Animal Blitz เกมปลดปล่อยสัตว์โลกน่ารัก

Animal Blitz เกมปลดปล่อยสัตว์โลกน่ารัก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Animal Blitz เกมปลดปล่อยสัตว์โลกน่ารัก

Animal Blitz เกมใหม่ล่าสุดที่ให้บริการในเว็บไซต์ http://playtown.sanook.com เป็นเกมน่ารักๆแนว Match-3 Puzzle จากฝีมือการสร้างของทีมพัฒนาเกมของคนไทยเอง ได้ความสนุกแบบนานาชาติผสมผสานกับความน่ารัก อีกทั้งยังมีระบบเกมที่สนุกสนาน และเอฟเฟคเกมที่อลังการอีกด้วย รับรองว่าไม่แพ้เกมแนวเดียวกันของต่างชาติแน่นอน รับบทเป็นฮีโร่เจ้าป่า บุกไปช่วยเหลือสัตว์โลกน่ารัก ที่ถูกกักขังอยู่ในกรงแห่งเกม Animal Blitz คุณมีเวลาเพียง 1 นาทีในการโชว์ฝีมือฮีโร่ของคุณว่าจะแน่สักแค่ไหน คุณจะต้องสะเดาะกุญแจเปิดกรงปล่อยสัตว์ออกมา โดยการเรียงภาพสัตว์ชนิดเดียวกันให้ตรงกัน เป็นแนวนอน หรือแนวตั้งก็ได้ 3 ภาพขึ้นไป ยิ่งปลดปล่อยมากเท่าไหร่ คุณก็จะได้คะแนนสะสมมากขึ้นเท่านั้น ส่วนวิธีการเล่นนั้น ก็เพียงแค่ใช้เม้าส์คลิกซ้าย สลับเปลี่ยนตำแหน่งภาพสัตว์ที่ต้องการ ให้มันเรียงกัน 3 ภาพขึ้นไป จึงจะสลับตำแหน่งได้ หากสลับแล้วไม่เรียงกัน จะถือว่าไม่เป็นผล โดยการกดสลับสามารถใช้เม้าส์คลิกค้างไว้ลากเลยก็ได้ หมายเหตุ: Animal Blitz ไม่สามารถรองรับการเล่นบน iPad และ iPhone ได้ เนื่องจากเป็น Flash เทคนิคการเล่น Animal Blitz สามประการ 1. มุ่งมั่นทำคอมโบ Combo ในเกม Animal Blitz การเล่นเรื่อยๆเอื่อยๆเฉื่อยๆ ไม่สามารถทำให้คุณได้คะแนนสูงถึงระดับเทพ เมพขิงๆได้แน่นอน เพราะจะได้คะแนนต่อการเรียงธรรมดาครั้งหนึ่งน้อยมาก วิธีที่จะทำให้ได้คะแนนสูงเป็นอันดับแรกก็คือ เน้นการทำคอมโบ โดยให้วางแผนเรียงสัตว์ให้ได้อย่างต่อเนื่อง การทำเช่นนี้ จะทำให้สัตว์ที่เราเรียงต่อเนื่อง มีตัวคูณ โผล่ออกมา และถ้าเราเรียงตัวคูณนั้นได้อีก มันก็จะทำให้มีตัวคูณที่มากขึ้นโผล่ออกมาเรื่อยๆ หากมีโอกาส อย่ารอช้าที่จะเรียงตัวคูณให้ได้ก่อนตัวอื่นๆ

2. ใช้มนตราเรียกพายุและสายฟ้า บางทีการนั่งหาสัตว์ชนิดเดียวกันมาเรียง เพื่อจะทำลายตัวคูณให้ได้นั้น มันไม่ใช่เรื่องง่ายๆเลย ดังนั้นเทคนิคที่จะทำให้สัตว์ตัวคูณ ที่เราทำไว้จากเทคนิคแรกหายไปและได้คะแนนมาง่ายขึ้นก็คือการใช้คาถาเรียกพายุและสายฟ้า วิธีการทำให้เกิดพายุและสายฟ้าก็คือ พยายามเรียงสัตว์ให้ได้ 4 ตัวในแถวเดียว แล้วเราจะได้สัตว์ที่มีแสงสว่าง หากเราเรียงสัตว์ที่มีแสงสว่างนี้ได้ มันจะเรียกพายุออกมาพัดสัตว์ตัวอื่นที่อยู่รอบๆในบริเวณ 3x3 ช่องหายไปด้วย ซึ่งหากพายุพัดตัวคูณที่อยู่ในบริเวณเดียวกัน จะทำให้เราได้คะแนนที่สูงมาก ส่วนสายฟ้าเป็นมนตราระดับสูง จะได้มาเมื่อเราสามารถเรียงสัตว์ชนิดเดียวกันได้ถึง 5 ตัวในแนวเดียว สายฟ้ามีประโยชน์ในการทำให้สัตว์ชนิดเดียวกันนั้นหายไปหมดทั้งหน้าจอ

3. ปลดปล่อยสัตว์โบนัส เพื่อเพิ่มระยะเวลา เทคนิคต่อเนื่องหลังจากการใช้มนตรา ในเกมนี้มีเวลาจำกัดในการช่วยเหลือสัตว์เพียง 1 นาที แต่ว่าหากคุณสามารถปลดปล่อยสัตว์โบนัส ตามที่เกมกำหนดได้ คุณจะได้รับเวลาเพิ่มขึ้นอีกครั้งละ 10 วินาที และการจะไปไล่เรียงสัตว์เพื่อเพิ่มเวลาอย่างเดียวนั้น บอกได้เลย คุณทำไม่ได้แน่ๆ ดังนั้นการใช้มนตราพายุและสายฟ้า จึงเป็นตัวช่วยในการเพิ่มเวลาให้คุณได้อย่างดี โดยเฉพาะหากคุณได้มนตราสายฟ้ามา อย่าลังเลที่จะใช้มันพัดพาสัตว์ชนิดเดียวกับโบนัสทันที เพื่อให้คุณมีเวลาเล่นเพิ่มขึ้น แต่หากคุณสามารถทำคอมโบ ตัวคูณสัตว์ชนิดหนึ่งออกมาเยอะ ก็สามารถใช้สายฟ้าพัดสัตว์ตัวคูณนั้นแทนก็ได้ เพื่อคะแนนที่มากขึ้น

Special Feature ฟีเจอร์พิเศษอื่นๆ - เปลี่ยนภาษา เกม Animal Blitz มีสองภาษาให้เลือกเล่น สามารถเปลี่ยนภาษาอังกฤษเป็นไทย หรือไทยเป็นอังกฤษได้ที่มุมขวาบนของหน้าเกม

- Trrophys ถ้วยรางวัล ถ้วยรางวัลเกียรติยศที่ระลึกไว้ว่าคุณสามารถเล่นเกมได้ถึงระดับไหน ซึ่งการจะปลดล็อคโทรฟี่ออกมาจะมีเงื่อนไขที่ยากตามชนิดของโทรฟี่ โดยแบ่งเป็น ทองแดง , เงิน , ทอง และ แพลตตินั่ม

- อวดเพื่อน คุณสามารถร่วมเล่นเกม Animal Blitz ไปกับเพื่อนๆได้ โดยการแอดเพื่อและส่งคะแนนที่ทำได้ไปอวดเพื่อนได้เห็น อีกทั้งยังสามารถคลิกดูคะแนนสูงสุด และรางวัล Trophys ที่ทำเอาไว้ของเพื่อนๆได้ด้วยเช่นกัน และถ้าทำการซิงค์โปรไฟล์ของ PlayTown เข้ากับเว็บโซเชี่ยลอื่นๆอย่าง FaceBook และ Twitter คะแนนเกมที่อวดไว้ก็จะไปโชว์ใน Friendlist ของเว็บนั้นๆเช่นกัน - ร้านค้า ร้านค้าที่จะอำนวยความสะดวกให้สามารถเล่นได้สะดวกและทำคะแนนได้มากขึ้น ในร้านจะมีขายมนตราแบบต่างๆชนิดใหม่ ให้คุณเลือกซื้อไปใช้ แต่มันก็ช่วยคุณไม่ได้มากนักหรอก ของแบบนี้มันขึ้นกับฝีมือด้วย ไอเท็มมนตรา 2 ชนิดแรกที่จะมีขายใน Item Shop - พสุธากัมปนาท หรือ Earthquake เรียกสุดยอดคาถาแห่งดิน ทำให้เกิดการสั่นสะเทือนของโลก Animal Blitz ส่งผลให้ตำแหน่งสัตว์ต่างๆในหน้าจอเกม สลับที่กันแบบสุ่ม (Random) - มายากลายร่าง หรือ Transformer มนตราระดับสูงอีกชนิด จะทำให้สัตว์ที่อยู่ในหน้าจอจำนวนหนึ่ง เปลี่ยนชนิดไปเป็นสัตว์อีกชนิดหนึ่งแทนทั้งหมด (แบบสุ่ม Random) "ทีมงาน Sanook! Game"

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ Animal Blitz เกมปลดปล่อยสัตว์โลกน่ารัก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook