เกมส์ PvP ปืน!! ไข่แมลง!! ดียังไงต้องมาดู

เกมส์ PvP ปืน!! ไข่แมลง!! ดียังไงต้องมาดู

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เกมส์ PvP Online ปืน!! ไข่แมลง!! ดียังไงต้องมาดู อาวุธแปลกๆ หลายๆ คนก็ยังคงไม่กล้าซื้อมาใช้ เพราะว่ายังไม่แน่ใจว่าจะดีหรือเปล่า วันนี้ผมก็จะเอาทั้งปืน และไข่แมลงมาแฉกันให้เพื่อนๆ ได้เห็นกันจะๆ ไปเลยว่ามันจะดีคุ้มค่าแก่การซื้อมาใช้รึป่าววววว

Shielder HP : 3,500 ฟื้นฟู HP : 15 เกราะ : 0 ความเร็วเคลื่อนที่ : 5 เวลาในการสร้าง : 6 ใช้ทรัพยากรสร้าง : 4 เปลี่ยนสภาพเป็นกำแพง (V) : ยกแผงเปลือกให้สูงขึ้น เกราะ +40 แต่ไม่สามารถเคลื่อนที่ได้ แมลงหน้าตาแปลกประหลาดไม่มีคอ แต่มี HP และเกราะมากมายมหาศาล เรียกว่าถึกบึกบึนสุดๆ แต่ยูนิตแมลงตัวนี้ไม่สามารถโจมตีได้ นั่นก็หมายความว่าเป็นยูนิตที่เอาไว้แท๊งค์นั่นเอง Shielder เป็นยูนิตแมลงที่เอาไว้ป้องกันยูนิตแมลงตัวอื่นๆ ของเรา โดย เปลี่ยนสภาพเป็นกำแพง (V) ทำให้มนุษย์ยิงใส่ยูนิตแมลงที่อยู่หลัง Shielder ได้ยากเพราะว่าแผงเปลือกนั้นสูงใหญ่ อีกทั้งมี HP ทีเยอะสุดๆ กว่าจะยิงให้ตายได้ก็ใช้เวลานาน เอาไว้กางป้องกัน Thrower ละแหล่มสุดๆ หรือจะเอาไว้ใช้ขวางทางเดินมนุษย์ก็เยี่ยม ยืนขวางจุดวางระเบิดละมีเฮ ความน่าใช้ : 2

Regenerator HP : 250 ฟื้นฟู HP : 3 MP : 120 ฟื้นฟู MP : 2 เกราะ : 5 ระยะการฟื้นฟู : 30 เมตร ระยะการมองเห็น : 35 เมตร ความเร็วเคลื่อนที่ : 7 เวลาในการสร้าง : 3 วินาที ใช้ทรัพยากรสร้าง : 3 ฟื้นฟู (R) ใช้ MP : 5 ฟื้นฟู HP : 30 สามารถคลิกขวาที่สกิลเพื่อ เปิด/ปิด ฟื้นฟูอัตโนมัติ ฟื้นฟูกลุ่ม (V) ใช้ MP : 80 ฟื้นฟู HP : 20% จาก Max HP ขอบเขตการฟื้นฟู : 10 เมตร เป็นแมลงอีกชนิดหนึ่งที่ไม่สามารถโจมตีได้ แต่แมลงชนิดนี้มีความสามารถในการฟื้นฟู HP ให้ยูนิตแมลงตัวอื่นได้ 2 แบบคือ ฟื้นฟู HP แบบเป็นตัวๆ ซึ่งเราสามารถกำหนดให้มันใช้แบบอัตโนมัติได้ โดยจะฟื้นฟู HP ให้ยูนิตแมลงที่ HP ลดที่ใกล้ทีสุดก่อน (กำหนดเองก็ได้) และฟื้นฟู HP แบบเป็นกลุ่ม โดยจะเป็นการฟื้นฟู HP ในตำแหน่งพื้นที่ที่เรากำหนด (เหมือนกดใช้สกิล) เอาไว้ใช้คู่กับ Shielder นี่แหล่มเลยเรียกว่าถ้ายิงคนเดียวก็ไม่มีวันตาย หรือจะเอาไว้ใช้รักษายูนิตแมลงยิงไกลอย่าง Thrower ก็ดี แต่ไม่เหมาะเอาไว้ใช้ในแนวหน้าเพราะว่าพลังมันนั้นน้อยนิด อีกทั้งทุกๆ ครั้งที่ฟื้นฟู HP จะต้องใช้ MP ด้วย ยิ่งฟื้นฟูแบบกลุ่มยิงใช้เยอะสุดๆ แถมถ้าเอาไปฟื้นฟูกับแมลงเลือดน้อยๆ ก็ไม่คุ้มโดนยิงไม่กี่ทีก็ตายแล้ว ความน่าใช้ : 2

////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////

TX-V Toxic Launcher ปริมาณกระสุน : 8 นัด ความเร็วในการยิง : 3 เวลาบรรจุกระสุน : 5 วินาที พลังโจมตี : 60% ระยะกระสุน : ไม่จำกัด ระยะพิษกระจาย : 10 เมตร ปืนใหม่ที่ไม่เหมือนใคร ยิงออกไปเป็นจรวดเหมือนกับปืน Grenade Launcher แต่เมื่อกระทบกับเป้าหมายจะเกิดการระเบิด และกระจายพิษแทน ยูนิตแมลงที่โดนพิษเข้าไป (ตัวจะเขียวอี๋เลย) HP จะลดทุกๆ 2 วินาทีเป็นจำนวน 5 ครั้ง ครั้งแรกลด HP 6% (จาก Max HP) และลดครั้งต่อไปจะเพิ่มขึ้นอีก 3% (รวม HP ลด 60% ใน 10 วินาที) ปืนชนิดนี้เหมาะใช้กับยูนิตแมลงที่มี HP มากๆ ถึกๆ หรือยิงไกลๆ อย่าง Boulder, Shielder, Thrower หรือจะใช้ยิง Mutant ก็แหล่ม เพราะว่า HP ที่ลดนั้นจะลดเป็น % จาก Max HP ยิงโดนซักนัดนึง HP ลดไปแน่ๆ เกินครึ่ง ทำให้หวังผลฆ่าได้ใน 2 นัด แต่พิษนี้จะไม่สามารถทับซ้อนกันได้ ทำให้เมื่อยิงโดนแล้วต้องรอให้พิษหมดเสียก่อนจึงจะค่อยยิงใส่อีกครั้งนึง (10 วินาทีค่อยยิงใหม่) และไม่ต้องกลัวเพราะว่าพิษนี้ไม่ทำร้ายเราและเพื่อนๆ (สงสัยสกัดจากตะไคร้หอม) ความน่าใช้ : 3.5 ดาว

DR-4 Sniper Rifle ปริมาณกระสุน : 10 นัด ความเร็วในการยิง : 1 เวลาบรรจุกระสุน : 4 วินาที พลังโจมตี : 300 ระยะกระสุน : 120 เมตร สามารถซูมได้ เป็นปืน Sniper ที่ยิงได้รวดเร็ว มีพลังโจมตีอยู่ในระดับกลางๆ เพื่อนๆ คนไหนที่ชอบซูมยิงต้องใช้ปืนนี้เลย เพราะเป็นปืนที่ติดกล้องเอาไว้ส่องยูนิตแมลงไกลๆ ได้ แต่ขณะที่เราซูมกล้องอยู่นั้นจะไม่สามารถเคลื่อนที่ได้ แม้ว่าจะเป็นปืนที่คู่ควรกับการเอาไว้ฆ่า Mutant (ซูมยิงจะได้ไม่ต้องฝ่าฝูงแมลงเข้าไป) แต่ระยะหวังผลกับความแรงนี่สิไม่ค่อยเอื้ออำนวยสักเท่าไร (Mutant ใส่เกราะธรรมดา 10 นัดตาย) แถมตอนซูมต้องอยู่กับที่ ยิ่งบรรจุกระสุนใหม่ตอนซูมอยู่ก็จะกลายเป็นเป้านิ่งในทันตาเห็น จึงไม่ค่อยน่าใช้เท่าไรนัก จะเหมาะก็เอาไว้ยิง Thrower เท่านั้น (2 นัดตาย) ความน่าใช้ : 1.5

XM-F Flamethrower ปริมาณกระสุน : 6 นัด ความเร็วในการยิง : 3 เวลาบรรจุกระสุน : 5 วินาที พลังโจมตี : 70 ต่อวินาที ระยะกระสุน : 25 เมตร ปืนไฟแบบใหม่ที่เมื่อยิงออกไปแล้วจะเกิดไฟลุกที่พื้นเป็นระยะเวลาประมาณ 5 วินาที คล้ายๆ ลูกระเบิด Napalm Grenade ยูนิตแมลงที่ยืนอยู่ในพื้นที่ที่ไฟลุก HP จะลดอย่างรวดเร็ว และติดสถานะไฟไหม้อีกประมาณ 5 วินาที (HP ลดน้อย) ปืนชนิดนี้เหมาะแก่การใช้ยิงเพื่อป้องกันแมลงที่มาตีป้อม, ฐานพลังงาน หรือเอาไว้ยิงป้องกันเพื่อนที่วางระเบิดซะมากกว่า เพราะว่ายิงได้ช้า และขอบเขตไฟลุกนี่สั้นเหลือเกิน และถ้าหากยูนิตแมลงแค่เดินผ่านไฟ HP ก็จะลดลงแค่น้อยนิด จึงต้องใช้ยิงในจุดที่แมลงจะยืนนิ่งๆ ถึงจะหวังผลให้ตายได้ แต่ก็มีข้อดีคือไม่ทำร้ายเพื่อน และไม่ทำร้ายป้อมยิงใส่ได้อย่างอุ่นใจ ความน่าใช้ : 1 ดาว คราวนี้ก็คงรู้ข้อดี ข้อเสียของอาวุธแบบใหม่ๆ กันแล้วนะครับ เพื่อนๆ จะได้ตัดสินใจเลือกได้ถูกว่าจะใช้อาวุธอันไหนดี ยังไงก็ลองใช้ดูกันนะครับ อิอิ ^^

สนับสนุนเนื้อหาโดย

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ เกมส์ PvP ปืน!! ไข่แมลง!! ดียังไงต้องมาดู

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook