เกมส์ ECO Saga5 ตอนที่ 2

เกมส์ ECO Saga5 ตอนที่ 2

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
Emil Chronicle Saga5 Update โลกแห่งนวัตกรรมล้ำยุคเหนือจินตนาการ ตอนที่ 2 มาทำเควสท์มาริโอเนตน้องใหม่ Peeno กันเถอะ

มาริโอเนตพีโน่เป็นมาริโอเนตตัวใหม่สุดที่เพิ่งทำได้ใน Saga5 นี้ รูปร่างมันจะเหมือนกับตุ๊กตาไขลานที่เป็นศัตรูอยู่ตามจุดต่างๆของโลก โดยมาริโอเนตตัวนี้จะทำได้เพียง 1 ตัวต่อ 1 ไอดีเท่านั้น ทำได้เมื่อเลเวล 50 ขึ้นไป ว่าแล้วก็มาเริ่มกันเลยดีกว่า

ขั้นตอนการทำมาริโอเนต Peeno

- ให้เดินทางไปยังเมือง Tonka แล้วไปยังอาคารของ Marionest Headquarter ซึ่งด้านในจะพบกับ NPC Emil อยู่คุยกับเขาแล้วตอบคำถามจนจบ - จากนั้นให้เดินทางไปยังหอคอยแสง ที่ชั้น 16F จะพบกับซากของหุ่น D-bot ชื่อว่า Broken Robot เมื่อสำรวจแล้วให้เลือกว่า ลองทุบดู ก็จะได้รับไอเทม Strange Dog-end มา - นำไอเทม Strange Dog-end กลับไปให้ Emil ที่ Marionest Headquarter แล้วเขาจะพาเราวาร์ปไปที่แห่งหนึ่ง ให้คุยกับ NPC Machinery Agent จนจบ จากนั้นก็กลับมายังเมือง Tonka - เดินไปที่รูปปั้น Peeno ขนาดใหญ่ซึ่งอยู่ทางใต้ของเมือง ให้สำรวจสวิตซ์ด้านหลังรูปปั้น จะพบทางลับไปห้องใต้ดิน - คุยกับ Marionest Agent และ Emil ที่อยู่ในห้องเขาจะให้เราช่วยทำลายเครื่องล้างสมอง Brain Control Machine ที่ทำให้พวกหุ่นยนต์บ้าคลั่งอยู่ในตอนนี้ ระหว่างที่บุกเข้าไปทำลายระวังพวก D pibot ที่เป็นศัตรูด้วยนะ - เมื่อทำลายได้แล้วให้คุยกับ Marionest Agent และ Emil อีกครั้งก็จะออกจากห้องลับนี้ - เดินไปยัง Marionest Headquarter อีกครั้ง คราวนี้คุยกับ Marionest Agent ก็จะได้รับ Marionet Peeno แล้ว

Byline: Belmond Credit: ทีมงาน ECO คลิกที่นี่เพื่อดูรายละเอียดเกมส์ ECO Saga 5 ตอนที่ 1 ทำความรู้จักเมือง Tonka คลิกที่นี่เพื่อดูรายละเอียดเกมส์ ECO Saga 5 ตอนที่ 3 วิธีทำ Flying Garden ให้บินได้ คลิกที่นี่เพื่อดูรายละเอียดเกมส์ ECO Saga 5 ตอนที่ 4 วิธีทำเนโกะมาตะ ซุมิเระ อันซึ อากาเนะ คลิกที่นี่เพื่อดูรายละเอียดเกมส์ ECO Saga 5 ตอนที่ 5 วิธีทำเควสท์ชุด 85 ประจำอาชีพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ เกมส์ ECO Saga5 ตอนที่ 2

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook