Cafe Life ยินดีต้อนรับเจ้าของร้านมือใหม่

Cafe Life ยินดีต้อนรับเจ้าของร้านมือใหม่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Cafe Life ยินดีต้อนรับเจ้าของร้านมือใหม่

Café Life in Playtown ยินดีต้อนรับสู่สมาคมธุรกิจร้านกาแฟ แห่งเพลย์ทาวน์ ที่นี่เป็นเหมือนสภากาแฟสำหรับผู้ชืนชอบกาแฟหอมๆ ขนมหวานแสนอร่อย และเครื่องดื่มหลากหลายชนิด ให้มาแลกเปลี่ยนความเห็นและความรู้ เกี่ยวกับธุรกิจร้านกาแฟในฝันของคุณ ที่ใครๆก็สามารถเปิดร้านกาแฟกันได้ง่ายๆ เพียงเข้าเล่นเกม Café Life เกี่ยวกับ Café Life จุดเริ่มต้นของธุรกิจของคุณ จะเป็นร้านกาแฟขนาดเล็ก คุณจะรับบทเป็นเจ้าของร้านและ Prestige chef ผู้รับผิดชอบการจัดเตรียมเมนูขนมหวานและเครื่องดื่มต่างๆในร้านทั้งหมด เลือกทำเครื่องดื่มและขนมหวานที่ต้องการ จากนั้นก็รอเวลาจนกระทั่งของหวานและเครื่องดื่มเสร็จ ก็ยกออกไปวางขายให้ลูกค้าได้เลือกซื้อที่เคาเตอร์ ยิ่งทำออกมามากเท่าไหร่ฝีมือการทำของหวานและเครื่องดื่มของคุณก็จะเพิ่มขึ้น และสามารถทำขนมและเครื่องดื่มที่มีระดับสูงยิ่งขึ้นออกมาขายได้อีกต่อๆไป วิธีเล่นเบื้องต้น ร้านกาแฟเริ่มต้นของคุณ จะมีเคาเตอร์, โต๊ะที่นั่ง ไม่กี่ที่ และมีเครื่องผสมเครื่องดื่ม และเตาอบ เพียงอย่างละเครื่อง เฟอร์นิเจอร์พวกนี้แหละที่จะส่งผลต่อการเล่นของคุณ

- คลิกที่เครื่องผสมเครื่องดื่ม หรือเตาอบ เพื่อเลือกเมนู ที่จะทำออกมาขาย แต่ละเมนูจะทำรายได้ ให้ค่าประสบการณ์ และใช้เวลาทำต่างๆกันไป

- รอเวลาจนกว่าเครื่องดื่มหรือขนมจะเสร็จ จากนั้นคลิกที่เมนูที่ทำเสร็จแล้ว เพื่อตกแต่งขั้นสุดท้าย แล้วก็คลิกอีกทีเพื่อนำไปเสิร์ฟที่เคาเตอร์

- เคาเตอร์หนึ่งตัวสามารถวางเมนูอาหารได้ชนิดเดียว แต่ไม่จำกัดจำนวน หากจะวางเมนูใหม่เพิ่ม ต้องรอให้ของเก่าขายหมด หรือคลิกทิ้งของเก่าเสียก่อน

- เมื่อระดับเลเวลเพิ่มขึ้น สามารถจ้างพนักงานเสิร์ฟ (จ้างเพื่อน) และขยายพื้นที่ร้านกาแฟให้ใหญ่ขึ้นได้ หากวางโต๊ะเก้าอี้ในร้านมากเท่าไหร่ ก็จะยิ่งมีลูกค้าเข้าร้านมากขึ้นเท่านั้น พยายามทำของหวานหรือเครื่องดื่มออกมาให้มากพอกับจำนวนลูกค้าด้วย

- เพิ่มเพื่อนให้เยอะๆ เพราะเราจะไปเยี่ยมร้านกาแฟของเพื่อนๆ และได้รับโบนัสเป็นถุงเงิน วันละครั้ง การตกแต่งร้าน ฟีเจอร์นี้เป็นส่วนที่สำคัญมากที่สุดของ Cafe Life ยิ่งแต่งร้านได้สวยงาม ก็ยิ่งเป็นหน้าเป็นตาให้กับท่านเจ้าของร้านมากขึ้นเวลาที่มีเพื่อนๆมาเยี่ยมชมร้านของเรา เฟอร์นิเจอร์ใน Cafe Life ก็มีให้เลือกมากมายหลายสไตล์ ทั้งแบบโบราณ แบบโมเดิร์น แบบวินเทจ แบบอินดี้ แบบเทศกาล ฯลฯ

ขั้นตอนการตกแต่งร้าน - เฟอร์นิเจอร์ต่างๆจะแยกเป็นหมวดชัดเจน ให้คลิกเลือกเฟอร์นิเจอร์ตรงกับหมวดที่ต้องการ ว่าจะใช้ โต๊ะ เก้าอี้ เตาอบ ของตกแต่ง หรืออื่นๆ

- วิธีซื้อ ไปที่ร้านค้า คลิกแล้วลากเฟอร์นิเจอร์ที่ต้องการจากเมนูเฟอร์นิเจอร์ด้านล่าง มาวางไว้ในร้านกาแฟของเรา ปล่อยคลิกเม้าส์ตรงตำแหน่งที่ต้องการ

- วิธีเก็บ คลิกแล้วลากเฟอร์นิเจอร์ในร้านกาแฟเรา แล้วไปวางไว้ในเมนูซื้อด้านล่าง จะเป็นการเก็บเฟอร์นิเจอร์ชิ้นนั้นเข้าโกดัง

- วิธีขาย เช่นเดียวกับการเก็บ แต่ให้ลากไปวางไว้ที่รูปเครื่องแคชเชียร์ ที่อยู่ด้านซ้ายล่างแทน จะเป็นการขายทิ้ง - หลังจากเสร็จสิ้นการตกแต่งเปลี่ยนแปลงร้าน ก็อย่าลืมกด Save ด้วยนะ ไม่อย่างนั้นจะกลับไปเป็นเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ Cafe Life ยินดีต้อนรับเจ้าของร้านมือใหม่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook