เล่นฟรี! TERA [KR] เปิดเซิร์ฟเวอร์พิเศษรับแพตช์ใหญ่

เล่นฟรี! TERA [KR] เปิดเซิร์ฟเวอร์พิเศษรับแพตช์ใหญ่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีครับ อัพเดตกันไปเรียบร้อยเมื่อวานนี้สำหรับแพตช์ใหญ่ Queen of Argon Part 2 ของ TERA : The Exiled Realm of Arborea เซิร์ฟเวอร์เกาหลีเจ้าของรางวัลสุดยอดเกมยอดเยี่ยมแห่งปี 2011 ที่เปิดให้บริการโดยค่าย NHN Hangame ที่ล่าสุดมีการเปิดเซิร์ฟเวอร์ให้เล่นฟรีต้อนรับแพตช์ใหม่กันด้วย เราไปดูรายละเอียดเป็นข้อๆ กันเลยครับ

TERA - Queen of Argon Part 2 - Trailer

1. เซิร์ฟเวอร์เล่นฟรีที่เปิดมานั้นเป็นเซิร์ฟเวอร์ใหม่ที่มาพร้อมกับ Event รับแพตช์ใหญ่ครั้งนี้ โดยจะเปิดเซิร์ฟเวอร์ในวันที่ 4 กรกฎาคม ถึง 9 สิงหาคมนี้ ผู้เล่นสามารถเล่นได้ฟรีและเข้าถึงคอนเท้นท์ทุกอย่างของเกมได้จนถึงเลเวล 50 และหลังจากนั้นก็สามารถย้ายตัวละครในเซิร์ฟเวอร์เล่นฟรีไปยังเซิร์ฟเวอร์ที่ต้องจ่ายค่า Airtime ได้ (อธิบายง่ายๆ ก็ให้ลองเล่นฟรีเดือนนึงถ้าติดใจก็ย้ายตัวละครไปเล่นต่อพร้อมกับจ่ายค่าบริการรายเดือนนั่นเอง) 2. สำหรับผู้เล่นทั้งเก่าและใหม่จะได้รับเวลาเล่นเกมฟรี 30 วัน (ผมเข้าใจว่าจะได้รับเวลาเพิ่มหลังจากจ่ายค่าบริการรายเดือนก่อน) รวมถึงค่า PvP Honor Point เพิ่มอีก 50% และเหรียญที่เอาไว้แลกของกับ NPC 20 อันต่อวัน 3. สำหรับ Warrior จะได้รับสกิลใหม่ในการใช้ดาบคู่ Block การโจมตีจากศัตรูแทนของเก่าที่เป็นการกระโดด Dodge การโจมตี ส่วน Lancer ก็จะมีสกิลช่วยชีวิตในขณะที่ทำการ Solo ทั้งใน PvE และ PvP เพิ่มขึ้น 4. ลด Leveling Curve (กราฟการใช้ค่าประสบการณ์ในการอัพเลเวล) ลง ทำให้เก็บเลเวลได้ง่ายขึ้น 5. ปรับปรุง Crafting Skill ในส่วนของ Tailor ได้ทราบรายละเอียดกันไปแล้ว ต่อมาก็คือหน้าตาของ Queen of Argon ที่ในที่สุดก็เผยโฉมหน้าออกมาจนได้ครับ

แต่ถึงแม้จะเป็นแพตช์ใหญ่ก็ยังมีการรวมเซิร์ฟเวอร์อยู่ดี ทำให้ตอนนี้ TERA มีเซิร์ฟเวอร์เปิดให้บริการเหลือ 13 เซิร์ฟเวอร์เท่านั้น

ก็นับว่าลดลงเรื่อยๆ สำหรับจำนวนเซิร์ฟเวอร์หลังจากเปิดให้บริการตอนแรกสุดถึง 35 เซิร์ฟเวอร์ ก่อนจะรวมจนเหลือ 15 และตอนนี้ 13 แต่ถึงอย่างนั้นสถานการณ์ของเกมก็นับว่ายังดีอยู่เพราะยังติดอยู่ใน Top 20 ของตารางอันดับเกมออนไลน์ยอดนิยมในเกาหลีใต้อยู่ดี ในขณะที่เซิร์ฟเวอร์ในฝั่งตะวันตกสถานการณ์ก็ยังโอเคอยู่ ความคืบหน้าอื่นๆ จะนำมารายงานให้ทราบต่อไปนะครับ ใครที่สนใจก็เข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://tera.hangame.com ครับผม ข้อมูลจาก TERA Korea Official Site และ MMOCulture

สนับสนุนเนื้อหา
โดย Ohmdevilz

 

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ ของ เล่นฟรี! TERA [KR] เปิดเซิร์ฟเวอร์พิเศษรับแพตช์ใหญ่

เล่นฟรี! TERA [KR] เปิดเซิร์ฟเวอร์พิเศษรับแพตช์ใหญ่
เล่นฟรี! TERA [KR] เปิดเซิร์ฟเวอร์พิเศษรับแพตช์ใหญ่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook