เกมส์ Drop 3 และเกมส์ Summer Sky จาก Frosmo World

เกมส์ Drop 3 และเกมส์ Summer Sky จาก Frosmo World

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เกมส์ Drop 3 และเกมส์ Summer Sky จาก Frosmo World

คลิกเล่นเกมส์ Frosmo World ได้ที่นี่ !!

สวัสดีเพื่อนๆ ชาวสนุก ที่น่ารักทุกคน สัปดาห์นี้เราก็มาเจอกันอีกแล้ว มาพร้อมกับเกมสนุกๆ และเทคนิคดีดี ที่จะมาแนะนำให้เพื่อนๆ ได้ศึกษาและเล่นกันจนเพลิดเพลินใจ มีทั้งเกมสนุกมันส์ๆ ฝึกสมอง และเกมอีกมากมายให้เลือกเล่นได้ตามใจชอบ เกมแนะนำวันนี้ก็จะเป็นเกมแนวฝึกสมองและทดสอบสายตา เล่นแล้วรับรองว่าไม่เครียดแน่นอน ถ้าเล่นจนชำนาญเราสามารถท้าเพื่อนๆ มาแข่งกับเราได้นะลองวัดกันซิว่าใครกันแน่จะเป็นเซียนเกมตัวจริง อย่ามัวรอช้าไปเจอกับเกมแรกกันเลยดีกว่า

1.เกมส์ Summer Sky - ดาวพราวชวนฝัน มาทดสอบสายตากับการวางดวงดาวไปกับเรากันดีกว่า จุดมุ่งหมายในการเล่นเกมนี้ก็คือ เราจะต้องสร้างกลุ่มดวงดาวที่สวยงามให้กับโลกของเรา การเล่นนั้นเราจะต้องใช้ทักษะนิดหน่อย ด้วยการจับคู่ดาวกับสีต่างๆ โดยจะมีกลุ่มดาวกลุ่มแรกที่อยู่ในวงกลมที่ 1 ให้เราดูตัวอย่างจากกลุ่มดาวนี้แล้ววางดวงดาวทั้งหมดให้เหมือนกัน วางได้แม่นและดาวทั้งหมดสามารถเชื่อมต่อกันได้ ก็รับคะแนนไปเลย

วิธีเล่น ใช้เม้าส์จับวางดาวแต่ละดวงในตำแหน่งที่คุณต้องการ ยิ่งวางได้ใกล้เคียงตำแหน่งจริงมากเท่าไหร่คุณก็จะได้คะแนนมากขึ้นเท่านั้น

2.เกมส์ Drop 3 - ส่วนผสมที่ลงตัวของเกมจับคู่สาม และ Tetris เกมนี้คล้ายกับเกมส์ Tetris เล่นแล้วเพื่อนต้องสนุกไปกับมันแน่ๆ แค่จับคู่รูปร่างที่มีสีเหมือนกัน 3 อันเพื่อทำให้มันแตกตัวไป ถ้าจับได้มากกว่า 3 อันขึ้นไปเราก็จะได้รับโบนัสเพิ่มขึ้น วิธีเล่น วางบล็อคแต่ละชิ้นที่มีสีและรูปเหมือนกันตั้งแต่ 3 ชิ้นขึ้นไป เปลี่ยนรูปร่างและย้ายทิศทางได้โดยกดปุ่มลูกศรบนคีย์บอร์ด

เป็นไงกันบ้างกับเกมที่แนะนำไปในวันนี้ ขอให้เพื่อนๆ ทุกคนเล่นกันอย่างมีความสุขและสนุกสนานนะคะ และก็ยังมีเกมอีกมากมายที่จะแนะนำลองไปดูกันที่ Frosmo World นะคะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook