ECO Saga 6 : Skill Point ฟรีบนเกาะ Mai Mai

ECO Saga 6 : Skill Point ฟรีบนเกาะ Mai Mai

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ECO Saga6 : Skill Point ฟรีบนเกาะ Mai Mai และการทำเควสท์เปิดร้านขายชุดใหม่เลเวล 80 ไปในตัว

การทำเควสท์สคิลพ้อยส์ใน Saga 6 นั้นจะมีเพิ่มเข้ามา 3 เควสท์ด้วยกัน ซึ่งหนึ่งในนั้นจะเป้นทั้งการรับสคิลพอยส์และการเปิดร้านขายชุดสาย Spell User แบบใหม่ เลเวล 80 ด้วย รายละเอียดดังนี้เลย

- Skill Point 1 ที่เกาะ Mai Mi บริเวณหมู่บ้านชาวพื้นเมืองด้านตะวันออกเฉียงเหนือของแผนที่ จะมีเด็กผู้ชายและเด็กผู้หญิงคุยกันอยู่ ให้คุยกับเด็กผู้หญิงที่ชื่อ Muriel ก็จะได้รับ Skill Point มาแล้ว 1 แต้ม ง่ายมาก

- Skill Point 2 ที่จุดเดียวกับข้อแรก ให้คุยกับเด็กผู้ชายที่ชื่อ Teng เขาอยากจะทำเนื้อเสือย่างกิน ก็เลยท้าให้เราทำเควสท์กับเขาชื่อเควสท์ กำจัด Balru รับมาแล้วก็เดินเข้าป่าอีกครั้ง กำจัด Balru เสือดาวตัวกลมๆให้ได้ 1 ตัว แล้วก็กลับมาคุย แค่นี้ก็จบเควสท์ ได้รับ Skill Point มาอีก 1 แต้ม

- Skll Point 3 และร้านชุด 80 แบบใหม่ สำหรับเควสท์นี้ ขอบอกก่อนเลยว่าอาชีพที่จะทำได้ มีเพียงตัวละครอาชีพสาย พ่อค้า แม่ค้า เท่านั้นอาชีพอื่นๆจะไม่สามารถเข้าไปในชายหาดตอนกลางคืนได้ จึงต้องอาศัยให้พ่อค้าแม่ค้า รับเควสท์และเอาตัวอื่นๆสิงเข้าไปแทน

ขั้นแรกให้นำเอาตัวละครพ่อค้าหรือแม่ค้า ไปรับเควสท์ที่ MaiMai Merchant ตรงชายหาดของเกาะ Mai Mai ชื่อว่าเควสท์ การค้าลับ Lv.79 เมื่อรับมาแล้วให้เข้าไปในเต็นท์หลัง NPC Resurrection Soldier ก็จะพบกับ NPC Anomymous Firewood Gatherer คุยกับเขาแล้วเช็คจำนวนไอเทมและน้ำหนักให้ดีว่ารับไหวมั้ย จะพร้อมแล้วก็กดตอบ ไม่มีปัญหา ก็จะได้ Wood of Boabub (Quest) มา

จากนั้นให้เดินเข้าป่า ไปยังหมู่บ้านทางตะวันออกเฉียงเหนือ คุยกับ NPC Guild forest เพื่อนอนพัก โดยให้เลือก เดินเล่น เพื่อออกมาตอนกลางคืนด้วย จากนั้นให้เดินผ่านป่ากลับไปยังชายหาดอีกครั้ง ตอนนี้จะผ่านเข้าไปได้แล้ว โดยปกติถ้าไม่รับเควสท์จะไม่สามารถเข้าชายหาดตอนกลางคืนได้เลย

ตรงนี้ หากเราเข้าไปในเต็นท์เดิมกับเมื่อกลางวัน(ที่มีปลาทองอยู่ข้างๆ) ก็จะพบกับ NPC Guspicious Gambler ก็มอบ Wood of Boabub (Quest) กับเขาไปก็เป็นอันจบเควสท์ของพ่อค้าแม่ค้า แต่ก่อนจะส่งของให้จบเควสท์ ให้เราไปคุยกับ NPC Kargon ที่อยู่ด้านหลังเต็นท์ทหารเสียก่อน ซึ่งตัวเธอเป็นทายาทของผู้ใช้เวทมนตร์ซึ่งทำหน้าที่ปกป้องป่ามาช้านาน หลังจากคุยกันสักพัก เธอก็จะใช้เวทมนตร์เพื่อให้เราหลับ และลืมทุกอย่างเกี่ยวกับเธอ

ตัวเราจะตื่นมาในตอนเช้า ให้เรากลับไปนอนเพื่อเปลี่ยนเป้นกลางคืนอีกครั้ง ตอนนี้อย่าเพิ่งให้พ่อค้าแม่ค้าส่งเควสท์ไปก่อน ไม่งั้นจะพาตัวละครอื่นๆเข้าชายหาดตอนกลางคืนไม่ได้ ให้ไปคุยกับ Kargon อีกครั้ง เธอจะตกใจที่เรายังจำเธอได้ เธอไม่ยอมแพ้และใส่เวทมนตร์กับเราอีกรอบ

ตื่นมาตอนเช้าเราก็ยังจำได้อยู่ดี วะฮะฮ่าๆๆๆๆ ก็ทำวิธีเดิมเข้าไปคุยกับ Kargon อีกรอบเป็นครั้งที่ 3 คราวนี้เธอจะยอมแพ้แล้ว และคิดว่าพลังเทพารักษ์ของเธอคงเสื่อมลงจากการที่ป่าถูกรุกราน และเธอก็มอบ Skill Point ให้เรามา 1 แต้ม และพอรับแล้วเธอก็จะเปิดร้านขายชุด Spell User เลเวล 80 แบบใหม่ให้ด้วย

ขอบคุณภาพจากคุณ Getar01

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ ของ ECO Saga 6 : Skill Point ฟรีบนเกาะ Mai Mai

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook