เกมส์ Cabal สามเควสต์ลับ แห่งดันเจี้ยน 125

เกมส์ Cabal สามเควสต์ลับ แห่งดันเจี้ยน 125

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เกมส์ Cabal Online สามเควสต์ลับ แห่งดันเจี้ยน 125

ในฉบับที่แล้ว ได้กล่าวถึงรายละเอียดวิธีผ่านดันเจี้ยนและบอสของ Forgotten Temple B2F กันไปแล้ว ในฉบับนี้เรามาเตรียมความพร้อมก่อนลองของจริงในวันที่ 25 กันยายนนี้ ด้วยเควสต์ลับในดันเจี้ยน ซึ่งมีด้วยกัน 3 อย่าง และมีความยากง่ายต่างกันไป

เควสต์ Forgotten Temple Record ผลตอบแทน : 100,000 Alz ภารกิจ : สำรวจโต๊ะทั้ง 4 ในแผนที่ ผลตอบแทนน้อยนิด แต่ทำได้ง่ายเพราะโต๊ะทั้ง 4 จะพบระหว่างทาง โดยเริ่มจากใกล้ทางเข้า จนถึงโต๊ะตัวสุดท้ายก่อนจะเข้าเขตที่มีการปล่อยแสงเลเซอร์

เควสต์ Purification ผลตอบแทน : Honor Point 10,000 เงื่อนไข : ให้กำจัด Setizin 5 ตัว, Prown 5 ตัว และ Negrabel 5 ตัว ถ้าอยากผ่านดันเจี้ยนนี้เร็วๆ อาจไม่ต้องรับเควสต์ก็ได้ แต่ถ้าอยากได้ Honor Point เพิ่มและคิดว่าผ่านได้ทัน ก็น่าจะรับเควสต์ไว้ เจ้า Setizin จะสามารถพบได้หลังจากที่รับเควสต์อีกประมาณ 5 ตัว โดยไม่ต้องย้อนไปฆ่าก่อนหน้านี้ ส่วน Negrabel, Prown จะอยู่ระหว่างทางในช่วงหลังปราบบอสตัวที่ 2 และควรจบเควสต์ก่อนถึงจุดที่พบบอส Nola Ispita

เควสต์ Sweet Altars Master ผลตอบแทน : Queens Key (Item Quest) เงื่อนไข : กำจัด Nola Ispita การรับเควสต์นี้ต้องไปคุยตรงหีบทางขวามือ หลังพ้นห้องที่พบพวก Prawn ไปแล้ว จะเป็นการเริ่มเควสต์ปราบ Nola Ispita ให้ย้อนกลับมาในห้องว่าง และกำจัด Senilla 1 ตัวในห้อง (ควรจัดการมอนสเตอร์ตัวอื่นในห้องให้หมด) จากนั้นห้องจะถูกปิดทางออกด้วยบาเรีย และบอสจะปรากฏตัว ส่วนคนที่มาทีหลังหรือตาย เข้ามาในห้องบอสจาก ทางเข้าห้องราชินี ที่เป็นประตูได้

Secret Boss : Nola Ispita ร่างแรก บอสมีร่างเดียว โจมตีแรงมาก แต่ปราบไม่ยาก ร่างส/b> บอสจะแยกร่างเป็น 4 ร่าง โดยมีพลังโจมตีใกล้เคียงกันทุกร่าง ซึ่ง Def 1,000 กว่า โดนแต่ละร่างโจมตีเกิน 2,000 แน่นอน (โจมตีใกล้ แต่ขอบเขตกว้าง) แต่ปัญหาไม่ได้มีเท่านั้น เพราะการปราบบอสตัวนี้ต้องไม่ทำให้ร่างปลอมตายด้วย ร่างปลอม 3 ร่างมี HP น้อยมากๆ โดนโจมตีทีเดียวตาย ส่วนร่างจริงมีร่างเดียวซึ่งจะ HP สูงพอสมควร การปราบร่างนี้ พยายามอย่าใช้สกิลโจมตีเป็นกลุ่มเด็ดขาด เพราะถ้าร่างปลอมตาย จะทำให้ทุกร่างสลายไปและกลับมาใหม่อีก 4 ตัวในสภาพ HP เต็ม วิธีปราบ ให้เพื่อนลากทั้ง 4 ร่างไปเรื่อยๆ แล้วให้คนในทีม 1 คน สุ่มโจมตีร่างใดร่างหนึ่ง (สกิลที่โจมตีระยะไกลเป้าหมายเดียว) 1. ถ้าโดนร่างปลอม ให้เพื่อนไปลากใหม่ 2. ถ้าร่างไหนมี HP แทบไม่ลดหลังโดนสกิลโจมตี แสดงว่าเป็นร่างจริง จากนั้นพยายามลาก และรุมร่างจริงให้ตายโดยเร็ว ในจุดนี้จะยากตรงที่ต้องมีทั้งคนลากร่างปลอม, ล่อร่างจริงออกจากกลุ่ม, ห้องแคบ และไม่ควรใช้สกิลโจมตีที่มีระยะกว้างจนไปโดนร่างปลอม ต้องอาศัยทีมเวิร์คที่ดีมากๆ ถึงจะผ่านไปได้ ร่างสาม กลับมาที่ร่างเดียวเหมือนร่างแรกอีกครั้ง เอาชนะให้ได้ ก็จะผ่าน เมื่อปราบได้ บาเรียจะเปิดออก แล้วไปสำรวจหีบเดิมจะได้รับ Queens Key จากนั้นย้อนกลับไปห้องบอสตัวแรก ใกล้ๆ หีบสมบัติจะมีคบไฟสีฟ้าอยู่ จะได้หีบลับมาสองหีบ หนึ่งในสองหีบนั้นจะเปิดได้ไอเทมสำหรับรับเควสต์ Helper T หมายเลข 50 ได้ จากนั้นกลับมาทำเควสต์ตามปกติ โดยเข้าไปสำรวจห้องสีน้ำเงินแทน และให้กลุ่มหนึ่งดักรอฆ่า Arzip ส่วนอีกกลุ่มไปพบบอสตัวที่ 3 ซึ่งจะเป็นบอสสีน้ำเงินที่ชื่อ Artoorbar แทน ซึ่งลูกเล่นไม่ต่างจากบอสสีแดง

ไอเทรอปในดันเจี้ยน ไอเทม Mitrhil มี 1-2 Slot, ไอเทมระดับเลเวล 99 มี 1 2 Slot, กำไลและต่างหู มี Slot +3, กำไลและต่างหูระดับ +5, +6, +7, Core แบบ High กับ Highest และอื่นๆ อย่าลืมนะครับ ถึงจะเป็นดันเจี้ยนเลเวล 125 แต่ความโหดระดับสุดๆ เลย ควรมีเลเวลประมาณ 150 ขึ้นไป และปาร์ตี้พร้อม 7 คน จึงจะพอผ่านได้ ซึ่งในเซิร์ฟเวอร์เกาหลีก็พอมีปาร์ตี้ที่ผ่านดันเจี้ยนแห่งนี้ได้บางส่วนแล้ว (เลเวล 160 170 ทั้ง 7 คน ผ่านแบบเฉียดฉิว) คงไม่เกินความสามารถของเกมเมอร์ชาวไทยแน่นอนครับ ^^

สนับสนุนเนื้อหาโดย

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ เกมส์ Cabal สามเควสต์ลับ แห่งดันเจี้ยน 125

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook