เกมส์ Dark Story ระบบต่างๆในแพทช์ TITAN

เกมส์ Dark Story ระบบต่างๆในแพทช์ TITAN

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เกมส์ Dark Story TITAN กับระบบต่างๆ ที่คุณต้อง อึ้ง!! อีกไม่นานเกินรอนี้ แพตช์ใหม่ TITAN ที่เพื่อนๆ หลายคนตั้งตารอก็จะถูกอัพเดตเข้ามาในไทย ให้ได้เล่นกันเสียที หลังจากที่รอกันมานาน ซึ่งใน TITAN นี้มีหลายอย่างถูกอัพเดตเข้ามามากมาย ไม่ว่าจะเป็นระบบแปลงร่างเป็นหุ่นยนต์, อาวุธใหม่ๆ, การตีอาวุธ + 10 และระบบอื่นๆ อีกมากมาย ดังนั้นในฉบับนี้ ผมก็มีข้อมูลระบบบางส่วนของ TITAN มาให้เพื่อนๆ ได้ชมกัน เป็นการเรียกน้ำย่อยไปก่อนครับ ป้อมปราการดันเจี้ยน - ป้อมปราการจะเป็นจุดเชื่อมต่อที่ถูกแบ่งไว้ในไปยัง 3 สถานที่ของการล่าของเซิร์ฟเวอร์ทั้งหมด - ความเกี่ยวโยงของแต่ละป้อมปราการนั้นที่ แต่ละแผนที่ก็จะมีเงื่อนไขของการล่าอยู่ด้วย - ในกรณีที่มีการใช้ป้อมปราการ ในดันเจียนนั้นโอกาสความเป็นไปได้ในการได้รับส่วนประกอบของไอเทม+10 (หินแร่) - ที่หมู่บ้านจะมีคัมภีร์เคลื่อนย้ายป้อมปราการที่สามารถเคลื่อนย้ายไปป้อมปราการได้ทันทีโดยไม่ต้องวิ่งให้เหนื่อย ผลตอบแทนสำหรับกิลด์ที่ได้ครองปราสาท - กิลด์ที่ได้ยืดครองปราสาทในการชิงสงครามปราสาท ผู้ที่ครอบครองนั้นจะมีอำนาจสูงสุดของเซิร์ฟเวอร์นั้นๆ - ผู้ที่ชนะของปราสาทจะเป็นผู้ที่ได้รับแต้มกิลด์ที่เหมาะสม - จะได้รับภาษี ไอเทม และเงินจากป้อมปราการทั้งหมด - สามารถได้รับภาษีจาการค้าขาย และการใช้จ่ายของหมู่บ้านทั้งหมด - เมื่อได้ยึดครองอินสแตนดันจอนสามารถได้รับไอเทมแรร์ - สามารถเคลื่อนย้ายไปยังหมู่บ้านทั้งหมดอย่างเช่นนันจู, ลู่หยาง ได้ทุกหนทุกแห่ง ข้อดีของป้อมปราการ และปราสาท - ป้อมปราการและปราสาทจะมีข้อแตกต่างคือ การรวบรวมพลังในแต่ละกิลด์ของแต่ละเซิร์ฟเวอร์ - ปราสาทนั้นมีโอกาสที่จะได้รับภาษีจากการล่า 5% - ปราสาทได้รับภาษีจากเงินที่เข้ามา, การค้าขายของแต่ละหมู่บ้าน - การครอบครองป้อมปราการดันเจี้ยนเพียงคนเดียวสามารถได้ไอเทมส่วนประกอบการหลอม +10 รวมไปถึงมีโอกาสได้รับ แรร์ไอเทม - ผู้ครอบครองปราสาทจะมี NPC ที่สามารถทำการเคลื่อนย้ายหมู่บ้าน - เมื่อใช้ป้อมปราการสามารถเพิ่มขึ้นอีกเป็นสองเท่า และสนุกกับการล่ามอนสเตอร์เพื่อให้ได้รับค่าฝึกฝนกับค่าประสบการณ์ที่สูง War Channel มีการเพิ่มแผนที่ชางชีเพื่อใช้ในเข้าไปใน War Channel ซึ่งส่วนที่ดีของ War Channel คือเมื่อผู้เล่นเข้ามาใน War Channel อัตราการดรอปต่างๆ และอัตราการฟื้นฟูจะเพิ่มมากขึ้นกว่าเดิม ผู้เล่นที่เข้าไปในฟิวส์จะมีข้อแตกต่างก็คือผู้เล่นเริ่มต้นนั้นจะเข้าไปโดยอัตโนมัติ โดยทั่วไปแล้วการเข้าไปใน War Channel ความสมบูรณ์ในโครงสร้างที่แตกต่างข้องการเข้าไปในฟิวส์ การตีเสริมไอเทม + 10 -เพิ่มไอเทม +10 (แร่ที่ใช้สำหรับตี +10) -ไอเทมที่ทำการหลอมใหม่ทำให้มีความแข็งแกร่งในการจู่โจมเพิ่มมากขึ้น -การใช้ป้อมปราการดันเจี้ยนจะกระตุ้นการรวมรวม และการค้าขาย และการได้รับไอเทมส่วนผสมตีเสริมเช่นกัน บอส - ที่แผนที่ทั่วไป จะมีการเปลี่ยนแปลงมินิบอส ให้เป็น Raid Boss - ในแต่ละแชนแนล บอสที่เกิดจะมีเลเวลที่หลากหลาย แตกต่างกันไปตามแต่ความโหดของแผนที่นั้นๆ อย่างที่ได้เกริ่นในตอนแรกไว้แล้ว ข้อมูลที่นำมาเสนอนี้เป็นเพียงส่วนหนึ่งเท่านั้น ซึ่งเนื่องจากหน้ากระดาษมีไม่พอจึงนำมาให้เพื่อนๆ ชมได้เพียงเท่านี้ แต่อย่าเพิ่งน้อยใจไป อาทิตย์หน้าผมยังมีข้อมูล TITAN ในส่วนอื่นๆ มาให้ชมกันต่ออีก เอาเป็นว่าใครอยากรู้ว่านอกเหนือจากนี้จะมีอะไรใหม่ๆ อีกบ้าง ก็อย่าลืมติดตามกันต่อฉบับหน้านะคร้าบ^^

สนับสนุนเนื้อหาโดย

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ เกมส์ Dark Story ระบบต่างๆในแพทช์ TITAN

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook