เกมส์ Melody of Difference และเกมส์ RobotRiot จาก Frosmo World

เกมส์ Melody of Difference และเกมส์ RobotRiot จาก Frosmo World

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เกมส์ Melody of Difference และเกมส์ RobotRiot จาก Frosmo World คลิกเล่นเกมส์ Frosmo World ได้ที่นี่ !! สวัสดีเพื่อนๆ ที่ชอบเล่นเกมส์ทุกคน ช่วงนี้ก็ใกล้จะปีใหม่แล้วสินะบางคนอาจจะต้องเคลียร์งานและทำสิ่งต่างๆ ให้สำเร็จภายในสิ้นปีนี้ อาจจะเครียดและเหนื่อยกันเป็นธรรมดา แต่วันนี้ทาง Sanook! Game มีเกมส์จาก Frosmo World มาแนะนำเพื่อนๆ ให้ได้คลายเครียดกันเหมือนเดิม เราจึงนำเกมส์ที่สนุกและฝึกสมองเพื่อทำให้คุณรู้สึกผ่อนคลายได้ ถึงแม้จะช่วยได้ไม่มากแต่รับรองว่าทำให้รู้สึกดีแน่นอน เกมส์แนะนำวันนี้จะเป็นเกมส์แนวฝึกสมอง เกมส์แรกจะเป็นการจับคู่พร้อมเสียงดนตรีอันไพเราะ และเกมส์ที่สองจะเป็นเกมส์ทำลายหุ่นยนต์ จะสนุกและเพลิดเพลินขนาดไหนไปพบกับมันเลยดีกว่า 1.Melody of Difference เสียงเพรียกหาของ(เกม)ดนตรี
มาฟังเสียงดนตรีเพราะๆ ไปพร้อมกับการเล่นเกมโดยเกมนี้จะต้องจับคู่ตัวที่มีสีเหมือนกันแต่มีลักษณะต่างกันให้ได้มากและเร็วที่สุด วิธีเล่น ใช้เม้าส์และวงกลมสีเขียวกดเลือกคู่ที่มีลักษณะต่างกันเพื่อทำคะแนน ยิ่งจับคู่ได้หลายอันติดต่อกันได้นานเท่าไหร่ ก็จะยิ่งได้คะแนนเพิ่มมากขึ้นเท่านั้น 2. RoboRiot ถึวเลาที่จะต้องกำจัดหุ่นยนต์ชั่วร้ายกันแล้ว
พวกหุ่นยนต์เริ่มเบื่อที่จะคอยรับใช้พวกมนุษย์อย่างเราๆ แล้ว พวกมันเลยเริ่มวางแผนจะโค่นล้มมนุษย์ ปกป้องมวลมนุษยชาติจากกบฏหุ่นยนต์เหล่านี้และช่วยกอบกู้โลกให้ได้ในโหมด Crowd Control พร้อมทั้งสะสมตัวเพิ่มคะแนน ได้ในเกมลับสมองที่วางไม่ลงนี้
วิธีเล่น ในโหมด Crowd Control กำจัดหุ่นยนต์กบฎได้โดยการลากเส้นสี่เหลี่ยมสร้างสนามพลังไฟฟ้า ถ้าหุ่นยนต์ที่อยู่ตามมุม 4 ด้านเป็นสีเดียวกัน พวกหุ่นยนต์ในสนามจะโดนไฟดูดตายทันที เกมส์แนะนำในวันนี้ช่วยให้หายเครียดกันบ้างมั้ยเอ่ย แต่เกมส์สนุกๆ ไม่ได้มีแค่นี้แน่นอนเรายังมีเกมส์อีกมายมายให้ได้เลือกเล่นอีกกว่า 60 เกมส์ เพื่อให้เพื่อนๆ ได้สนุกไปด้วยกัน เมื่อฝึกเล่นจนชำนาญแล้วก็อย่าลืมไปร่วมแข่งขันกับเพื่อนคนอื่นๆ ได้นะ อยากรู้ว่ามันสนุกยังไงก็ไปพบกับเราได้ที่ Frosmo World ใน PlayTown นะคะ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ เกมส์ Melody of Difference และเกมส์ RobotRiot จาก Frosmo World

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook