Yulgang : เก็บเลเวลเร็วปรู้ดระดับ 80

Yulgang : เก็บเลเวลเร็วปรู้ดระดับ 80

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
Yulgang สถานที่เก็บเลเวลเร็วปรู๊ดระดับ 80

หลังจากเลเวล 70 ขึ้นไปแล้วผู้เล่นเริ่มรู้สึกขึ้นช้า เราสามารถย้ายไปเก็บเลเวล ณ ที่แห่งใหม่ กับมอนสเตอร์ที่เก่งกว่าเดิม และให้ค่าประสบการ์ณดีกว่าเดิมและยังสามารถหาของสวมใส่ที่ดีขึ้นจากการเปลี่ยนที่เก็บเลเวล ซึ่งแผนที่ที่จะแนะนำนั้นผู้เล่นเองสามารถพลิกแพลงได้ตามความต้องการของตัวผู้เล่นเอง

แผนที่ทะเลแดนใต้

แผนที่แห่งนี้เชื่อมต่อกับพรรคฮอลบัล เพียงเดินทางมาทางทิศใต้ของแผนที่พรรคฮอลบัลก็จะพบจุดเชื่อมต่อที่จะพาเราไปยังทะเลแดนใต้ได้ แผนที่แห่งนี้เหมาะสำหรับผู้เล่นเลเวล 65 -70 และเหมาะสำหรับการเก็บเลเวลเป็นปาร์ตี้ เพราะมอนเตอร์จะเกิดอยู่เป็นกลุ่มๆ จำนวนมาก ดังนั้นหากเก็บเลเวลเป็นปาร์ตี้จะทำให้ขึ้นไวนั่นเอง ซึ่งจุดที่เหมาะสำหรับการปาร์ตี้นั้นมีจุดใหญ่อยู่เพียงไม่กี่จุด ซึ่งแต่ละจุดสามารถรองรับได้ 2 3 ปาร์ตี้เลยทีเดียว -จุดสีเหลือง จุดนี้จะมีแต่ ทหารแขนเหล็ก และทหารตุ้มเหล็ก ซึ่งเป็นมอนสเตอร์ที่ไม่โจมตีก่อนทั้งคู่เหมาะสำหรับปาร์ตี้ขนาดกลาง และขนาดเล็กๆ มาเก็บได้อย่างปลอดภัย -จุดสีแดง จุดเหล่านี้จะมีมอนเตอร์เกิดเป็นจำนมากแต่ด้วยพื้นที่กว้างขวางทำให้รองรับจำนวนปาร์ตี้ได้พอสมควร ซึ่งในจุดเหล่านี้จะมี ทหารแขนเหล็ก ทหารหน้าเขียว และทหารตุ้มเหล็ก เกิดอยู่เป็นกลุ่มๆ

แผนที่ถ้ำปฐพี

ดันเจี้ยนของฝ่ายธรรมะ มีทั้งหมด 3 ชั้น ซึ่งมอนสเตอร์ภายในถ้ำจะเริ่มตั้งแต่เลเวล 73 จนถึง 89 ดังนั้นจึงเหมาะกับผู้เล่นตั้งแต่เลเวล 70 ขึ้นไป มาเก็บเลเวลกัน ณ ที่แห่งนี้ ภายในถ้ำมอนสเตอร์จะเกิดอยู่เป็นห้องๆ มีจำนวนมากน้อยในแต่ละห้องกระจายกันไป และยังไม่เกิดเป็นกลุ่มเล็กๆ ตามทางเดินบางจุด แต่ในที่นี้จะแนะนำเฉพาะส่วนของชั้นที่ 1 ซึ่งมอนสเตอร์อยู่ระหว่างเลเวล 73 77 ซึ่งเหมาะกับผู้เล่นเลเวล 70 -80 เลยทีเดียว -จุดสีเหลือง จุดนี้เหมาะสมสำหรับปาร์ตี้ขนาดกลางถึงขนาดเล็ก เพราะจำนวนมอนสเตอร์จะไม่มากเกินความสามารถของปาร์ตี้ขนาดกลาง -จุดสีแดง จุดนี้ภายในห้องจะเป็นกลุ่มมอนเตอร์ขนาดใหญ่ ดังนั้นจึงเหมาะกับปาร์ตี้ขนาดใหญ่เข้ามาเก็บเลเวลกัน ณ จุดนี้

แผนที่ถ้ำปีศาจโลหิต

ดันเจี้ยนของฝ่ายอธรรม มีทั้งหมด 3 ชั้นเหมือนกันกับถ้ำปฐพีของฝ่ายธรรมะ และมอนเตอร์ภายในเลเวลเริ่มต้นที่ 73 ไปจนถึง 89 เหมือนกัน แต่จุดเิดของมอนเตอร์ภายในถ้ำจะค่อนข้างกระจัดกระจายไม่เป็นส่วนๆเหมือนถ้ำปฐพี ดันเจี้ยนแห่งนี้เหมาะสำหรับผู้เลเนเลเวล 70 ขึ้นไป ซึ่งในที่นี้จะเสนอใส่วนของชั้นที่ 1 ซึ่งมอนสเตอร์จะอยู่ระหว่างเลเวล 73 77 -จุดสีเหลือง จุดนี้เหมาะสมสำหรับปาร์ตี้ขนาดกลางถึงขนาดเล็ก เพราะจำนวนมอนสเตอร์จะไม่มากเกินความสามารถของปาร์ตี้ขนาดกลาง -จุดสีแดง จุดนี้ภายในห้องจะเป็นกลุ่มมอนเตอร์ขนาดใหญ่ ดังนั้นจึงเหมาะกับปาร์ตี้ขนาดใหญ่เข้ามาเก็บเลเวลกัน ณ จุดนี้

สนับสนุนเนื้อหาโดย... www.online-station.net

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ Yulgang : เก็บเลเวลเร็วปรู้ดระดับ 80

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook