เกมสนุกๆ เล่นคลายเครียดช่วงเทศกาลคริสต์มาส

เกมสนุกๆ เล่นคลายเครียดช่วงเทศกาลคริสต์มาส

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เกมส์สนุกๆ เล่นคลายเครียดช่วงเทศกาลคริสต์มาส วันนี้ทาง Sanook! Game มีความสนุกและความมันส์มากมายที่พร้อมจะมอบให้กับเพื่อนๆ เป็นของขวัญในเทศกาลคริสต์มาสนี้ ความเครียดปริมาณเล็กน้อยมีประโยชน์ในการกระตุ้นให้คนเรามีความกระตือรือร้นในการทำงาน แต่ความเครียดในปริมาณมากๆ จะส่งผลต่อสุขภาพจิต และส่งผลกระทบต่อสุขภาพกายด้วย เรามีวิธีคลายเครียดแบบง่ายๆ คือ มาเล่นเกมส์คลายเครียดกันดีกว่า ถ้าเราไม่เครียดก็จะช่วยให้เกิดมุมมองใหม่ๆในการแก้ปัญหา และทำให้มองโลกในแง่ดีมากขึ้น งั้นมาดูกันดีกว่าว่าเกมส์ที่เรานำมายัดเยียดให้คุณๆดู มีเกมส์อะไรบ้าง อันดับ 1 ที่แนะนำ เกมส์ Xmas Mahjong พักจากงานสักแป้บ แล้วมาเล่นเกมจับคู่กัน เกมนี้ได้ฝึกสมองและสายตาไปพร้อมๆ ด้วยภาพที่น่ารักเราสามารถหาได้ง่ายไม่ทำให้ไม่รู้สึกเครียดกับมัน และรับรองว่าเกมนี้จะทำให้เพื่อนๆ ได้รู้สึกผ่อนคลายได้ดีเลยทีเดียว

http://game.sanook.com/playnow/playgame/xmas-mahjong/
คลิกที่ภาพหรือลิงค์ เพื่อเล่นเกม

อันดับ2 ที่แนะนำ เกมส์ Sue Christmas Shopping เกมนี้เรามารับหน้าที่เป็นคนหาของขวัญให้คุณลุงซานต้ากันดีกว่า เพราะงานนี้ลุงซานต้าจะต้องนำของขวัญไปส่งให้กับพวกเด็กๆ ที่กำลังรอคอยของขวัญอยู่มากมาย ได้มาแล้วห่อให้เรียบร้อยด้วยนะจ๊ะ

http://game.sanook.com/playnow/playgame/sue-christmas-shopping/
คลิกที่ภาพหรือลิงค์ เพื่อเล่นเกม

อันดับ 3 ที่แนะนำ เกมส์ Santa Car Driving หลังจากได้ฝึกสมองกันไปแล้วเรามาท้าทายความเร็วกันบ้างดีกว่า ด้วยการซิ่งรถเก็บของขวัญไปกับซานต้าสุดหล่องานนี้คุณลุงซานต้าต้องเก็บของขวัญให้ได้เยอะที่สุดแต่ระหว่างทางก็ให้หลบหลีกสิ่งกีดขวางที่จะก่อให้เกิดอันตรายด้วยนะไม่งั้นต้องจบเกมก่อนได้เก็บของขวัญแน่ๆ (และที่สำคัญช่วงวันหยุดนี้เมาไม่ขับกันนะเพื่อนๆ )

http://game.sanook.com/playnow/playgame/santa-car-driving/
คลิกที่ภาพหรือลิงค์ เพื่อเล่นเกม

อันดับ 4 ที่แนะนำ เกมส์ Christmas Gifts ร้านของขวัญช่วงเทศกาลคริสต์มาสเปิดบริการแล้ว เกมนี้มารับบทเป็นคนขายของขวัญก็คงสนุกไม่น้อย เพราะมีลูกค้ามาซื้อของขวัญเป็นจำนวนมากในช่วงนี้ เร็วๆ หน่อยนะไม่งั้นลูกค้าโกรธโมโหเดินหนีออกจากร้านไป เราโดนเจ้านายดุแน่ๆ

http://game.sanook.com/playnow/playgame/christmas-gifts/
คลิกที่ภาพหรือลิงค์ เพื่อเล่นเกม

อันดับ 5 ที่แนะนำ เกมส์ Winter Bistro เกมส์เสิร์ฟอาหาร ร้านอาหารแห่งนี้เปิดในช่วงเทศกาลคริสต์มาส จึงมีคนเข้ามาใช้บริการเป็นจำนวนมากงานนี้เรามารับบทเป็นพนักงานเสิร์ฟกันหน่อยดีกว่า คอยดูแลลูกค้าและนำอาหารมาเสิร์ฟทำให้ลูกค้าพอใจมากที่สุด เพื่อจะได้มีเงินเข้าร้านเยอะๆ และอีกอย่างเท่ากับเป็นการส่งความสุขให้ลูกค้าในช่วงเทศกาลคริสต์มาสอีกด้วย

http://game.sanook.com/playnow/playgame/winter-bistro/
คลิกที่ภาพหรือลิงค์ เพื่อเล่นเกม

อันดับ 6 ที่แนะนำ เกมส์ Christmas Cannon สนุกกับเกมอื่นมาก็มากแล้วครั้งนี้ทดสอบความแม่นกันซะหน่อย มายิงเป้าท่ามกลางหิมะที่โปรยปรายโดยมีซานตาครอสคอยดูเป้าและให้คะแนนอยู่ ยิงให้แม่นยิงให้โดนรับรองได้คะแนนสูงสุดต้องเป็นของเราแน่ๆ

http://game.sanook.com/playnow/playgame/christmas-cannon/
คลิกที่ภาพหรือลิงค์ เพื่อเล่นเกม

อันดับ 7 ที่แนะนำ เกมส์ Xmas corner งานนี้คุณลุงซานตาครอสต้องรับงานหนักซะแล้ว เพราะต้องคอยไล่ให้เจ้ากล่องของขวัญที่ชอบซุกซนไปอยู่ในที่แห่งเดียวกัน ต้องไม่ให้พวกมันอยู่กันคนละที่ถึงจะผ่านด่านไปได้ งานนี้ต้องเหนื่อยหน่อยแต่เพื่อเด็กคุณลุงซานตาครอสทำได้จ้า

http://game.sanook.com/playnow/playgame/xmas-corner1/
คลิกที่ภาพหรือลิงค์ เพื่อเล่นเกม

อันดับ 8 ที่แนะนำ เกมส์ Civiballs 3 - Xmas ใกล้เทศกาลคริสต์มาสแล้วแต่กล่องของขวัญของซานตาครอสยังว่างเปล่า อยู่เลย อยู่ว่างๆ เราก็มาช่วยกันหาทางเอาลูกบอลสีพวกนี้ใส่กล่องให้ซานต้ากันดีกว่า เพราะเค้าจะได้มีของขวัญไปส่งให้เด็กๆ ได้ทันในเทศกาลคริสต์มาสที่จะถึงนี้ โฮะ โฮะ โฮ่ ได้เวลาแล้วไปจัดการกันเลยดีกว่า

http://game.sanook.com/playnow/playgame/civiballs-3-xmas/
คลิกที่ภาพหรือลิงค์ เพื่อเล่นเกม

อันดับ 9 ที่แนะนำ เกมส์ Merry Christmas Snowman เกมนี้เรามาแต่งตัวให้เจ้าตุ๊กตาหิมะต้อนรับเทศกาลคริสมาสต์กันซะหน่อย ถ้าปล่อยให้มันตัวขาวโพลนแบบนี้คงดูไม่น่ารักเท่าไหร่ มาช่วยกันหาเสื้อผ้าแต่งตัวให้มันเพื่อเพิ่มสีสันความน่ารักให้กับมันดีกว่า

http://game.sanook.com/playnow/playgame/merry-christmas-snowman/
คลิกที่ภาพหรือลิงค์ เพื่อเล่นเกม

อันดับ 10 ที่แนะนำ เกมส์ Christmas Joy เล่นเกมสนุกๆ มาก็เยอะแล้ว คราวนี้ก็มาหาชุดแต่งตัวไปฉลองคริสต์มาสกันบ้างดีกว่า มีเสื้อผ้าสวยๆ ทั้งนั้นให้ได้สวมใส่รับรองว่างานครั้งนี้คุณได้สวยที่สุดแน่ๆ

http://game.sanook.com/playnow/playgame/christmas-joy/
คลิกที่ภาพหรือลิงค์ เพื่อเล่นเกม

หวังว่าเกมที่แนะนำมาทั้งหมดคงจะถูกใจเพื่อนๆ กันบ้างนะคะ เทศกาลคริสต์มาสนี้ก็ขออวยพรให้เพื่อนๆ มีความสุขมากๆ Merry X Mas นะคะทุกคน

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ เกมสนุกๆ เล่นคลายเครียดช่วงเทศกาลคริสต์มาส

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook