เกมส์ ECO Saga5 ตอนที่ 5

เกมส์ ECO Saga5 ตอนที่ 5

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
Emil Chronicle Saga5 Update โลกแห่งนวัตกรรมล้ำยุคเหนือจินตนาการ ตอนที่ 5 วิธีทำเควสท์ชุดประจำอาชีพเลเวล 85 เท่ สวย หล่อ อึดถึกบึกบึน แต่กินไม่ได้(แถมเปลืองเงิน)

ได้เวลาแต่งสวยประจำอาชีพกันอีกรอบแล้วเมื่อเลเวลของคุณๆทั้งหลายครบ 85 นี่คงเป้นเป้าหมายสุดท้ายของทุกๆคนที่เล่น ECO Saga 5 แน่ๆภายหลังจากที่ทำบ้านบินกับแมวเนโกะมาตะใหม่ๆครบ 3 ตัวแล้ว งั้นมาดูขั้นตอนการทำเลยดีกว่า - เงื่อนไขการรับเควสท์ เลเวล 85 ขึ้นไป - เดินทางไปที่ถ้ำแห่งทวีป Teritory Cave ชั้น B4F จะพบกับ NPC ตัวหนึ่งแต่มันเป็นผีดิบ Living Dead คุยแล้วให้เลือกวิ่งตามมันเข้าไปด้านใน - เมื่อวิ่งตามจนถึงทางตันเขาจะหยุดและคุยกับเรา โดยเขาชื่อว่า Smiff เมื่อครั้งที่เป็นมนุษย์อยู่เขาเคยเป็นช่างตีเหล็กที่เก่งที่สุด แล้วเขาจะถามว่าสนใจจะซื้อชุดเกราะที่เขาตีเองไหม ก็ให้ตอบว่าซื้อแล้วเลือกลองใส่ชุดให้ตรงกับเพศตัวละครในราคา 10,000 ทีนี้เราก็จะได้ชุด Cursedชื่อชุดอาชีพ ที่ต้องคำสาปมา - เสร็จแล้วคุยกับเขาอีกทีเขาจะเล่าเรื่องลูกศิษย์ของเราให้ฟัง ดูเหมือนจะชื่อ Aru Azu อะไรสักอย่าง ถ้าอยากแก้คำสาปต้องลองไปหาดู - จากนั้นให้ไปที่เมืองอโครเนีย คุยกับ Arus ที่อัพทาวน์ด้านทิศใต้จะรู้ว่าเขาเป็นลูกศิษย์ของ Smiff นั่นเอง แต่ว่าเขาไม่ค่อยถูกกับเรื่องผีๆและคำสาปเท่าไหร่จึงช่วยอะไรเราไม่ได้ และบอกให้งไปหาแฟนของเขาดู - ให้เดินทางไปที่เมือง Iron South ที่ชั่นล่างบริเวณด้านซ้ายของเมืองจะพบบ้านหลังหนึ่ง คุยกับ Aruss Girlfriend ที่อยู่ในบ้าน เธอจะบอกให้ฟังถึงเรื่องพิธีไล่คำสาป ซึ่งจำเป็นต้องเอาชุดคำสาปไปอัพเกรดให้ได้ +5 เสียก่อน - ก็ให้เราไปจัดการตี+ชุดต้องคำสาปนี้ให้ได้+5 ซึ่งหากตีแตกไปซะก่อน จะต้องไปซื้อชุดใหม่มาจาก Smiff ด้วย - เมื่อตีชุดคำสาปจนได้ +5 แล้วก็ให้เราไปหา Aruss Girlfriend อีกครั้งคราวนี้ เธอจะช่วยเราทำพิธีปลดคำสาปออกจากชุด เสร็จแล้วก็จะได้ชุดส่วนเสื้อของเลเวล 85 มา ซึ่งพลังของการตี+จะหายไป ตอนตี+จึง+ด้วยคริสตัลไหนก็ได้ - หลังจากเสร็จสิ้นพิธีล่างคำสาป ให้กลับไปคุยกับ Arus อีกครั้ง ทีนี้เขาจะขายชุดป้องกันส่วนอื่นๆอย่างเช่น กางเกง รองเท้า ให้ได้แล้ว ส่วนเสื้อนั้นถ้าต้องการเพิ่มก็ต้องไปซื้อที่ Smiff และล้างคำสาปเอาอีกครั้ง

Byline: Belmond Credit: ทีมงาน ECO คลิกที่นี่เพื่อดูรายละเอียดเกมส์ ECO Saga 5 ตอนที่ 1 ทำความรู้จักเมือง Tonka คลิกที่นี่เพื่อดูรายละเอียดเกมส์ ECO Saga 5 ตอนที่ 2 วิธีทำมาริโอเนต Peeno คลิกที่นี่เพื่อดูรายละเอียดเกมส์ ECO Saga 5 ตอนที่ 3 วิธีทำ Flying Garden ให้บินได้ คลิกที่นี่เพื่อดูรายละเอียดเกมส์ ECO Saga 5 ตอนที่ 4 วิธีทำเนโกะมาตะ ซุมิเระ อันซึ อากาเนะ

อัลบั้มภาพ 34 ภาพ

อัลบั้มภาพ 34 ภาพ ของ เกมส์ ECO Saga5 ตอนที่ 5

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook