เกมส์ Dragonica [European Warrior Trailer]

เกมส์ Dragonica [European Warrior Trailer]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เกมส์ Dragonica MMORPG น่ารักจาก NC Soft กำลังเปิดเซิร์ฟเวอร์ยุโรป Dragonica Online นั้นเป็นหนึ่งในเกมส์ MMORPG ที่มีข่าวว่าจะนำเข้ามาเปิดให้บริการในไทย และยังเคยจดทะเบียน URL เว็บไซต์ http://www.dragonica.co.th มาแล้วด้วย แต่ว่าในที่สุดก็ต้องผิดหวังเพราะบริษัทไทยรายนั้นยกเลิกแผนการไป นักเล่นเกมหนูทดลองของไทยที่ชอบลองเกมใหม่ๆก็เลยอดลองเล่นไป ทว่าตอนนี้โอกาสที่จะได้ไปทดลองเล่น Dragonica กำลังมาอีกครั้ง เมื่อทาง Gala Networks Europe Ltd. ได้เซ็ญสัญญาร่วมกับทาง NC Soft ขอนำเกม Dragonica ไปเปิดเซิร์ฟเวอร์ใหม่ภาษาอังกฤษในยุโรปแล้ว หรือจะเรียกง่ายๆว่าเซิร์ฟอินเตอร์ก็ได้

เกมส์ Dragonica Online เป็นเกมส์ออนไลน์ใหม่จากทาง NCsoft ค่ายใหญ่ของเกาหลีที่เปิดตัวไปเมื่อปีที่แล้วในชื่อว่า Project D ก่อนจะมาเปลี่ยนชื่อเป็นทางการว่า เกมส์ Dragonica Online เมื่อในงาน G Star 2007 ซึ่งคำว่า Dragonica เป็นคำผสมที่มาจากคำว่า Dragon(มังกร) กับคำว่า Ica ที่แปลว่าแผ่นดิน รวมกันมีความหมายว่าดินแดนแห่งมังกร ซึ่งในตำนานกล่าวขานมาว่าหากโลกถึงคราวภาวะวิกฤติจะมีผู้กล้าจากดินแดนแห่งมังกรปรากฏขึ้นมาช่วยกอบกู้โลก ซึ่งผู้กล้าได้ร่วมมือเป็นพันธมิตรกับมังกรและเข้าต่อสู้กับมังกรปีศาจที่ชั่วร้าย

กราฟิกของเกมนี้จะเป็นสามมิติแบบแนว Casual น่ารักๆตัวละครกระจุ๋มกระจิ๋ม แต่วิธีเล่นจะเป็นแบบ Side Scroll Action หรือสองมิติเดินด้านข้างแทน ลักษณะการเล่นก็จะแนวออกไปทางแอคชั่นซะหน่อย มีการโจมตี ใช้ท่า กระโดด ไต่เชือก บันได ตามลักษณะของเกมแอคชั่น วิธีการบังคับการให้ใช้ปุ่มทิศทางบนคีย์บอร์ดหรือจอยแพดจะสะดวกกว่าเม้าส์ ส่วนอาชีพของผู้เล่นก็จะมีให้เลือกตอนแรก 4 คลาสด้วยกันคือ นักรบ นักเวทมนตร์ นักสู้มือเปล่า และ โจร และสุดท้ายที่อยากจะบอกคือ เกมส์ Dragonica Online นี้สร้างขึ้นโดยอดีตทีมงาน Dragon Raja ด้วย ซึ่งเคยเปิดในไทยไปพักหนึ่ง

สำหรับรายละเอียดอาชีพ Warrior ซึ่งเป็นอาชีพในคลิปตัวนี้ เป็นอาชีพพื้นฐานที่แทบมีในทุก MMORPG ก็ว่าได้ ซึงความสามารถหลักจะเน้นการต่อสู้ประชิดตัว มีพละกำลังร่างการที่แข็งแรง พลังชีวิตมาก เหมาะเป็นกำลังหลักคอยคุ้มกันให้พวกพ้อง ซึ่งหลังจากเก็บเลเวลจนถึง 20 แล้วผู้เล่นสามารถเลือกสายอาชีพขั้น 2 ว่าจะไปเป็นอาชีพไหน ระหว่าง Knight ซึ่งเน้นสคิลการป้องกันเป็นหลัก และ Gladiator นักรบบ้าพลังที่มีสคิลการต่อสู้ทรงพลังมากมาย

Source: - http://worthplaying.com/article.php?sid=57800

อัลบั้มภาพ 1 ภาพ

อัลบั้มภาพ 1 ภาพ ของ เกมส์ Dragonica [European Warrior Trailer]

เกมส์ Dragonica [European Warrior Trailer]
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook