เกมส์ มหานครวิลล์ เทคนิคการเพิ่มเลเวลอย่างไว

เกมส์ มหานครวิลล์ เทคนิคการเพิ่มเลเวลอย่างไว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เกมส์ มหานครวิลล์ เทคนิคการเพิ่มเลเวลอย่างไว

เรียนท่านผู้ว่าฯ มหานครวิลล์ มือใหม่ทั้งหลาย ท่านทราบหรือยังว่าเลเวลของท่านเพิ่มขึ้นได้อย่างไร? ทำอย่างไรจึงจะเพิ่มเลเวลได้เร็วๆ? เพราะเกมส์มหานครวิลล์ ไม่ได้ให้ค่าประสบการณ์หรือ EXPเท่าๆกันหมดในทุกๆกิจกรรมของเกม แต่จะแตกต่างกันไปตามชนิดของสิ่งก่อสร้างที่คลิก ซึ่งปกติแล้วคุณจะได้รับอย่างน้อย 1 EXP เวลาที่คลิกเก็บเงินหรือเก็บประชากร แต่ถ้าหากสร้างสิ่งก่อสร้างใหม่ๆ หรือคลิกไม้กวาดทำความสะอาดเมือง คุณจะได้รับค่า EXP มากกว่า ซึ่งเรามีเทคนิคการเก็บ EXP ให้ได้เลเวลเพิ่มไวๆมาฝากกันดังนี้

เลือกสร้าง การตกแต่ง สิ่งก่อสร้างต่างๆในหมวด การตกแต่ง นั้น ไม่เพียงแต่จะเพิ่มค่าความสะอาดและค่าความสุขของประชากรเท่านั้น แต่มันยังช่วยเพิ่มค่า EXP ให้กับผู้เล่นอย่างมากอีกด้วย ข้อเสียของการสร้าง การตกแต่ง ก็คือมันไม่สามารถเพิ่มประชากรและรายได้ให้กับผู้เล่นได้ ดังนั้นก่อนที่จะหันมาเริ่มสร้าง การตกแต่ง นี้ท่านผู้ว่าฯทั้งหลายควรจะมีประชากร และเงินกองทุน ที่มากพอสมควรก่อนระดับหนึ่งนะ

เลือกสร้าง "ถนน" ให้เยอะๆ

ถนน แบบธรรมดา ที่เป็นทางเดินสำหรับประชากร เป็นสิ่งก่อสร้างที่สามารถสร้างได้ตั้งแต่แรกในหมวด การตกแต่ง ถึงจะเป็นสิ่งก่อสร้างแรกเริ่ม แต่อย่าไปดูถูกมันเชียว เพราะ ถนน ธรรมดาๆนี้จะช่วยเพิ่ม EXP ให้คุณอย่างมาก มันให้ EXP ถึง 8 หน่วยต่อยูนิต ในทุกๆ 8 ชั่วโมง แถมราคาก็ถูกมากเพียงยูนิตละ 1,000 เหรียญเท่านั้น

เลือกสร้าง "ทางเท้า" ให้เยอะๆ

อีกทางเลือกสำหรับผู้ที่ต้องการ EXP ให้เลเวลเพิ่มไวๆ เพราะทางเท้า จะให้ EXP คุณทุก 3 หน่วยต่อยูนิต ในทุกๆ 3 ชั่วโมง แม้ว่าจะให้ EXP น้อยกว่า ถนน แต่ ทางเท้านั้นจะให้ค่า EXP ถี่กว่า เพราะนับถอยหลังทุกๆ 3 ชั่วโมงเท่านั้น เหมาะสำหรับผู้ที่เข้าเล่นเกมบ่อยๆนั่นเอง

เลือกสร้าง "พุ่มไม้" ให้เยอะๆ

ตัวเลือกที่ดีที่สุด สำหรับผู้ที่ต้องการเพิ่มเลเวลแบบด่วนจี๋ แต่ต้องลงทุนสักหน่อย เพราะ พุ่มไม้ ราคา 3 แคชต่อยูนิต ทว่าสิ่งที่มันให้เรานั้นคุ้มค่ามาก เพราะให้ EXP สูงถึง 14 หน่วยในทุกๆ 3 ชั่วโมง มากที่สุดในบรรดาสิ่งก่อสร้างการตกแต่งทั้งหมด แถมเวลานับถอยหลังยังน้อยอีกด้วย สิ่งก่อสร้างในหมวดการตกแต่งอันอื่นๆเอง ก็ให้ EXP ไม่น้อย แต่ส่วนใหญ่นั้น มีเวลานับถอยหลังที่ค่อนข้างมาก ประมาณ 18 ชั่วโมง บางอันก็เกิน 24 ชั่วโมง เมื่อเทียบแล้ว หากมีเวลาเข้าเล่นบ่อยๆ ก็แนะนำให้สร้าง "ถนน" , "ทางเท้า" หรือ "พุ่มไม้" จะช่วยให้คุณเพิ่มเลเวลได้ไวมาก ทั้งสำหรับคนเล่นใหม่ และคนที่เลเวลสูงแล้วก็ตาม เพราะไม่มีสิ่งก่อสร้างไหนให้ EXP คุ้มค่ากว่านี้อีกแล้ว ส่วนผู้ที่ไม่มีเวลาเล่นมากนัก ก็แนะนำให้สร้าง "ช่องทางรถยนต์" หรืออื่นๆที่เวลานับถอยหลังเยอะๆจะดีกว่า เพราะจะได้เข้ามาคลิกทำความสะอาดแค่ประมาณวันละครั้ง และได้ EXP เยอะด้วย แต่ก็จะได้ EXP น้อยกว่าคนที่มีเวลาเข้ามาคลิก "ถนน" , "ทางเท้า" หรือ "พุ่มไม้" บ่อยๆ วิธีสุดท้าย!!

สร้าง "กระท่อมสีแดง" เยอะๆ

อ๊ะๆ คงคิดว่าเทคนิคหมดแล้วล่ะสิ แต่จริงๆยังมีเทคนิคที่สุดยอดกว่าอีก นั่นคือให้สร้าง กระท่อมสีแดง ให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ เพราะกระท่อมแดงจะทำให้คุณเก็บประชากรเพิ่มได้ ในทุกๆ 1 นาที ! ย้ำ! ทุกๆ 1 นาที นั่นหมายความว่าคุณจะได้รับ 1 EXP ด้วยทุกๆครั้งที่เก็บประชากร วิธีนี้เป็นวิธีที่เก็บ EXP ได้เร็วที่สุดแล้ว ใน 1 ชั่วโมงคุณจะได้ถึง 60 EXP ต่อ กระท่อมแดง 1 หลัง แต่ว่าแลกกับการที่คุณต้องมานั่งคลิกทุกๆ 1 นาทีอะนะ แค่คิดก็น่าเบื่อแล้ว 55555+ แต่วิธีนี้มีข้อเสียคือ เหมาะสำหรับคนที่ประชากรน้อยๆเท่านั้น ถ้าประชากรล้นเกินค่าความสุข เราก็จะเก็บประชากรเพิ่มไม่ได้นั้นเอง แต่หากคิดว่า กระท่อมสีแดง นับถอยหลัง 1 นาทีเร็วไป ก็เปลี่ยนเป็น กระท่อมสีเขียว หรือกระท่อมสีเทาก็ได้นะ สามารถดูข้อมูลเรื่องค่าความสุขและการเพิ่มประชากรได้ที่ http://game.sanook.com/gameupdate/stechnic_13521.php

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook