เกมส์ Block Squad และเกมส์ AddUp จาก Frosmo World

เกมส์ Block Squad และเกมส์ AddUp จาก Frosmo World

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เกมส์ Block Squad และเกมส์ AddUp จาก Frosmo World คลิกเล่นเกมส์ Frosmo World ได้ที่นี่ !! วนมาเจอกันอีกแล้วเช่นเคย และวันนี้ทาง Sanook! Game มีเกมส์จาก Frosmo World มาแนะนำเพื่อนๆ กันเหมือนเดิมเพราะเกมส์ของเรานั้นมีเกมส์สนุกๆ มากมายเลยทีเดียว เราจึงไม่พลาดที่จะเอาเกมส์เหล่านี้มาแนะนำให้สำหรับคอเกมส์ทั้งหลายได้ร่วมสนุกกัน เพื่อคลายเครียดและพักสมอง ให้หายเหนื่อยจากกิจกรรมต่างๆ ที่เราได้ทำกันไปทั้งวัน เกมส์แนะนำวันนี้จะเป็นเกมส์แนวฝึกสมอง เกมส์แรกจะเป็นการทำลายบล็อคเพื่อไปสู่ประตูทางออก เกมส์ที่สองจะเป็นเกมส์บวกเลขที่เราจะต้องใช้วิชาคำนวณที่เคยเรียนมากลับมาใช้ในเกมส์นี้อีกครั้ง จะสนุกขนาดไหนลองไปดูกันเลยดีกว่า 1.เกมส์ Block Squad โฉมงามหรือเจ้าชายอสูร
เกมส์นี้จะใช้ความสามารถและเล่ห์เหลี่ยมของคุณในการทำลายบล็อคที่เหมือนกัน อย่างน้อย 3 อันขึ้นไป แล้วทำการหมุนกระดานเพื่อนทางไป Squaddie ไปหาของสะสมที่มีค่าและหาทางออกในท้ายที่สุด คุณสามารถทำลายกล่องแค่ 1 หรือ 2 อันก็ได้ แต่ว่าตาเดินที่ได้เล่นก็จะลดลงไปด้วย
วิธีเล่น หมุนกระดานโดยกดที่ลูกศรทางด้านซ้ายและขวาของกระดาน หรือใช้ลูกศรซ้ายขวาบนคีย์บอร์ด หรือกดคีย์ Z กับ X บนคีย์บอร์ดก็ได้ กดเม้าส์ที่กลุ่มสี่เหลี่ยมที่คุณต้องการทำลายเพื่อไฮไลท์แล้วกดอีกทีเพื่อ ทำลาย คุณจะได้คะแนนโบนัสเท่ากับจำนวนเวลาที่เหลือเมื่อจบเกม(ดูเวลาได้จากด้าน ล่างของกระดาน) และจำนวนตาเดินที่เหลืออยู่ ่ทำคะแนนให้ได้มากที่สุดโดยการเก็บของสะสมให้ได้มากที่สุดในแต่ละด่าน แต่อย่าลืมดูจำนวนตาเดินที่เหลืออยู่ด้วยนะ 2. AddUp เกมที่จะทำให้วิชาคำนวณที่เคยเรียนในโรงเรียนกลับมามีความสำคัญอีกครั้ง
เกมส์นี้เราจะต้องคลิกลูกบอลเพื่อเคลียร์บอลก่อนที่มันจะเพิ่มถึงเส้นแดงที่รออยู่ข้างด้านล่าง เคลียร์บอลโดยคลิกลูกบอลที่รวมแต้มกันได้ 10 แต้ม เพื่อให้งานยากๆ ง่ายขึ้นจะมีตัวช่วยพาวเวอร์อัพที่จะช่วยให้คุณเดินทางถึงจุดหมายได้ง่ายดาย ยิ่งขึ้น ลูกระเบิดจะช่วยเคลียร์ลูกบอลที่ติดกันได้ นาฬิกาจะทำให้ลูกบอลเลื่อนมาด้านล่างช้าลง และ ลูกระเบิดอะตอมจะเคลียร์หน้าจอทั้งหมด
วิธีเล่น เลื่อนเม้าส์ไปอยู่เหนือบอลแล้วคลิก เมื่อผลรวมของบอลถึง 10 มันจะถูกลบออกจากสนาม พยายามอย่าให้มันเพิ่มขึ้นจนถึงขอบ คำแนะนำ! คุณสามารถตรวจสอบผลรวมในขณะนั้นๆ ทางด้านขวามือของเกม เป็นไงกันบ้างสำหรับเกมส์แนะนำ คงสนุกและเพลิดเพลินกันไม่น้อยเลยทีเดียว แต่เกมส์ที่สนุกๆ ยังไม่หมดแค่นี้แน่นอน เรายังมีเกมอีกมากมายที่จะทำให้คุณไ้ดัพักสมองและเพลิดเพลินใจไปด้วยกัน รับรองว่าคุณจะไม่ผิดหวังแน่นอน ไปสนุกกับพวกเราได้ที่ Frosmo World ใน PlayTown นะคะ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ เกมส์ Block Squad และเกมส์ AddUp จาก Frosmo World

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook