3 ลูกรวมตัวกัน อย่าปล่อยให้พวกมันบุกมาถึงโลกได้ และคุณ ! คือความหวังเดียวเท่านั้น
เวลาสูงสุดในการเล่นเกมส์ในระดับ Yuuke คือ 15 นาที ความสนุกและความตื่นเต้นเร้าใจที่เราจะมอบให้กับคุณยังไม่จบลงแค่นี้แต่เรายังมีเกมส์ใหม่ๆ มันส์ๆ รอคุณอยู่อีกมากมาย รับรองว่าคุณจะไม่ผิดหวังในการเล่นครั้งนี้แน่นอน ไปพบกันได้ที่ Frosmo World ใน PlayTown นะคะ
"ทีมงาน Sanook! PlayTown"

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ เกม Yuuka the Space Fighterและ Fruity Party จาก Frosmo World

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook