เกมส์ Abstracta และ Colorpeas จาก FrosmoWorld

เกมส์ Abstracta และ Colorpeas จาก FrosmoWorld

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฝึกสมองเบาๆ กับเกมส์ Bomboozle และ Escape the Red Giant คลิกเล่นเกมส์ Frosmo World ได้ที่นี่ !! สวัสดีค่ะเพื่อนๆ ชาว Sanook! วันนี้ทางเรา มีเกมส์จาก Frosmo World มาแนะนำให้กับเพื่อนๆ ที่ชอบเล่นเกมส์ ได้กระหน่ำเกมส์ให้จุใจกันเลย เรามาเติมความสุขให้กับชีวิตสักนิดจะดีกว่า หลังจากที่คุณเจองานที่น่าเบื่อ มาทั้งวันแล้ว เรามาคลายเครียดด้วยการเล่นเกมส์กันดีกว่า เมื่อเราได้เล่นเกมส์แล้ว เราก็จะรู้สึกว่าเกมส์ยังเสริมทักษะ พัฒนาสมอง และทดสอบไหวพริบให้เราอีกด้วย วันนี้เราจะมาแนะนำเกมส์ให้คุณได้เล่นกันแบบหนำใจทุกวันเลย ก็มีอยู่ 2 เกมส์ เป็นเกมส์อะไรบ้างไปดูกันเลย 1. Abstracta สุดยอดเกมส์สงครามอวกาศเต็มรูปแบบสุดๆ เปิดเสียงให้กระหึ่มจนกว่ามันจะดังเกินไป! เกมส์นี้เราจะมาหลบทุ่นระเบิดที่อันตรายและเก็บ สะสมคริสตัล เพื่อบรรลุจุดมุ่งหมายในการเดินทางควรเพิ่มความสามารถเอาตัวรอดจากการถูก ศัตรูระดับหัวหน้าทั้ง 4 ให้จงได้
วิธีเล่น คุมยานสีฟ้าที่จะวิ่งตามเคอร์เซอร์ของ เมาส์คุณ ยิ่งเล่นนานจะยิ่งปลดล็อคระบบและไอเทมสิ่งของในเกมส์มากขึ้น ความเร็วเกมส์จะเร็วขึ้นทีละน้อยเมื่อเวลาผ่านไป คุณจะได้คะแนนจากการเก็บคริสตัล ได้คะแนนมากขึ้นจากการเก็บคริสตัลแบบและสีเดียวกันต่อเนื่องกัน คะแนนจะขึ้นอยู่กับความเร็วในการเล่นด้วย การเพิ่มประสิทธิภาพจะสามารถเพิ่มความสามารถหรือสามารถสร้างการแข่งขันพิเศษ ขึ้นมาได้
2. Colorpeas - เกมจับคู่สามชวนฮา เกมส์นี้เรามาจับคู่ลูกบอลประเภทเดียวกันสามอันทั้งแนวนอนและแนวตั้ง วิธีเล่น ใช้เม้าส์เพื่อเคลื่อนที่และกดปุ่มซ้ายเพื่อปล่อยตัวเมล็ดถั่ว คุณมี 3 ชีวิตในตอนเริ่มต้น และคุณจะเสียชีวิต 1 ชีวิต ถ้าแถวเต็มหรือถ้าคุณไม่ได้ปล่อยเมล็ดถั่วไปบนเมล็ดถั่วอื่นๆ คุณจะได้คะแนนแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับคอมโบที่คุณทำได้
ตัวพิเศษ: ถั่วตัวโจ๊ก - ถั่วตัวนี้จะอยู่เป็นตัวที่สามของแต่ละแถวเสมอ ถั่วโบนัสจอมหมุน - ถั่วนี้จะหมุนกระดานโดยการสุ่ม ถั่วหัวขโมย - ถ้าคุณไม่ปล่อยถั่วลงมาบนกระดานโดยเร็ว ถั่วตัวนี้จะออกมาขโมยถั่วไปจากกระดานเอง! ถั่วสีน้ำตาล - ถั่วตัวนี้จะออกมาเมื่อคุณเลื่อนด่านเท่านั้น! ถั่วตัวระเบิด - จะช่วยคุณเคลียร์กระดานเพราะถั่วอื่นๆ รอบๆ ถั่วนี้จะหายไปทันที ถั่วบ้าบอ - จะช่วยคุณเคลียร์แถวทั้งแถวเลย!
ทีเด็ดเกมส์อยู่ที่การมีไหวพริบอันว่องไว การเคลื่อนตัวแบบรวดเร็วทันใจ เพื่อจะได้เป็นนักสะสมกับการสะสมคริสตัล เกมส์นี้สร้างความตื่นเต้นเร้าใจได้ไม่แพ้เกมส์อื่นเลยทีเดียว เราคิดว่าคุณต้องชอบอย่างแน่นอน สิ่งที่เราจะมอบให้กับคุณยังไม่หมดเพียงเท่านี้ แต่เรายังมีเกมส์ใหม่ๆ ที่เต็มไปด้วยความอลังการงานสร้าง มันส์แบบไม่มีที่สิ้นสุด รอคุณอยู่อีกมากมาย รับรองว่าคุณจะไม่ผิดหวังในการร่วมลุ้นเป็นเซียนเกมส์ในครั้งนี้กับเราอย่างแน่นอน ไปพบกันได้ที่ Frosmo World ใน PlayTown นะคะ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ เกมส์ Abstracta และ Colorpeas จาก FrosmoWorld

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook