ภาพอาร์ทและ Scrennshot สวยๆจาก Lime Odyssey

ภาพอาร์ทและ Scrennshot สวยๆจาก Lime Odyssey

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เกมส์ Lime Odyssey ภาพอาร์ทและ Scrennshot สวยๆล่าสุด หลังจากที่ทาง Golden Soft ทำการเซ็นสัญญากับ SIRIUS เตรียมนำเอาเกม Lime Odyssey เข้ามาเปิดเซิร์ฟเวอร์ไทย เมื่อต้นเดือนมีนาคม 2009 ที่ผ่านมา ก็เริ่มมีคนเล่นเกมออนไลน์ไทยให้ความสนใจเกมนี้เพิ่มขึ้นเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะเหตุผลที่ตัวเกม Lime Odyssey นี้สร้างขึ้นโดยมีอดีตสมาชิกทีมงานสร้าง Ragnarok และ Ragnarok II ร่วมพัฒนาด้วยนั่นเอง บวกกับตัวละครที่น่ารักและสีสันกราฟิกของเกมที่สวยงาม ทำให้มีคนสนใจมากขึ้นอีก

เรื่องราวของเกมส์ Lime Odyssey เป็นโลกแห่งแฟนตาซีที่มีเผ่าพันธุ์อาศัยอยู่ร่วมกันหลากหลาย ซึ่งตัวละครเอกของเกมส์จะมี 3 เผ่าด้วยกันคือ Human มนุษย์, Turga เผ่าครึ่งคนครึ่งสัตว์อสูร ที่หน้าตาคล้ายสิงโต และ Paam เผ่าคนแคระศักดิ์สิทธิ์ที่มีประวัติอันยาวนาน ส่วนเนื้อเรื่องของเกมส์นั้นจะเป็นการทำเควสท์เป็นหลัก โดยจะเกี่ยวข้องกับ Lime ไม่ใช่มะนาวนะ แต่มันคือชื่อของผลไม้ของพระเจ้าในเกมนี้

เมื่อตอนที่อยู่ช่วงทดสอบ Close Beta ของเกาหลีใต้นั้นจะมีอาชีพให้เล่นกันเพียง 2 อาชีพเท่านั้นคือ Human มนุษย์ และ Turga เผ่าครึ่งคนครึ่งสัตว์อสูร โดยเผ่า Human จะมีส่วนสูงระดับกลางคือ 170 เซนติเมตร ค่าพลังต่างๆอยู่ในระดับกลาง มีความสมดุล สามารถนำไปเล่นกับได้ทุกอาชีพ ส่วนเผ่า Turga จะเป็นมนุษย์ครึ่งสิงโตมีรูปร่างสูงใหญ่ถึง 2 เมตร มีถิ่นดังเดิมอยู่ที่ทางตอนเหนือของทวีปโอลต้า ซึ่งอาศัยกันมาตั้งแต่ยุคโบราณ พวกนี้จะเชี่ยวชาญการรบอย่างมาก และมีร่างกายที่แข็งแกร่ง ถึงขนาดมีคำพูดที่ว่าชนเผ่านี้เป็นเพื่อนกับอาวุธเลยก็ว่าได้ แต่เมื่อมาถึงช่วงเปิดให้เล่นแบบ Open Beta ก็จะมีเผ่าใหม่รวมเข้ามาให้เลือกเล่นเป็นเผ่าที่ 3 ด้วย เรียกว่าเผ่า Paam เป็นมนุษย์ครึ่งสัตว์ตัวเล็กคล้ายๆหนู ทำให้มีรูปร่างเล็กกว่าเผ่าอื่นๆ มีจุดเด่นในเรื่องของพลังเวทมนตร์และความคล่องตัว แต่ว่าค่อนข้างจะมีร่างกายอ่อนแอ ในส่วนของเควสท์นั้นก็จะมีแบ่งหลักเป็นเควสท์ทั่วไป ซึ่งจะรับได้เรื่อยๆ และ Scenario Quest เป็นเควสท์เนื้อเรื่องของเกมส์ ซึ่งจะรับได้เพียงครั้งเดียวเท่านั้น และในเกมส์นี้นอกเหนือจากการเพิ่มเลเวลแล้ว ตัวละครยังมีค่าการเติมโตของร่างกายด้วย พูดง่ายๆก็คือโตขึ้น อายุมากขึ้นนั่นเอง ซึ่งตัวละครจะเติมโตขึ้นทุกครั้งหลังจากทำเควสท์เนื้อเรื่องนี้ ซึ่งการเติบโตก็จะช่วยเพิ่ม Status ได้ในระดับหนึ่งเช่นเดียวกับการเก็บเลเวลด้วย ดังนั้นคนที่เลเวลสูง แต่ไม่ได้ทำเนื้อเรื่องก็จะเก่งไม่เท่าคนที่มีเลเวลสูงด้วย และทำเควสท์เนื้อเรื่องด้วยนั่นเอง เรียกระบบนี้ว่า Life From Quest มาพูดถึงเรื่องระบบอาชีพ ในเกมส์นี้จะมีอาชีพหลายแบบมากๆ แต่ก็จะแบ่งออกเป็นหลักๆได้ 2 สาย นั่นคือ สายอาชีพสำหรับต่อสู้ ซึ่งมีทั้งหมด 7 อาชีพพื้นฐาน เป็นอาชีพที่เน้นสคิลการต่อสู้เป็นหลัก ซึ่งก็จะเป็นพวกนักรบ นักธนู นักเวทมนตร์ ส่วนอีกสายคือสายอาชีพสร้างชีวิต หรือก็คืออาชีพหาเงิน หาของ สร้างของ ต่างๆ มีทั้งหมด 10 อาชีพพื้นฐาน ซึ่งสายอาชีพแห่งชีวิตนี้ ยังสามารถสร้างบ้าน สร้างเมือง พัฒนาสิ่งต่างๆได้ด้วย ให้ผู้เล่นได้ร่วมมือกันสร้างขึ้นมา ทั้งบ้านส่วนตัวและเมืองของทุกๆคน เรียกว่าระบบ UCC (User Created Content) อะไรๆก็สร้างกันได้ ทั้งตัวบ้าน เฟอร์นิเจอร์ ของประดับ ฯลฯ Source: - http://www.4gamer.net/games/050/G005056/20090401020/

อัลบั้มภาพ 36 ภาพ

อัลบั้มภาพ 36 ภาพ ของ ภาพอาร์ทและ Scrennshot สวยๆจาก Lime Odyssey

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook