เกมส์ Boogie Birdy Golf และเกมส์ Blockarelli ใน Frosmo World

เกมส์ Boogie Birdy Golf และเกมส์ Blockarelli ใน Frosmo World

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เกมส์ Boogie Birdy Golf และเกมส์ Blockarelli ใน Frosmo World คลิกเล่นเกมส์ Frosmo World ได้ที่นี่ !! วันนี้ทาง Sanook! Game มีเกมส์จาก Frosmo World มาแนะนำให้เหล่าบรรดาเพื่อนๆ ที่ชอบเล่นเกมส์ได้เล่นเกมส์ที่มีความสนุกและมันในการพิชิตด่านต่างๆในเกมส์ ซึ่งแต่ละเกมส์เป็นเกมส์ที่เล่นแล้วเพลิดเพลินสร้างไหวพริบให้กับตัวเอง ฝึกสมอง และคลายเครียดไปในตัว เกมส์เล่นง่าย ไม่ยุ่งยาก อีกทั้งในตอนนี้กำลังเป็นที่นิยมเล่นกันมากเลยทีเดียว วันนี้เกมส์ที่จะแนะนำก็มีอยู่ 2 เกมส์ เป็นเกมส์สำหรับคนที่ชอบใช้ความเม้นยำ และเกมส์ที่ใช้สายตานิดๆ ในการหาภาพที่เหมือนกัน แต่รับรองว่าน่าท้าพิสูจน์ในด่านต่อไปสุดๆ ขอย้ำว่าไม่มีเครียดแน่นอน จะเป็นเกมส์อะไรบ้างไปดูกันเลย 1. เกมส์ Boogie Birdy Golf มาตีกอล์ฟให้ลงหลุมกันดีกว่า ใครที่ชอบความแม่นยำและชอบการตีกอล์ฟ มาดวลกันในเกมส์นี้รับรองสนุกแน่นอน หัวใจของการเล่นเกมนี้ก็จะอยู่ที่การตีลูกกอล์ฟให้ลงหลุม โดยการตีลูกให้น้อยครั้งที่สุด ใครอยากโชว์วงสวิงสวยๆ ลองไปเล่นกันเลย
วิธีเล่นง่ายๆเล่นโดยการใช้เมาส์บังคับ เลือกมุมองศาที่จะตีโดยการชี้ลูกศรไปทิศทางที่ต้องการ หลังจากนั้นให้กดเมาส์ด้านซ้ายมือค้างไว้เพื่อชาร์จวงสวิง เมื่อพร้อมแล้วก็ปล่อยเมาส์เพื่อตีลูก Bom Strike คุณสามารถกำจัดสิ่งกีดขวางต่างๆ ที่มีรูประเบิดปรากฎอยู่ด้วยการใช้ระเบิดทำลายมันซะ โดยการกดปุ่ม
เวลาจะมีความสำคัญในการเล่นมากเมื่อคุณทำสไตรค์ได้เท่ากับคนอื่นและทำเวลาได้ดีกว่า คุณก็จะเป็นผู้ชนะ สำหรับเกมส์ Boogie Birdy golf เวลาสูงสุดต่อการเล่น 1 หลุมคือ 5 นาที
2. Blockarelli ท้าทายความคิดและการมองภาพ แหวกแนวจากเกมลบบล็อครูปแบบเดิมๆ สู่การปรับโฉมใหม่สุดอินเทรนด์ ทำลายบล็อคที่เหมือนกัน จุดมุ่งหมายของเกมส์นี้ คือการลบกลุ่มบล็อคที่มีสีเดียวกันติดกันตั้งแต่ 3 บล็อคขึ้นไป จงพยายามลบกลุ่มที่ใหญ่กว่าเอาไว้ก่อน เพราะคะแนนจะได้มากขึ้นด้วยการลบกลุ่มใหญ่ๆ ส่วนบล็อคใหม่ๆ จะเพิ่มเข้ามาเรื่อยๆ จากทางด้านข้างเมื่อบล็อคกลุ่มหลักถูกลบออกไป ซึ่งถ้าหากคุณจับทางได้จนสามารถคาดคะเนได้ว่าบล็อคจะเพิ่มขึ้นมาทางไหนก็จะ สามารถทำคะแนนได้ง่ายขึ้น และคุณจะผ่านไปสู่ระดับถัดไปเมื่อแถบวัดระดับทางด้านซ้ายของจอถูกเพิ่มจน เต็ม แต่เกมจะจบเห่ทันทีถ้าหากว่าไม่เหลือกลุ่มบล็อคให้ลบอีกต่อไปแล้ว ใครอยากทำคะแนนเยอะๆ และอยากจะพิชิตความเป็นหนึ่ง ไปปะลองฝึมือกันได้จ้า
วิธีเล่นเลื่อนเม้าส์ไปเหนือกลุ่มที่สามารถทำลายได้แล้วกดเม้าส์เพื่อทำลายกลุ่มนั้น โดยกลุ่มที่คุณสามารถทำลายได้จะมีไฮไลท์สีขาวเพิ่มขึ้นเมื่อคุณวางเม้าส์ เหนือกลุ่มนั้น และไม่ได้มีแค่ 2 เกมส์นี้เท่านั้นนะคะที่สนุก แต่เรายังมีเกมส์อีกมากมายที่สามารถทำให้คุณได้ท่องไปในโลกของเกมส์ที่เต็มไปด้วยความสนุกและความมันส์แถมฝึกสมองอีกด้วย เพื่อนสามารถไปพบกันได้ที่ Frosmo World ใน PlayTown นะคะ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ เกมส์ Boogie Birdy Golf และเกมส์ Blockarelli ใน Frosmo World

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook