แนะนำเกมส์ Bubble Spinner และ GoldFisher จาก Frosmo World

แนะนำเกมส์ Bubble Spinner และ GoldFisher จาก Frosmo World

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
แนะนำเกมส์ Bubble Spinner และ GoldFisher จาก Frosmo World คลิกเล่นเกมส์ Frosmo World ได้ที่นี่ !! สวัสดีค่ะเพื่อนๆ วันนี้ทาง Sanook! Game มีเกมส์จาก Frosmo World มาแนะนำกันอีกเช่นเคย เกมส์โซเชียลเน็ตเวิร์คใน Play Town ที่ตอนนี้มีเพื่อนๆ เป็นสมาชิกเป็นจำนวนมาก เพราะทางเรามีเกมส์ที่สนุกฝึกสมองไว้ให้คลายเครียดกันยามเหนื่อยล้าจากการทำงานและได้ผ่อนคลายไว้ให้เพื่อนๆ ได้ลิ้มรสความสนุกที่สุดจะมันส์กับเกมส์ที่โด่งดังที่มาพร้อมกับการเปลี่ยนแปลงครั้งใหม่ จะมาสร้างความประทับใจให้กับทุกคนที่เข้ามาสัมผัสกันในวันนี้ และขอบอกว่าความสนุกที่เรามีให้คุณยังจะไม่หมดลงแค่นั้นเพราะในขณะที่เราเล่นเกมส์เราสามารถแข่งขันและแช็ทกับเพื่อนๆ ของเราได้อีกด้วยนะ มาดูเกมส์แนะนำในวันนี้กันเลยดีกว่าว่าจะเป็นเกมส์อะไรบ้าง 1.1. เกมส์ Bubble Spinner มาเคลียร์กระดานล่าแต้มกันเถอะ Bubble Spinner คือสุดยอดเกมส์ match-3 อันโด่งดังที่มาพร้อมการเปลี่ยนแปลงครั้งใหม่ ลองเล่นดูสิ แล้วคุณจะรู้ว่าทำไมมันถึงเป็นเกมที่โด่งดังนัก
วิธีเล่น หาทางลูกบอลเหล่านี้ได้ด้วยการทำให้มันอยู่ติดกันเป็นกลุ่มสีเดียวกัน ตั้งแต่ 3 ลูกขึ้นไป ยิ่งลบลูกบอลมากเท่าไหร่ยิ่งได้คะแนนมากเท่านั้น เลื่อนเม้าส์ไปยังเป้าหมายที่ต้องการแล้วคลิกเพื่อยิง จงจำไว้ว่าคุณสามารถยิงลูกบอลกระทบผนังได้
2.เกมส์ GoldFisher ถึงจะไม่มีกล้องเว็บแคม ก็ยังเล่นกับปลาทองได้ เกมส์นี้เราต้องสะสมเหรียญทอง 30 เหรียญให้ได้เร็วที่สุด เกมส์นี้ต้องมือไวใจเร็วเข้าไว้นะคะพี่น้อง!
วิธีเล่น บังคับตัวปลาโดยใช้แป้นคีย์บอร์ด แล้วสะสมเหรียญให้ได้เร็วที่สุด เกมส์จะจบลงเมื่อคุณสะสมเหรียญได้ครบตามจำนวนที่กำหนดนะคะ รับประกันความสนุกปลุกความมันส์อันน่าตื่นเต้นเร้าใจที่เราจะมอบให้กับคุณยังไม่จบลงแค่นี้ แต่เรายังมีเกมส์ใหม่ๆ มันส์ๆ รอคุณอยู่อีกมากมาย รับรองว่าคุณจะต้องชอบอย่างแน่นอน การันตีว่าไม่มีผิดหวังในการเล่นครั้งนี้แม้แต่วินาทีเดียว ไปพบกันได้ที่ Frosmo World ใน PlayTown นะคะ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ แนะนำเกมส์ Bubble Spinner และ GoldFisher จาก Frosmo World

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook