เกมส์ Dragon Ball Z: Infinite World

เกมส์ Dragon Ball Z: Infinite World

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เกมส์ Dragon Ball Z: Infinite World ทาง Atari ปล่อยภาพ Screenshot ใหม่ๆเพียบ ต้อนรับงาน Tokyo Gameshow 2008

พบกับมิติใหม่ของเกมส์ดรากอนบอลที่มีเนื้อเรื่องให้เล่นกันมากขึ้นราวกับเป็นเกมส์ RPG ทั้งที่เป็นต่อสู้ ด้วยการใส่เนื้อเรื่องลงไปในตัวเกมส์ให้มากขึ้น รวมไปถึงมินิเกมส์มากมาย เพื่อให้เข้ากับเนื้อเรื่องจริงๆของดรากอนบอล โดยทาง Spike ผู้สร้างเกมส์ดรากอนบอลเจ้าเก่าบอกว่าภาคนี้ได้นำเอาข้อดีของภาคเก่าๆอย่าง Budokai และ Shin-Budokai มารวมๆไว้ด้วยกัน

เริ่มกันที่โหมดเนื้อเรื่องแบบใหม่ที่จะทำให้ตัวเกมส์ Dragon Ball Z: Infinite World น่าเล่นอย่างมากนั่นคือ Dragon Missions เป็นโหมดเนื้อเรื่องที่คล้ายกับเกมส์ RPG ซึ่งเนื้อเรื่องจะดำเนินตั้งแต่โกคูตอนโตเริ่มสู้กับราดิช ไปจนถึงภาคจบคือสู้กับจอมมารบู และก็มีที่เป็นภาคเสริมอื่นๆด้วย วิธีการเล่นในโหมดนี้จะเป็นการให้ผู้เล่นเดินหรือบินได้อย่างอิสระทั่วโลก เพื่อตามหาตัวละคร NPC ดำเนินเรื่องราว และรับภารกิจเนื้อเรื่องต่างๆไปเรื่อยๆในแบบคล้ายๆกับ RPG ซึ่งระหว่างที่ท่องไปทั่วโลกก็จะมีจุดให้ฝึกวิชา สู้ศัตรู ฯลฯ เพื่อเพิ่มพลังให้ตัวละคร และเมื่อพร้อมแล้วก็เดินทางไปหาบอส ซึ่งระบบการต่อสู้ก็ยังคงเป็น Fighting แอคชั่นต่อสู้เหมือนเคย และในบางเนื้อเรื่องก็จะมีมินิเกมส์ให้เล่นตามเนื้อเรื่องด้วย ตัวอย่างเช่นมินิเกมส์วิ่งไปตามทางงู เพื่อไปหาท่านจอมเทพ มินิเกมส์จับลิง และอื่นๆมากมาย

ส่วนเรื่องของระบบต่อสู้ก็จะใช้ระบบคล้ายๆกับภาค Dragon Ball Z: Burst Limit บนเครื่อง X360 และ PS3 ซึ่งได้นำข้อดีของภาคเก่าๆมารวมกันไว้ ซึ่งรูปแบบต่อสู้ยังคล้ายภาคเก่าคือมีการใช้ท่าต่อสู้คอมโบต่อเนื่อง การปล่อยพลัง แต่ที่เน้นๆหน่อยก็จะเป็นการต่อสู้ด้วยท่าต่อเนื่องกลางอากาศ ซึ่งผู้เล่นสามารถเลือกใส่ท่าโจมตีต่อเนื่องได้ตามใจชอบด้วย ว่าคอมโบจะเอาแบบไหน ส่วนตัวละครที่เลือกเล่นได้ในภาคนี้ก็จะมีประมาณ 40 ตัวกันเลยทีเดียว ส่วนกราฟิกของเกมส์ก็จะยังใช้แบบ Cellshade เหมือนภาพการ์ตูนเช่นเคย

Source: - http://www.gamekyo.com/newsen29215_dragon-ball-z-infinite-world-plenty-of-new-screenshots.html

อัลบั้มภาพ 67 ภาพ

อัลบั้มภาพ 67 ภาพ ของ เกมส์ Dragon Ball Z: Infinite World

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook